CHAPTER 41

1.9K 206 12
                                    

Học viện Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts đang trở nên xôm tụ hơn bao giờ hết vì ai ai cũng biết rằng, cái đêm dạ tiệc Giáng sinh chỉ còn cách đúng hai mươi bốn tiếng. Chính vì lẽ cuộc sống con người Muggle và phù thuỷ ngày càng trở nên hoà hợp và hiện đại hơn, bà hiệu trưởng Hermione Granger đã cho phép học sinh Hogwarts một ngày trời trước đêm dạ tiệc Giáng sinh để về thế giới Muggle sắm sửa chuẩn bị mọi thứ. Tất cả các học sinh không đón Giáng sinh cùng người thân ai nấy đều không thể nén lại tiếng reo vui phấn khởi. Ai ai cũng xúng xính áo áo quần quần xinh đẹp để lên chuyến tàu tốc hành Hogwarts mà về sân ga Chín ba phần tư ở nhà ga Ngã Tư Vua. Minatozaki Sana, Hirai Momo và Im Nayeon cũng không ngoại lệ. Bọn họ bấy lâu nay  luôn mang suy nghĩ là, sắp đến dạ tiệc Giáng sinh rồi tại sao vẫn chưa nghe tiếng đả động gì.

Chuyện là sau chuyến đi mua sắm lả lướt khẳp phố phường của hội chị em Gryffindor, bọn họ chưa một lần chạm mặt ba cô nàng girlcrush Slytherin bao giờ. Sáng hôm nay, tuyết rơi cũng bớt dày đặc hơn nên cả sáu người vô tình gặp nhau dưới sân. Myoui Mina cười lớn khi thấy hôm nay trời lạnh thế này mà Im Nayeon chỉ mặc một chiếc đầm ngắn màu hồng dễ thương có thêu hình con thỏ. Yoo Jungyeon lắc đầu.

- Có ai như em chưa? Thấy người yêu ăn mặc phong phanh không đến giúp còn đứng đó cười hở hết cả lợi.

Im Nayeon giơ ngón tay cái tỏ ý đồng tình với Yoo Jungyeon, nét mặt bình thản.

- Haizz... Tớ bị riết quen rồi cậu ạ. Cứ mặc xác em ấy. Thôi, tụi tớ đi đây.

- Wo wooh!

Im Nayeon định bước đi thì Myoui Mina nhảy phóc một cái ra ngay trước mặt nàng chặn đường.

- Chị không cần phải đi mua sắm đâu hết! Tui này đã chuẩn bị cả rồi!

Minatozaki Sana nghe Myoui Mina nói vậy thì đôi mắt long lanh rực sáng lên một tia nắng.

- HẢ? Em nói thật chứ?

Myoui Mina nắm tay Minatozaki Sana dẫn nàng và mọi người đến trước cổng kí túc xá Gryffindor. Hôm nay, một cách chính xác, tất cả thần dân Gryffindor đều ra ngoài dưới sự cho phép của bà hiệu trưởng cùng sự giám sát của lão khổng lồ Hagrid và các thần sáng cả rồi. Bà Béo trong bức chân dung ngáp một cái rồi lơ mơ ngủ hỏi.

- Đám nhóc nhà khác đi đâu giờ này? Mới sáng sớm...

- Ơ... Bà thông cảm tụi cháu cần vào để chuẩn bị quần áo và makeup, đầu tóc cho dạ tiệc Giáng sinh.

- Mật khẩu?

- Mõm heo!

Chou Tzuyu dõng dạc nói. Im Nayeon thấy bức chân dung bà Béo xệch qua một bên để tạo lối vào thì phấn khích chạy vào trong ngay. RẦM!

- Hức... Hức...

Im Nayeon ngồi ôm lấy cái đầu gối giờ đây đã tím hồng một mảng do cú ngã ban nãy. Myoui Mina khịt mũi, tưởng chừng đâu sắp bùng nổ cơn giận đến nơi, ai dè...

- AHAHAHAHA! Cái đồ con nít! Đi đứng đến tuổi này mười bảy năm trời còn vấp ngã bầm chân.

- Hứ! Em im đi cái đồ hai hàng đáng ghét! Không đỡ người ta dậy thì thôi, cười cười cái gì?

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now