BONUS FOR MINAYEON

2K 171 9
                                    

- Nayeon này, đã hơn một tuần rồi em chưa được thưởng thức chị đó.

Myoui Mina luồn một tay vào lớp áo thỏ con, xoa xoa cái bụng phẳng lì.

- Nhột chị! Để chị đọc sách.

Myoui Mina bật cười. Im Nayeon lười biếng này chơi thân với Minatozaki Sana mười năm trời rồi mới được nhiễm thói quen đọc sách tốt đẹp này. Nếu mà thời còn đi học mà học giỏi được như thế này thì Myoui Mina cũng chẳng có cần nhờ người chị chảnh cún Minatozaki dạy ké mỗi khi chị ấy ôn tận cho em người yêu Chou Tzuyu.

- Em thách chị tối nay đè được em.

Myoui Mina chán quá chẳng có gì làm, chui đầu vào bên trong áo Myoui Mina đưa ra  lời thách thức người kia. Cô chỉ là nói cho có chuyện làm thế thôi chứ biết con thỏ thụ lòi này một nghìn năm sau cũng chưa lật nổi sự công cool ngầu của mình.

- Em chắc chứ?... dừng lại xem nào!

Im Nayeon gập cuốn sách lại, tay cố gắng đẩy cái đầu đang làm loạn trong lớp áo mình. Myoui Mina mỗi khi chán nản thì lại bày trò tinh nghich như con nít thế này, nghịch như con nít quỷ! Mà mỗi khi họ Myoui này nghịch phá là toàn mấy trò dơ bẩn mất vệ sinh như thế này. Họ Myoui không ngừng liếm láp nơi vùng bụng thon thả quyến rũ của nàng làm cho Im Nayeon vừa nhột, vừa bực bội, vừa kích thích. Vừa nghe tiếng cuốn sách được bỏ xuống bàn, Myoui Mina rút đầu ra khỏi tấm áo, ngồi dậy thẳng thớm nhìn vào ánh mắt kiên định của chị người yêu.

- Thách chị dám lật được em đấy!

Im Nayeon phát cáu, không lẽ người này thật sự xem đôi bàn tay này là vật trưng bày ở viện bảo tàng. Tức quá tức quá! Im Nayeon tuy là rất thích hưởng thụ những khoái lạc mà Myoui Mina kia mang lại nhưng cũng phải có lúc đôi bàn tay xinh xắn này được dùng đến chứ. Im Nayeon đứng bật dậy, xách tay con cánh cụt kia vào phòng rồi đóng cửa cái rầm.

...

- AHAHAHA, nhột em!

- Em mà cười nữa thì chị ngưng đấy!

Im Nayeon bực bội phát khóc. Nãy giờ hơn nửa tiếng đồng hồ mà vẫn chưa làm nên chuyện gì. Chẳng bù với Myoui Mina, chỉ cần một câu nói "Tôi muốn em" với tông giọng trầm đục ngầu là tự dưng Im Nayeon bị kích thích đến bại hoại thân thể.

...

- AAAAAAAA, chị làm thế này là chết em rồi! Em còn chưa có ướt, sao chị lại đưa vô rồi???

Myoui Mina la lớn, nước mắt ứa ra. Con thỏ này kém cỏi từ cách kích tình cho đến kĩ thuật làm tình khiến cho Myoui Mina ứa hết cả gan. Ai đời người ta chưa ướt miếng nào lại thúc ngay vô thế này, hơn nữa lại còn là lần đầu tiên quý giá của Myoui Mina.

- Nãy giờ đây là âm thanh lớn nhất chị có thể nghe từ em đó.

Im Nayeon cười hì hì khi vừa rồi tiếng la của người kia cũng không nhỏ.

- Ai bảo chị kém quá làm chi...

Myoui Mina nằm vật ra giường, tay tự lau mấy giọt mồ hôi của mình. Không ai kích tình người ta bằng cách cứ lải nhải nũng nịu cái giọng "Đến khi nào em mới chịu ướt đây? Em không phản ứng gì chị giận em cho coi!". Nghĩ lại mà Myoui Mina bật cười.

