CHAPTER 11

2.5K 276 22
                                    

- Em... LÀM GÌ CÓ CHỊ ƠI! LÀM SAO EM CÓ THỂ THÍCH BÀ GIÀ CON NÍT ĐÓ CHỨ?

Myoui Mina nghe xong câu hỏi thì bỗng hét toáng lên, tay chân quơ loạn xạ trong không trung làm Hirai Momo giật mình lùi về sau một bước. Thay vì cảm thấy yên tâm vì Mina không thích Nayeon, Momo lại càng nghi ngờ hơn về độ chính xác của câu trả lời. Nếu không thích sao lại hét toáng lên như vậy. Nếu không thích sao lại có những hành động thể hiện sự rối rắm như vậy. Momo cười nhạt, che giấu đi hàng tá suy nghĩ tuôn ra trong óc.

- Vậy thôi, chắc chị hiểu nhầm rồi. Có việc đi trước.

Mina cúi đầu chào đàn chị, thở phào rồi ngồi phịch xuống bên cạnh Tzuyu. Chou Tzuyu chống cằm nhìn Myoui Mina cười gian.

- Sao hả? Thích Im Nayeon hay sao mà có thái độ đó?

- Cậu im đi! Không có là không có mà.

Mina thụi mạnh vào vai tên Tzuyu đang giở thói nhây ra. Jungyeon cười. Nếu Mina thích Nayeon thì có phải hay hơn không... Chou Tzuyu nghĩ đến việc Mina và bà chị răng thỏ đó thành một đôi thì phì cười, phu hết thức ăn ra bàn.

- Ewwwww!!! Dơ quá!

Myoui Mina và Yoo Jungyeon cùng la ó lên cầm đĩa thức ăn của mình xích ra xa một chút.

- Xin lỗi.

Chou Tzuyu nói rồi dùng đũa phép lau dọn mớ thức ăn vừa nãy phun ra. Cả ba người tất tả thồn hết mớ thức ăn ngon lành vào miệng vì nhận ra tiết học đầu tiên sắp sửa bắt đầu.

Học được chừng hai tháng thì ở Hogwarts có tổ chức Câu lạc bộ Đấu tay đôi. Câu lạc bộ này bắt buộc tất cả các học sinh từ các nhà phải tham gia nhằm mục đích thể hiện tinh thần thượng võ giữa các nhà, đồng thời là cơ hội cho các học sinh luyện tập kĩ năng sử dụng pháp thuật của mình. Trận đấu pháp thuật đầu tiên sẽ là cuộc giao đấu giữa Gryffindor và Slytherin. Nguyên tắc ban đầu của cuộc giao đấu này là chỉ được phép dùng bùa giải giới để tước vũ khí của đối phương.

- Sana! Sana! Sana!

Bọn Slytherin hô hào lớn. Vài nam nữ học sinh còn tình nguyên đứng sau lưng xoa bóp quạt mát cho cô nàng Minatozaki để khích lệ tinh thần thi đấu. Trọng tài, bà hiệu trưởng Hermione Granger, trước khi bắt đầu cuộc giao đấu đều có câu hỏi như thế này.

- Trò Minatozaki, đệ nhị nhân của em là ai?

- Hirai Momo ạ.

Minatozaki Sana không chần chừ mà lễ phép đáp trả bà Granger ngay. Phải nói tuy ghét những phù thuỷ Muggle nhưng Minatozaki Sana lại rất kính nể bà Granger bởi vốn kiến thức và sức mạnh siêu phàm của bà. Đó là hình mẫu lí tưởng mà cô nàng muốn hướng đến. Im Nayeon khoanh tay hất mặt lên trời giận dỗi khi biết Sana chọn Momo là đệ nhị nhân của mình. Rõ ràng là Sana không tin tưởng nàng nên mới lựa chọn Momo.

- Ahn Heeyeon! Ahn Heeyeon!

Ahn Heeyeon đứng phắt dậy, bẻ các khớp tay khi được các học sinh Gryffindor gọi tên. Đây chẳng phải là cơ hội tốt cho cô trả thù cái hôm oắt con Minatozaki dám cậy quyền thế của cha mẹ mình mà ức hiếp cô sao.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon