CHAPTER 16

2.3K 274 50
                                    

Trước một ngày khi Minatozaki Sana bị áp giải đến ngục Azkaban, nàng vẫn còn rất giận Chou Tzuyu vì vụ cãi vã hôm trước. Chou Tzuyu không vì cơn giận mà cô gọi là "bồng bột nhất thời" mà thôi cái ý định cứu Minatozaki Sana khỏi nhà ngục Azkaban.

- Đồ Muggle đáng ghét! Tôi nói em bao nhiêu lần rồi hả? Ngục Azkaban do các giám ngục cùng yêu tinh quản lí, em đừng mơ đến chuyện vào đó!

- Em sẽ không bỏ cuộc đâu!

Chou Tzuyu vẫn ngoan cố bám lấy dai dẳng Minatozaki Sana cho dù bề ngoài nàng có cố tỏ ra lạnh lùng xa cách đến đâu. Cũng chính vì lí do đó mà Chou Tzuyu còn được mọi người trong Slytherin đặt cho cái biệt danh là Chou FameFame với hàm ý trêu chọc là Chou Tzuyu muốn có được sự nổi tiếng từ girlcrush nổi danh, Minatozaki Sana.

- Chou FameFame kìa! Lại suốt ngày bám theo Sana rồi!

Jackson Wang, đội trưởng năm thứ sáu của đội Quidditch Slytherin cười khà khà vào mặt Chou Tzuyu khi thấy cô vẫn lẽo đẽo sau lưng Minatozaki Sana.

- Nghe đồn nó bị từ chối rồi mà vẫn mặt dày đấy! Chou FameFame hám fame ghê thật!

Chou Tzuyu không đời nào quan tâm những câu xầm xì bàn tán đó trong khi Minatozaki Sana đang sắp phải đối mặt với nguy hiểm. Chou Tzuyu hiểu rằng, cứ đi theo sau lưng Minatozaki Sana và thuyết phục nàng chịu hiểu cho hành động liều mạng của mình là không ổn nên đành chuyển sang một kế hoạch khác.

- Thôi được rồi. Em sẽ không đến Azkaban nữa được chưa, nói chuyện với em đi. Ngày mai là chị phải đi rồi...

Chou Tzuyu xụ mặt xuống, đứng trước mặt Minatozaki Sana đang giận dỗi. Nàng thật ra chỉ vì lo lắng cho Chou Tzuyu nên mới giận hờn vô lí như thế. Minatozaki Sana có chịu nổi không nếu Chou Tzuyu bị đem ra trước pháp trường xử chém vì tội cướp ngục. Nàng vỗ vai Chou Tzuyu.

- Chị đi rồi sẽ về thôi mà...

Chou Tzuyu tròn mắt nhìn theo bóng lưng gầy kia. Ngoài việc đổi cách xưng hô, Chou Tzuyu còn thấy vài tia sáng ấm áp đầy an ủi của Minatozaki Sana, khoé miệng Tzuyu vô thức cong lên...

Một đêm trước khi Minatozaki Sana bị áp giải đến Azkaban, bà hiệu trưởng Hermione Granger đã hẹn gặp riêng nàng dặn dò một số thứ cần biết trong ngục.

- Trò không nên hỗn láo với bọn cai ngục hay yêu tinh. Đặc biệt là bọn giám ngục, bọn chúng không hề nể nang gì trò đâu, trò Minatozaki.

- Vâng ạ.

- Những hình phạt sẽ tăng dần lên theo từng ngày, trò biết rõ chứ? Nhất định không được chửi rủa, vì tôi thấy theo tính cách của trò, rất có thể trò sẽ không chịu nổi mà hất mặt lên chửi lại bọn cai ngục... Cố gắng chịu đựng là giải pháp tốt nhất trò có thể làm.

- Vâng ạ.

Minatozaki Sana lủi thủi về kí túc xá. Hai người bạn thân của nàng đang nằm dài trên giường nghe tiếng mở cửa phòng đã bật dậy ngay.

- Sao? Bà Granger đã nói những gì?

- Căn dặn một số thứ...

- Sana à, tớ nghĩ cậu nên cần sự hỗ trợ của Chou Tzuyu đó... Hình phạt trong Azkaban, tớ nghĩ cậu sẽ chẳng chịu nổi đâu...

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now