CHAPTER 21

2.3K 278 90
                                    

Chou Tzuyu chưa gì đã tim đập thình thịch bởi câu hỏi của gã thần sáng. Chết thật! Phải làm sao đây? Chợt nghĩ lại mình giờ đây mang hình dáng của Ahn Heeyeon, Chou Tzuyu mới lấy lại được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt. Dù có là ai đi chăng nữa, việc tra hỏi trước khi bước vào bên trong nhà ngục cũng là điều mấy gã thần sáng gác cổng thường làm, không có gì phải lo ngại! Chou Tzuyu hít một hơi thật sâu, mắt nhìn thẳng vào đôi mắt hung tợn của gã thần sáng, cười lớn.

- Hô hô hô! Tôi mà các người không biết là ai thì thật là quá tệ rồi! Ahn Heeyeon, con gái độc nhất của thần sáng trưởng ở đây!

Gã thần sáng kia cúi đầu chín chục độ tỏ vẻ hối lỗi mà lòng vẫn hơi có một chút nghi hoặc.

- Thật thất lễ, cô Ahn.

- Vậy nhanh chóng cho tôi vào! Tôi muốn đưa con nhóc Minatozaki Sana đáng ghét đó ra xử tội!

Chou Tzuyu lên giọng, cố gắng diễn thật đạt vai Ahn Heeyeon. Từng câu từng chữ như hằn sâu nỗi thù hận Minatozaki Sana làm gã thần sáng lòng bị lay động. Nhưng mà, luật là luật, không gì có thể cãi được.

- Xin lỗi cô Ahn, nhưng điều này là không thể...

- Ba tôi cho phép là được chứ gì? Chút nữa về tôi xin phép ông ấy sau!

Chưa kịp để gã thần sáng nói hết câu, Chou Tzuyu đã vội ngắt lời. Không thể để lão ta kéo giờ nữa.

Gã thần sáng thật không biết phải làm sao, nếu là lệnh của ông Ahn thì làm sao có thể chống lại. Hôm nay ông thần sáng Ahn ra ngoài có chút chuyện nên tình hình bên trong thế nào ông cũng không rõ nữa. Chou Tzuyu thong thả bước theo sau gã thần sáng, xuống một nhà ngục ngầm sâu dưới lòng đất đầy mùi ẩm mốc khó chịu. Chou Tzuyu không khỏi phát tởm khi nước dưới chân đã đóng thành rêu. Chou Tzuyu tuy phèo phổi tim gan ruột thận đều bồn chồn không yên nhưng đôi mắt vẫn không quên nhìn khắp quang cảnh nhà ngục Azkaban. Tối tăm, hôi hám, dơ dáy, tàn bạo là những tính từ Chou Tzuyu có thể nghĩ ra mỗi khi có ai đó sau này nhắc đến ngục Azkaban. Chou Tzuyu còn cảm thấy đau xót cho những phạm nhân khi họ liên tiếp nhận những hình phạt tàn khốc do lũ thần sáng và yêu tinh dâng lên cho Bộ kiểm duyệt. Không biết nàng ra sao nữa? Tội nghiệp Minatozaki Sana, nàng đã phải chịu khổ nhiều rồi...

Gã thần sáng dừng lại trước một căn buồng giam rộng đến cả bốn, năm chục mét vuông, mở cửa rồi né sang một bên mời Chou Tzuyu vào. Chou Tzuyu không vội bước vào mà phóng mắt vào bên trong trước đã. Từng thanh sát của nhà ngục quá dày và khít nhau làm Chou Tzuyu chẳng thể thấy gì bên trong. Buồng giam như chẳng chừa ra một tẹo không khí nào cho người ta hít thở, thật dã man!

- Cô Ahn, phạm nhân Minatozaki đây! Hi vọng những hình phạt ở đây không làm cô thất vọng.

- Được rồi, ông có thể lui ra.

Gã thần sáng khúm núm, lật đật lui ra theo lệnh của "Ahn Heeyeon". Chou Tzuyu đưa tay hất mái tóc màu đỏ cam "của mình" làm ra dáng vẻ bảnh choẹ của Ahn Heeyeon, đội trưởng Quidditch oai phong lẫm liệt thường ngày. Chou Tzuyu bước vào, thấy nàng rồi!

Minatozaki Sana hai tay bị trói chặt, khắp thân thể đầy rẫy các vết thương lớn nhỏ khác nhau. Đến cả bộ đồ nàng mặc cũng đã phủ kín màu máu khô lẫn máu tươi. Gã  yêu tinh đứng hai bên thấy vậy vẫn vung tay đều đều làm ngọn roi được làm từ gỗ thông chắc khoẻ quất liên tiếp vào thân thể Minatozaki Sana tạo ra các vết thương mới. Chou Tzuyu thề là nếu không lén la lén lút với kế hoạch cướp ngục mập mờ thế này đã một tay đập văng não con tinh đáng chết đó. Một tên yêu tinh lùn lùn khác dùng bùa phép để tạt một xô nước vào người nàng. Mùi ngọt ngọt...

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now