CHAPTER 9

2.6K 299 18
                                    

- Em vào đây có được không ạ? Ngoài kia đông quá không còn chỗ nữa rồi. Cả bạn em Myoui Mina nữa.

- Em thì được, nó thì không! Mời ra!

Myoui Mina bĩu môi khinh thường lời nói vừa rồi của Minatozaki Sana. Cô vỗ vai Tzuyu như muốn trấn an vì Tzuyu sắp đối mặt với một tảng băng vô cảm xúc. Chou Tzuyu chọn một chiếc ghế dài êm ái cách xa chỗ của Minatozaki Sana nhất rồi ngồi xuống. Hirai Momo và Im Nayeon đã ngáy khò khò từ lúc nào rồi nên chẳng hay biết sự xuất hiện của vị khách lạ mặt. Minatozaki Sana bước đến gần chỗ Chou Tzuyu. Không gian hoàn toàn rơi vào một cõi im lặng. Thật may khi khoảng cách giữa hai người chưa gần đến nỗi họ nghe được nhịp tim của nhau.

- Tôi...

Minatozaki Sana lắp bắp, cúi đầu xuống tránh ánh mắt Chou Tzuyu. Sana thề rằng nàng ghét ánh mắt hiền lành dễ mến của Chou Tzuyu. Minatozaki Sana nàng không hề ganh tị, nhưng chỉ sợ rằng môt ngày nào đó không thể kìm lòng được mà rơi vào bên trong ánh nhìn ôn nhu đó.

- Em nghe.

Chou Tzuyu nhỏ nhẹ nói, hơi cúi đầu thấp để chờ câu nói từ người kia. Minatozaki Sana bị lời nói kia làm gián đoạn đầu óc bởi sự dịu dàng đáng tin cậy đó. Nàng không nghĩ rằng sẽ có ngày mình tìm thấy một người có khả năng làm nàng yên tâm tuyệt đối như thế này. Minatozaki Sana hai tay bấu chặt vào váy, thể hiện nỗi sợ sệt mà Chou Tzuyu chưa từng thấy.

KỊCH! Đoàn tàu tốc hành Hogwarts đột ngột thắng gấp làm cả người Minatozaki Sana ngã nhào vào người trước mặt. Chou Tzuyu theo bản năng vòng một tay ra sau đỡ lấy eo nàng, tránh một cú tiếp đất không ai mong muốn. Tàu đã dừng hẳn, nhưng Chou Tzuyu vẫn chưa bỏ tay ra. Tư thế của hai người có chút khác thường. Minatozaki Sana e ngại đứng gọn gàng trong lòng Chou Tzuyu, cố gắng giấu đi sự biến đổi của màu sắc gương mặt. Chou Tzuyu ngượng ngùng buông Minatozaki Sana ửng hồng ra.

- Thôi, tàu tới rồi... tôi đi trước...

Minatozaki Sana lắp bắp đẩy Chou Tzuyu ra, rảo bước đến chỗ Im Nayeon và Hirai Momo đang chảy ke ra giữa băng ghế, lay hai người họ dậy. Chou Tzuyu giơ hai bàn tay mình lên đưa sát vào mũi thì có hương vị dâu nhè nhẹ. Cô mỉm cười, bước ra khỏi toa tàu sang trọng của bộ ba girlcrush Slytherin.

Hirai Momo và Im Nayeon từ nãy giờ ngủ say như chết, đến bay giờ mới choàng tỉnh giấc thì thấy toa tàu trống trơn. Vừa nãy mới thấy Minatozaki Sana lay họ dậy mà mới đây đã thấy đang chuẩn bị rời sân ga. Im Nayeon lê chiếc rương nặng trịch đi xuống trước, vì nàng xuống khá trễ cho nên hầu như chẳng còn ai trên tàu để có thể sai khiến. Trước tiên, do Im Nayeon khá nhỏ con nên việc khiêng cái rương xấp xỉ mười kilogram xuống là điều không thể, cho nên một thân một mình Im Nayeon nhảy xuống trước thì không may bổ nhào lên người một học sinh vô tình kéo rương đi ngang qua. Hirai Momo đứng trên tàu nhìn xuống che miệng mở mắt to khi phát hiện ra người mà Im Nayeon đang nằm đè lên trên là Myoui Mina khi nghe tông giọng quen thuộc đang la oai oái vì sức nặng.

- Yaaaa! Im Nayeon, ra khỏi người em mau!

- Thì phải từ từ chứ!

Im Nayeon cố gắng dùng sức của hai cánh tay chống lên để đứng dậy nhưng cánh tay lẻo khoẻo yếu ớt cứ cong lại và cứ thế, cả thân người Im Nayeon lại một lần nữa rớt phịch xuống người Myoui Mina. Hirai Momo, người từ nãy giờ vẫn đang đứng trước lối ra vào trên toa tàu, đã chứng kiến tất cả. Nếu nhìn kĩ có thể thấy từng sợi chỉ đỏ nổi lên trong ánh nhìn đầy chán ghét và giận giữ của cô. Cảnh tượng trước mắt là vô tình hay cố ý, mà hai đôi môi của hai người chạm nhau trong giây lát. Một giây... Hai giây.... Ba giây...

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon