CHAPTER 45

1.8K 188 21
                                    

Cả học sinh Beauxbatons như đoàn người nháo nhào chen chúc khi ai nấy đèu nôn nao được bước ra khỏi chuyến tàu điện đông đén ngộp thở. Họ hất tung cây dù lên trời và ôm nhau reo hò thoả thích. Chou Tzuyu chán ghét nhìn Chloe đang được ngồi ở chỗ đặc biệt dành cho quán quân hoàn thành xong phần thi. Ánh mắt ấy ngay lập tức chuyển hướng sang Minatozaki Sana đang cố gắng đứng lên một lần nữa với một bên đầu gối bị trầy chảy cả máu do va chạm quá mạnh với nền cỏ cọ xát. Minatozaki Sana không chần chừ, nàng nhảy phóc lên cán chổi rồi chĩa đũa phép về phía con rồng đuôi gai Hungary. Con rồng thấy đầu đũa phép chĩa vào mặt mình thì gầm lên một tiếng giận dữ. Không kịp nữa rồi... Tất cả diễn ra chỉ vỏn vẹn trong vòng một cái chớp mắt.

"Bombarda Maxima!"...

Câu thần chú không lời của Minatozaki Sana làm đất trời rung chuyển. Một lớp khói xám bay mù mịt không thấy lối đi. Tất cả khán giả trên khán đài ai nấy ho khụ khụ. Minatozaki Sana cố gắng dùng chút sức lực còn lại bay lên trên đám khói xám mù mịt ấy. Bình luận viên Park Jihyo vừa ho vừa tiếp tục bình luận.

- Vừa rồi... Khụ... là thần chú không lời từ Minatozaki Sana. Chính xác hơn là Bùa Nổ cấp độ 2 không lời! Thật xuất sắc, cái danh tiếng của cô nàng Slytherin này mãi vẫn không suy giảm, sức mạnh của cô ấy cũng thế! Và tôi cá chắc, từ trong lớp khói hôi hám kia, cô ấy đã vọt đi tìm trứng rồng rồi! ĐÂY CŨNG LÀ ĐẦU TIÊN TRONG LỊCH SỬ THI TAM PHÁP THUẬT, MỘT QUÁN QUÂN DÁM DÙNG BÙA NỔ CẤP ĐỘ 2 ĐỂ GIẾT CHẾT CON RỒNG!!!

Chou Tzuyu nghe thấy những lời bình luận kia thì tâm trạng thả lỏng hơn. Minatozaki Sana của cô đã làm được rồi! Chou Tzuyu đứng dậy nhảy tưng tửng, tay quơ qua quơ lại trên không trung ăn mừng chiến thắng. Mọi người xem ra cũng có chút hứng thú với khoảng sân Quidditch bị khoét một lỗ khá to do bùa chú ban nãy. Để tránh dư luận hoang mang, bà hiệu trưởng Hermione Granger cùng ông Bộ trưởng Minatozaki đã cho đội ngũ dùng Bùa phục hồi ngay sau đó.

Minatozaki Sana bay về cái ổ gớm ghiếc của con rồng. Nàng nhìn vào cái ổ, rất nhiều những quả trứng to nhỏ của con rồng đuôi gay Hungary thì trong lòng bỗng cảm thấy có chút tội lỗi. Nó sinh nhiều con thế này mà nàng nỡ giết đi người mẹ của chúng. Minatozaki Sana lắc đầu cho tỉnh táo, tạm thời gác lại chuyện này qua một bên đã. Nàng vươn tay đón lấy quả trứng rồng bằng vàng đang nằm lọt thỏm giữa tổ rồi bay về khán đài dưới sự reo hò của toàn thể học sinh có mặt ở đó.

- WOWWWWWW!!!!!!

Minatozaki Sana đáp chổi xuống mặt đất, toàn thân mất hết sức lực mà ngã khuỵu xuống nền cỏ sau khi ngẩng đầu lên mỉm cười đắc thắng nhìn mọi người xung quanh đang nhiệt liệt hoan nghênh mình.

Park Jihyo tiếp tục bình luận.

- Vậy là Minatozaki Sana đã xuất sắc dành được vị trí thứ hai cho phần thi đầu tiên! Nhưng nhìn kìa, xem ra cô ấy cần đến đội ngũ của bệnh viện thánh Mungo!

Chou Tzuyu mím môi khi nghe câu nói vừa rồi, ánh mắt khinh bỉ nhìn sang Myoui Mina.

- Bạn thân cậu hài ghê nhỉ? Bà Hooch đứng gần đó vội chạy lại đỡ lấy Minatozaki Sana rồi dìu nàng vào bên trong vị trí thứ hai bên cạnh chị Chloe. Một lát sau, người ta thấy tiếng nam sinh hò hét ầm ĩ lên. Và rồi Richard bước vào khu vực ngồi của ba quán quân. Anh Richard tươi cười hỏi Chloe và Sana.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now