- Em cười cái gì? Chê tôi kém thì lần sau đừng có tìm tôi mà thoả mãn bản thân nữa!

- Thôi mà, em xin lỗi. Chỉ cần chị nằm yên cho em nhấm nháp là được rồi. Chị là con mồi ngon nhất mà em từng gặp. Lần sau phải mang theo rượu để thưởng thức cùng!

Nghĩ lại câu nói đó của Myoui tối hôm qua mà Im Nayeon quê không chịu được. Dám xem nàng như một cái miếng thịt để mang đi nhấm với rượu, đừng có hòng!

- Mina ~ chị đói.

Nàng hét lớn. Bây giờ người cần đồ ăn mới là nàng. Dậy hơn cả tiếng đồng hồ rồi, chỉ là không nỡ đánh thức con cánh cụt ngố tàu ấy dậy thôi.

- Chị hành em suốt đêm qua rồi sáng lại còn bắt người ta dậy nấu ăn nữa, chị có lương tâm không vậy vợ yêu?

Im Nayeon bật cười trước vẻ mặt chu môi nũng nịu của người kia. Mắt còn mở chưa kịp lên thì miệng đã tươm tướp trước một bước rồi. Cái này có thể coi là cái miệng đẻ trước cái thân một tháng rồi.

- Còn không phải tại đứa nhóc nhà em thách thức chị? Tay dài để làm gì cơ chứ? Trưng bày triển lãm cho thiên hạ ngắm à? Với lại hôm qua chỉ mất của em có hơn một tiếng thôi nhé, không ai đủ sức quất cả đêm như em đâu.

Myoui Mina bật cười, mắt đưa qua nhìn đôi bàn tay dài gầy guộc của chị người yêu. Tưởng đâu người này chỉ biết nằm yên hưởng thụ, ai ngờ khi đụng chuyện cũng biết đường mà làm, chẳng qua kĩ thuật có phân hơi tệ làm cho Myoui Mina hôm nay đau nhức ê ẩm phần thân dưới nên chẳng thể làm gì được.

- Nhờ em thách chị mà đêm qua chị mới biết được bộ dạng của em lúc khoái cảm nó như thế nào nha ~ người yêu chị quyến rũ lắm!

- Im đi không tối nay chết với em! Em sẽ mang rượu vào thật đấy!

- Ahihihi...

Im Nayeon cười thảo mai trước đôi gò má đã nhuốm hồng của em người yêu. Myoui Mina soái khí ngời ngời cũng có lúc trông dễ thương như một tiểu thụ làm Im Nayeon khoan khoái cả tinh thần. Những tưởng đâu bị trêu là thụ mãi không có ngày phản pháo, ai ngờ đâu cuối cùng cũng có cái ngày có thể mang chủ đề nhạy cảm này ra mà trêu chọc Myoui Mina.

- Em mệt quá, đi không nổi nữa. Hôm nay chị...

- Biết rồi, khổ lắm, nói mãi!

Thỏ Im giận dỗi, chu môi phồng má. Myoui Mina chỉ đùa một câu thôi mà phòng vệ ghê quá, coi chừng tối nay lại cho cô ăn chay tiếp. Mà Myoui Mina thì không đời nào ăn chay trường đâu nha.

- Em đùa thôi, chị ra sofa nằm trước, em làm vệ sinh cá nhân rồi xuống làm bữa sáng cho chị. Yêu chị!

Myoui Mina ngồi nhổm dậy hôn vào môi Im Nayeon. Một ngày mới lại bắt đầu bằng bữa sáng giản dị của hai người. Bữa sáng không cần kì hoa mĩ, nhưng đầy ắp tình yêu thương mà họ đã trao cho nhau, tin tưởng nhau từ cái hồi mới mười bốn mười lăm.

BONUS FOR MINAYEON: The end

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now