CHAPTER 29

2.4K 252 90
                                    

- IM NAYEON!

Myoui Mina đuổi theo sau cô nàng đang nước mắt tuôn rơi. Từ nãy đến giờ nàng đã băng qua hết thảy gần mười toa tàu rồi. Sắp đến toa đầu tiên của đoàn tàu rồi, nàng còn muốn chạy đến chừng nào nữa. Nàng chuẩn bị mở cửa bước sang toa tàu khác thì...

- IM NAYEON! EM NÓI ĐỨNG LẠI!

Myoui Mina gằn từng chữ một. Im Nayeon khựng lại ngay. Chưa bao giờ nàng nhìn thấy Myoui Mina giận dữ đến như vậy. Nàng quay phắt lại, ngón trỏ nhắm thẳng vào mặt em mà mắng.

- Em còn dám mắng tôi! Tôi là người yêu của em, em thừa biết, vậy mà em còn giở thói đi ôm ấp tên ham hố chân giò kia! Cô ấy là bạn thân của chị đó Mina à...

Câu nói bị đứt quãng giữa chừng vì tiếng khóc nức nở. Nàng dựa hẳn vào tường, cúi đầu xuống cho nước mắt cứ thể rơi thẳng xuống sàn tàu. Myoui Mina đưa tay kéo nàng vào lòng, xoa tấm lưng bé nhỏ đang vụn vỡ giữa những tiếng nấc.

- Không phải như chị nghĩ đâu...

- Hức... em còn bao biện...?

Myoui Mina thừa cơ Im Nayeon định mở miệng ra nói thêm gì nữa thì mang môi mình dán trực tiếp vào môi nàng. Đầu lưỡi lắc léo của Myoui Mina dịu dàng dẫn dắt Im Nayeon vào một nụ hôn ngọt ngào. Đôi mắt to tròn long lanh của con thỏ mở to hết cỡ, nhìn chằm chằm vào mọi thứ đang tự nhiên diễn ra. Myoui Mina đang hôn nàng nhẹ nhàng! Cơn giận của nàng dường như biến mất, đầu óc và cả hơi thở giờ đây chỉ ngập tràn hương vị và màu sắc của Myoui Mina. Khá lắm, tên cánh cụt hai hàng nhà em! Im Nayeon luồn một tay vào tóc Myoui Mina, lúng túng đáp trả nụ hôn đường đột kia. Myoui Mina có từng hôn ai bao giờ chưa, cớ sao lại thuần thục và êm ái đến thế. Mới có một lát mà hai chân Im Nayeon như muốn tan chảy thành nước, nàng hất Myoui Mina ra thì bị vòng tay của người kia siết lấy cái ôm chặt hơn. Nàng chợt nhớ đến nụ hôn phớt qua môi Minatozaki Sana mà Chou Tzuyu mang lại, thân nhiệt đột ngột tăng cao hơn bình thường.

- Chị là của em, không một ai khác!

- Hừ... Ban nãy là sao hả? Một giây để giải thích, không thì biến!

Im Nayeon đứng tựa lưng vào tường, khoanh tay nghiêm mặt lại. Nàng là một girlcrush cao giá, không dễ dàng bị nụ hôn ngọt ngào vừa rồi cướp mất lòng tự trọng cá nhân đâu nha. Mà khoan... hình như vừa rồi là nụ hôn đầu đời của nàng... À không, nụ hôn đầu đời của nàng là một nụ hôn vô tình với tên họ Myoui nọ khi nàng té nhào xuống từ trên tàu vào năm thứ hai... Thôi không bận tâm nữa, hôn cũng bị hôn rồi, nghĩ ngợi làm gì cho mệt. Quan trọng hơn là nàng đang dỏng hai chiếc tai thỏ lên để lắng nghe những lời giải thích từ Myoui Mina.

- Thật ra là chị Momo chỉ muốn ôm em lần cuối rồi sẽ buông bỏ. Chị ấy thấy tình cảm đơn phương quá khổ rồi và đã đến lúc tìm cho mình một tình cảm mới. Em nghĩ cái ôm cuối cùng đó có thể giúp chị ấy lấy lại tinh thần và tiếp tục ngẩng cao đầu thôi. Em luôn cảm thấy hối tiếc khi mà một người tốt như Hirai Momo lại phải đi lẽo đẽo theo một đứa không ra gì như em. Hơn nữa, em cũng chẳng muốn vì thế mà tình bạn của chị với chị Momo tan vỡ...

- Em nói xong chưa?

Im Nayeon vẫn khoanh tay nhìn Myoui Mina vừa tuôn một tràn xối xả như tên bắn. Myoui Mina gật gật, Im Nayeon mỉm cười, sà vào lòng Mina.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now