SIXTH YEAR: CHAPTER 42

2.1K 210 23
                                    

Myoui Mina dẫn dắt Im Nayeon bước theo nhịp của bản nhạc đang được phát. Myoui tiểu thư hôm nay xinh đẹp không thể tưởng làm Im Nayeon muốn hoà vào từng nhịp bước chân. Nhưng không, vụ việc ban nãy con cánh cụt này dám trêu nàng làm Im Nayeon không thể dễ dàng bỏ qua thế được. Myoui Mina tiến lên một bước nhẹ nhàng, thay vì Im Nayeon lùi một bước như mọi khi, nàng lại tiến lên một bước, cố tính giẫm vào mũi đôi giày hàng hiệu màu đen mới mua của Myoui Mina. Việc đó không quan trọng bằng việc Myoui Mina biết thỏ tinh này sẽ giở trò nên cùng lúc cả hai đều tiến một bước, cô đã nhanh chóng thâu tóm Im Nayeon vào một nụ hôn nồng cháy. Đầu óc cả hay quay cuồng, chìm đắm vào thế giới riêng của họ như thể đại sảnh đường này không có ai. Myoui Mina luyến tiếc rời khỏi nụ hôn, vòng tay ngang eo siết chặt Im Nayeon vào lòng.

- Đừng cà chớn! Em luôn nhanh hơn chị một bước đấy, Thỏ tinh à!

Im Nayeon mệt rồi, nàng không muốn phải gân đầu gân cổ lên cãi vã khi đang ở trong bầu không gian bình yên hường phấn thế này nên đành tựa vào lòng Myoui Mina. Cả hai tiếp tục đung đưa theo điệu nhạc.

Về phần Hirai Momo, mới nhảy tới lui vài bước thì bụng bỗng đói cồn cào. Cô nàng xinh đẹp đỏ rực như một bông hồng trong chiếc mặt nạ bạc đang tháo đôi giày cao gót bằng bạc ra, ngồi chễm chệ trong một chiếc bàn ở khu vực ăn uống, ngồi gặm lấy gặm để từng cái chân giò. Yoo Jungyeon thở dài bất lực, ngồi vừa nhìn người nọ ăn chân giò, vừa phải liên tục lấy khăn lau những mảnh sốt dính ở khoé miệng Hirai Momo, tránh làm cô nàng mất hình tượng giữa chốn đông người. Sau một hồi ăn no căng cả bụng, Hirai Momo mới chịu son lại màu đỏ tươi rực rỡ cho đôi môi, tay đeo chiếc mặt nạ huyền bí bằng bạc lên rồi cùng Yoo Jungyeon hoà quyện vào từng bước nhảy.

Chou Tzuyu và Minatozaki Sana được dành hẳn một vị trí đặc biệt ngay trung tâm khi những ngọn đèn vàng tắt hết. Duy chỉ một ánh đèn nhỏ màu xanh biển leo loét chiếu thẳng vào hai người trong trang phục màu trắng tinh khôi. Cái giây phút Chou Tzuyu ôm ngang eo Minatozaki Sana, nhấc bổng nàng lên trời rồi xoay hai vòng mới cho nàng tiếp đất, cả đại sảnh đường ồ lớn. Quả là bộ đôi tuyệt sắc giai nhân, tài năng vượt bậc làm người người nhà nhà ngưỡng mộ.

- HÔN ĐI! HÔN ĐI! HÔN ĐI!

Mọi người xung quanh vỗ tay khích lệ, hò lét vang dội thúc giục Chou Tzuyu hãy mau chóng hôn người đẹp. Minatozaki Sana lí trí từng mách bảo rằng, phải đợi ít nhất đến lúc nàng tốt nghiệp, nhưng giờ đây con tim đang hối thúc đôi mắt long lanh ướt át của nàng nhắm lại để chờ đợi một nụ hôn từ Chou Tzuyu. Chou Tzuyu cúi xuống. Đã gần lắm rồi, sát lắm rồi, khoảng cách giữa hai đôi môi. Nhưng không, Chou Tzuyu thay vào đó chỉ siết chặt nàng vào vòng tay mình rồi tuyên bố.

- Đây chưa phải là lúc!

Cả đại sảnh đường không thể giấu được nỗi thất vọng tràn trề. Minatozaki Sana tuy bị quê một vố nhưng nàng vẫn cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Một cô bé mới mười lăm, mười sáu tuổi như Chou Tzuyu, một thứ tình cảm nàng đang cho là cơn bồng bột nhất thời của tuổi trẻ; đang tôn trọng và bảo vệ cho quyết định lí trí của nàng.

- Thật tuyệt vời!

Minatozaki Sana nhắc lại khi đang ở trên chuyến tàu tốc hành Hogwarts về lại London cho kì nghỉ hè năm thứ sáu. Myoui Mina, Chou Tzuyu và Yoo Jungyeon cũng không thể không vui vẻ và phấn khởi khi cả ba đều hoàn thành tốt bài thi Pháp thuật thường đẳng của học sinh năm thứ năm. Khoang tàu hạng sang tràn ngập tiếng cười nói rôm rả cùng tiếng la oai oái vì các vị kì quặc của bịch Kẹo dẻo đủ vị.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Onde as histórias ganham vida. Descobre agora