CHAPTER 4

2.7K 316 18
                                    

Mấy ngày này, dường như Myoui Mina để ý rằng Minatozaki Sana không có đi cùng với Im Nayeon và Hirai Momo kia. Và, hầu hết thời gian mà Myoui Mina bỏ ra quan sát thì Im Nayeon và Hirai Momo luôn long nhong khắp sân trường. Cô thề là chưa từng lần nào thấy hai con người này học hành thực sự nghiêm túc cả.

- Cậu thấy lạ không Tzuyu, sao hai nàng đỏng đảnh kia chẳng bao giờ thấy vào thư viện học tập hết vậy?

- Bởi vậy họ mới không có logic và chuyên gia núp bóng Minatozaki Sana nhờ chị ấy cãi phụ.

- Vậy luôn cơ đấy!

Giọng nói con nít của Im Nayeon văng vẳng đâu đây. Hai người quay lại thì giật thót cả mình khi khoảng cách giữa gương mặt Nayeon và Momo quá sát với họ. Nói xấu người khác quả là chẳng lợi lộc gì cho cam khi bị phát hiện bất thình lình như vậy.

- Bọn tôi chẳng qua không hứng thú học hành mấy thôi, thật ra cũng có học nhưng không nhiều. Mà tụi tôi không học chẳng liên quan gì đến mấy em!

Im Nayeon véo một bên má Myoui Mina làm nó đỏ lên một mảng mới chịu buông tay. Myoui Mina lườm Nayeon bằng nửa con mắt, xoa xoa bên má bị véo ban nãy. Hirai Momo nhìn vào chiếc đồng hồ đeo tay Muggle bố mẹ vừa gửi tặng, rồi đột nhiên tạm biệt Nayeon và chạy đi đâu mất hút. Im Nayeon giãy đong đỏng.

- Em xem, tên Hirai Momo đáng chết bỏ mặc tôi rồi, phải làm sao đây?

- Chuyện của chị...

Myoui Mina bình thản đáp, không quên kèm theo một cái nhún vai. Chou Tzuyu bụm miệng cười trước sự trẻ con của một bà chị năm hai nhà Slytherin. Thật tình, cô chưa từng thấy người nào trong Slytherin mà con nít, đã vậy còn bày đặt tỏ ra nham hiểm như bà chị này. Myoui Mina đút hai tay vào túi quần, bước đi.

- Chúng tôi định vào đại sảnh đường ăn tối, chị không chê thì đi cùng.

Im Nayeon mặt hớn hở, câu tay Myoui Mina đang lãnh đạm bước đi.

- Thích quá, cảm ơn nhé! Nhưng tôi muốn ngồi kế em cơ, tên nhóc kia, nó Mud-blood...

Myoui Mina trừng mắt nhìn Nayeon, bỏ tay cô ra khỏi tay Nayeon, gằn giọng.

- Gọi cậu ấy là Mud-blood một lần nữa, chị tự xử đi!

Im Nayeon im thin thít, nhíu mày, hai mắt to tròn, để một ngón tay lên miệng ra dấu hiệu im lặng. Chou Tzuyu cúi gằm mặt, lại là vấn đề huyết thống. Ở thế giới phù thuỷ, huyết thống quan trọng đến vậy sao?

- Cậu và chị Nayeon đi ăn trước đi, tớ lên phòng có việc một lát.

Nói rồi không kịp để Mina phản ứng, Chou Tzuyu đã chạy đi. Hình như chỉ còn mình Im Nayeon là vẫn chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Myoui Mina chỉ nói cộc lốc.

- Mud-blood, một từ ngữ miệt thị, không biết sao?

Im Nayeon nhất thời đơ ra, não vẫn đang liên tục tải dữ liệu. Cuối cùng cũng hiểu ra, Nayeon vỗ vỗ vai Mina.

- Tôi xin lỗi mà, gửi lời xin lỗi đến Tzuyu giúp tôi nhé. Giờ đi ăn thôi.

Nayeon cười khoe hai chiếc răng thỏ, lôi tay Myoui Mina đang ngẩn mặt ra trong giây lát. Myoui Mina điều chỉnh lại bộ óc, bắt nó trở về thực tại mà trước đó bị hai cái răng thỏ xinh xinh dụ phị. Myoui Mina đem điều thắc mắc mấy lâu nay nói ra, vì ở đây cũng chẳng có Minatozaki Sana, tính tình Im Nayeon lại dễ chịu.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now