CHAPTER 47

1.7K 185 19
                                    

Minatozaki Sana khó nhọc đẩy thân người ướt nhẹp mềm nhũn của Myoui Mina lên tấm sàn gỗ của khán đài, chút sức lực cuối cùng còn lại của nàng được dùng để thoát khỏi cái lạnh giá của từng hột nước dưới hồ. Ngay lập tức đội nhân viên y tế của bệnh viện thán Mungo quấn nàng lại bằng một cái khăn lông to mềm. Minatozaki Sana ngã vật ra đất, quằn quại khi cả cơ thể xanh lè bắt đầu chuyển đổi trở lại trạng thái ban đầu. Hai bên cổ xẹp xuống, không còn vết xẻ ra của mang cá nữa. Ngón tay và ngón chân cũng không còn lớp màng trắng mỏng. Da của nàng cũng trở lại màu trắng mịn mà Chou Tzuyu mê luyến. Minatozaki Sana gượng đứng lên, hét lớn.

- Thành công rồi!

Myoui Mina ngay lập tức được đưa vào bên trong khu vực cấp cứu để thay đồ và làm ấm thân thể. Minatozaki Sana chìa tay ra khi thấy Blanc Chloe và Dimitrov Richard giơ tay ra sẵn để chờ người kéo lên.

- Cảm ơn.

Hai người bọn họ nói, trong khi tay bận dùng cái khăn lông dày lau hết những hạt nước còn sót lại trên cơ thể. Park Jihyo nói.

- Và bây giờ là phần cho điểm... Minatozaki Sana, vì là người đầu tiên cứu được con tin và sử dụng hiệu quả cỏ mang cá... 50/50!

Hội Chou Tzuyu hét toáng lên, tay đưa phất phơ lên không trung theo chiều gió. Cả Myoui Mina vừa mới tỉnh lại cũng nằm hò hét trên chiếc giường bệnh màu trắng.

- Blanc Chloe và Dimitrov Richard, một người dùng bùa Bong bóng, một người dùng bùa để hoá thành cá mập nhưng hiệu quả cũng rất tốt, đã thế còn cứu con tin và ngoi lên cùng một thời điểm... Hai người, mỗi người 47/50! Và vòng thi thứ ba sẽ được tiến hành sau bài thi cuối năm học.

- HẢ???

Học sinh Hogwarts ré lên. Thật không thể tưởng tượng nổi mà. Tại sao nhà trường lại sắp xếp lịch thi bất tiện như thế chứ? Còn những năm tháng nữa mới đến cái kì thi cuối năm đáng ghét đó. Năm nay đặc biệt hơn, Minatozaki Sana, Hirai Momo cùng Im Nayeon sẽ tốt nghiệp tại học viện Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts. Vậy là sau bảy năm học ở Hogwarts, cuối cùng cũng đã đến lúc tốt nghiệp, đã đến lúc rời xa toà lâu đài cổ kính thân yêu.

- Cậu lo toàn tâm toàn ý ôn bài đi, sắp thi đến nơi rồi.

Minatozaki Sana đã nói như vậy vào một buổi sáng đẹp trời tháng tư. Im Nayeon ngáp ngắn ngáp dài, uể oải vươn vai nói.

- Chịu thôi, tớ chẳng thể nhớ nổi ba cái mớ tùm lum này. Cậu thì sướng quá rồi còn gì, vì là quán quân Tam Pháp Thuật nên được miễn hết tất cả các bài thi rồi...

- Biết là được miễn thì vẫn tốt hơn, nhưng cậu có biết bài thi cuối cùng của cuộc thi đấu Tam Pháp Thuật nó khó cỡ nào không? Đó là lí do tớ cùng hai cậu vào thư viện để cùng ôn bài. Tớ phải ôn tập lại một số câu thần chú.

Từ nãy đến giờ, Hirai Momo là người im lặng nhất. Vì học không được giỏi lắm nên kì này cô phải dùng tất cả sự nỗ lực của mình để vượt qua kì thi cuối cùng ở Hogwarts. Yoo Jungyeon giỏi giang như thế, cô lại lẹt đẹt như này thì không được chút nào rồi.

- Cậu hãy học tập Hirai Momo mà im lặng ôn bài đi con thỏ nhiều chuyện.

Minatozaki Sana kéo ghế vào, cầm cuốn sách trong tay rồi rời khỏi thư viện.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now