CHAPTER 43

2.2K 203 17
                                    

Chou Tzuyu đã phần nào hiểu được nỗi thống khổ của Minatozaki Sana khi bước chân vào bài vở pháp thuật cao cấp của năm thứ sáu. Phải nói là kinh khủng! Chỉ có thể dùng từ đó để diễn tả cấp độ bài vở của mình. Vậy là một thân một mình Chou Tzuyu, vừa phải chống chọi với núi bài tập mỗi ngày, vừa phải đứng ra điều hành đội Quidditch. Bởi vì đàn chị Ahn Heeyeon, đội trưởng Quidditch Gryffindor đã ra trường vào cuối năm ngoái rồi, mà cả đội tuyển Quidditch không ai phù hợp hơn để nắm giữ cương vị đội trưởng. Thế là lịch sinh hoạt của Chou Tzuyu cứ thế mà đều đặn, tập luyện Quidditch sau buổi học mỗi chiều thứ hai, thứ tư và thứ sáu trong tuần.

Quỹ thời gian của mọi người cũng dần bị thu hẹp đi, đến nỗi mà khi gặp nhau, cả hai người chỉ biết lướt qua nhau, mỉm cười chào nhau như một cơn gió. Chou Tzuyu là huynh trưởng, là đội trưởng Quidditch năm thứ sáu, còn Minatozaki Sana vẫn vậy, là một người chị lạnh lùng kiêu ngạo năm thứ bảy. Nàng không thích nắm giữ chức vụ gì đặc biệt, chỉ thích sống trong danh tiếng và sự oai phong của mình, trái ngược hoàn toàn với Chou Tzuyu.

- Học sinh năm thứ hai nào muốn tham gia Câu lạc bộ đấu tay đôi thì nói chị một tiếng nhé!

Chou Tzuyu đã căn dặn tụi học sinh năm hai như thế. Minatozaki Sana nhảy vọt vào chỗ trống kế bên Chou Tzuyu ở dãy bàn ăn Gryffindor mà không em ngại bất cứ thứ gì. Một học sinh năm thứ nhất có vẻ khó chịu khi thấy nàng nhảy xổ vào như thế.

- Chị ơi. Đây là chỗ của học sinh Gryffindor ạ.

Cô bé năm nhất dũng cảm lên tiếng trong khi những học sinh khác chỉ dám làu bàu trong miệng. Minatozaki Sana một tay chống nạnh, một tay đập bàn.

- Em có thấy mình phiền phức không? Tránh ra mau trước khi Chou Tzuyu trừ của nhà Gryffindor mười điểm!

Chou Tzuyu thật hết cách nói với chị người yêu, cô chỉ biết im lặng ngồi nhìn và phó mặc mọi chuyện cho Minatozaki Sana xử lí. Nhưng cô bé đó cũng không vừa, cãi lại.

- Nhưng chị phải hiểu quy tắc chứ. Em tưởng chị học đến năm thứ bảy rồi phải nắm luật hơn ai khác.

- Cút mau, trước khi tôi đấm thẳng vào mặt em!

Minatozaki Sana trừng mắt, giọng nói gằn lại đầy sát khí, như thế muốn một tay nhào đến bóp chết cô bé nhỏ nhắn năm thứ nhất. Chou Tzuyu thấy vậy liền đứng dậy lùa cô bé đi nơi khác.

- Đừng gây sự với chị ấy. Phúc đâu không thấy chỉ có hoạ thôi.

- Vậy mà chị vẫn dấn thân vào ư?

Cô bé châu Á mà Chou Tzuyu gặp cách đây vài tháng lên tiếng hỏi. Chou Tzuyu cúi gằm mặt, môi nở một nụ cười mãn nguyện.

- Yêu, không có gì phải tránh né! Kể cả một người hung tợn như chị ấy!

Minatozaki Sana đen mặt. Nàng đứng sau lưng Chou Tzuyu từ nãy giờ và đã nghe hết cuộc nói chuyện giữa hai người. Minatozaki Sana nắm cổ tay Chou Tzuyu lôi ra ngoài khu vực không còn lạ lẫm gì với cả hai - bãi cỏ bên bờ hồ, nơi bên dưới là kí túc xá Slytherin. Cả hai người ngồi phịch xuống. Minatozaki Sana định mở lời thì đột nhiên Chou Tzuyu bĩu môi, ánh mắt mông lung hướng sang bên trái. Minatozaki Sana ngượng ngùng dụi mặt vào vai áo Chou Tzuyu để tránh né cảnh tượng đó thu vào mắt.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now