CHAPTER 26

2.6K 262 60
                                    

Chou Tzuyu mở mắt ra nhìn người chị đang nhắm tịt mắt lại hôn lên đôi má bánh bao của mình. Sức nóng từ gương mặt chín đỏ kia toả nhiện lớn vào cánh mũi Chou Tzuyu làm cô giật mình. Ngượng đến như thế này rồi sao? Chou Tzuyu cảm nhận được sự mềm mại ở đôi môi người kia lướt qua cái má bánh bao của mình, lòng có chút luyến tiếc muốn cảm nhận hơi ấm này lâu hơn. Minatozaki Sana sau khi chịu phạt xong xuôi thì làm mặt lạnh, khoanh tay nhìn hai con người đang nắm tay nhau cười hí ha hí hửng kia.

- Xong rồi, mấy người hài lòng chưa?

- Quá tuyệt vời luôn!

Yoo Jungyeon làm thumbs up, gật gật đầu. Minatozaki Sana không nhìn mọi người lấy một cái, ngoảnh mặt đi te te một hơi lên phòng. Cả ba người còn lại nhìn nhau.

- Chính chủ không mua gì cho chúng ta ăn sao?

- Sao tớ biết được...

- Hay chúng ta ra ngoài một lát đi.

- Rồi có biết đường về hay không đó?

- Biết chứ sao không!

Chou Tzuyu hất tóc đầy kiêu hãnh. Chuyện gì không giỏi chứ chuyện phố phường Muggle ở London này thì Chou Tzuyu có thể cân hết dàn phù thuỷ nhà Slytherin luôn đấy. Cô vốn là dân Muggle, nên vấn đề tiền bạc hay phải hành xử làm sao cho giống dân Muggle thì cô không phải lo lắng nữa. Nhưng chỉ có điều là...

- Hey! Chou Tzuyu! Em tính đánh lẻ đi đâu đó hả? Tính bỏ tụi chị ở nhà sao?

Im Nayeon có vẻ như đã nắm tay Minatozaki Sana mà lôi xềnh xệch ra sân sau hay sao mà mặt cô nàng chẳng khác gì vừa mới ăn một viên kẹo dẻo đủ vị có mùi ráy tai. Myoui Mina đưa mắt nhìn mái đầu y hệt tổ quạ của Im Nayeon mà cười lớn.

- Hahaha! Chị nhìn xem cái đầu rối bù đó mà đòi đi đâu? Ngủ mới có tí xíu đầu tóc đã rối bung lên, đã vậy còn không thèm chải đầu...

- Im đi, chị thấy lợi em rồi đó!

Myoui Mina im bặt, đen mặt nhìn Im Nayeon đang đắc thắng khoe cặp răng thỏ to đùng.

- Muốn đi thì đi, nhưng đừng có chỉ trỏ phá phách lung tung hàng quán của người ta là được!

- Yayyyyyyyy!

Im Nayeon câu cổ Myoui Mina đang cố gắng tránh né cái tổ quạ di động đang ủi ủi vào gương mặt láng lẩy xinh đẹp của mình.

.

.

.

.

.

- Yaaaa! Myoui Mina! Em nhìn xem, những bức ảnh treo trên tường này cứ đứng yên không chuyển động! Chị đã chọt chọt mấy ông này mấy lần rồi nhưng họ vẫn không chịu nhúc nhích!

- Haizzzz, cô chị ngốc nghếch này, là do đây là thế giới Muggle, không phải phù thuỷ, làm sao có thể có chuyện bức tranh chuyển động được. Mà chị be bé cái mồm lại tí, không dân Muggle sẽ chú ý đấy.

Myoui Mina cẩn thận dặn dò. Đã nói trước ở nhà là đừng có loi nhoi quá, nhưng trách làm sao được. Im Nayeon vốn luôn tò mò về những sự vật mới lạ xung quanh mà, dĩ nhiên phải la ré lên trước một hiện tượng "lạ" như người trong tranh không chịu chuyển động.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now