CHAPTER 20

2.5K 283 90
                                    

Cả năm người bọn họ tập trung trước cổng trường Hogwarts, đón chờ màn kì diệu sắp xảy ra. Chou Tzuyu nhìn Đa Quả Dịch một lần nữa, rồi mở nắp ống nghiệm ra, một hơi tu hết phần Đa Quả Dịch vào bụng.

- Ấy chết! Còn Ahn Heeyeon thì sao?

Im Nayeon vỗ trán, rồi xoay qua tiện tay mà đánh bốp vào vai Myoui Mina làm cô ré lên.

- Yaaaa! Cái con thỏ này! Đau! Ahn Heeyeon đã có chị Jungyeon lo rồi.

Yoo Jungyeon dùng tay vuốt lại mái tóc của mình một cách tràn đầy soái khí nhất, ưỡn ngực ra tự hào.

- Tớ đã đánh cho Ahn Heeyeon ngất xỉu rồi lôi chị ta vào nhà kho để chổi rồi. Tha hồ ở trong đống Comet mà tận hưởng đi!

Cả bọn cười nức nẻ. Họ tưởng tượng ra cảnh một Ahn Heeyeon không mặc đồ trong kho để chổi, không chút sỉ diện mà lòng thấy vui vẻ. Nhưng rồi, lại thấy hơi vô duyên nên mọi người im bặt nhìn nhau trong khi Chou Tzuyu bắt đầu gục xuống đất. Chou Tzuyu cảm nhận thân thể của mình đang nóng dần lên, nóng như bị thiêu sống trên đống lửa. Chou Tzuyu thấy hai chân của mình ngắn lại vài phân, từng khúc xương trong cơ thể như bị co rút liên tục.

- AAAAHHHHH! NÓNG... NÓNG QUÁ!!!

Chou Tzuyu thét lên đầy đau đớn. Mọi người lo lắng quỳ thụp xuống đất đỡ lấy Chou Tzuyu đang quằn quại dưới sàn, trừ Myoui Mina vẫn đứng nhíu mày bình thản nhìn sự biến đổi của cô bạn thân. Màu tóc đen của Chou Tzuyu được chuyển đổi dần thành màu đỏ cam của mái tóc Ahn Heeyeon. Phần trán của Chou Tzuyu bỗng nhiên tăng kích thước cả chiều dài lẫn chiều rộng một cách bất thường. Chou Tzuyu không thể kìm nén được những tiếng hét thất thanh, những đau đớn về mặt thể xác. Để tránh gây sự chú ý, Yoo Jungyeon cúi xuống lấy tay bịt miệng Chou Tzuyu.

- Thân nhiệt em ấy đang tăng nhanh, không biết có làm sao không nữa, tớ lo quá...

Jungyeon hướng ánh mắt sang Hirai Momo và Im Nayeon. Im Nayeon lo lắng cho Chou Tzuyu, sợ sệt bấu tay áo chùng của Myoui Mina.

- Làm gì đi chứ, Mina...

- Đây là dấu hiệu bình thường khi uống phải Đa Quả Dịch thôi. Chị nghĩ xem, có ai không cảm thấy đau đớn khi từ một hình dáng này chuyển đổi đột ngột sang hình dáng khác chứ.

- Hứ! Đồ lạnh lùng vô tâm!

Im Nayeon đánh bốp thật mạnh vào vai Myoui Mina, rồi quỳ xuống bên cạnh Chou Tzuyu, vươn tay xoa đầu Tzuyu đang nằm im lìm trên đất, người vã mồ hôi ướt hết cả áo chùng đồng phục, thở hổn hển đầy mệt mỏi. Chou Tzuyu lúc này không còn mang hình dáng của Chou Tzuyu nữa mà là Ahn Heeyeon. Giống hết! Giống tất cả mọi thứ của Ahn Heeyeon. Sờ tay lên trán Chou Tzuyu, Im Nayeon thở phào nhẹ nhõm khi thân nhiệt của đứa em đã trở lại mức bình thường. Chou Tzuyu cảm thấy năng lượng trong cơ thể dần được phục hồi, chống tay đứng lên, tự cảm nhận cơ thể hiện tại của mình.

- Đừng tỏ ra quá ngạc nhiên! Em cầm cái này mà thay đi.

Yoo Jungyeon đưa ra một bộ áo chùng đỏ, có dán bẳng tên Ahn Heeyeon, phù hợp cho việc cải trang. Chou Tzuyu nhìn lại, bộ áo chùng của bản thân mình mà khoác lên người Ahn Heeyeon thì ngắn thảm hại như thế này rồi sao? Im Nayeon và Myoui Mina cùng lúc nói đồng thanh mà không hẹn trước.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