BONUS FOR JUNGMO

1.4K 157 5
                                    

Minatozaki Sana lén lút chui qua bức chân dung Bà Béo với mật khẩu mà Chou Tzuyu đưa cho cùng Hirai Momo và Im Nayeon. Tối hôm ấy là một buổi tối Noel, năm thứ sáu của Chou Tzuyu theo học ở Hogwarts. Dịp lễ này, các học sinh của bốn nhà Gryffindor, Slytherin, Ravenclaw và Hufflepuff gần như đã về sạch banh, chỉ còn chừa lại kí túc xá trống hoác. Chính vì thế mà cả bọn Sana quyết tâm phải chuồn qua bên kí túc Gryffindor một hôm.

- Ê, em đang ăn cái gì đó?

Hirai Momo hỏi Chou Tzuyu bằng giọng hống hách. Chou Tzuyu cùng Myoui Mina và Yoo Jungyeon đang ăn cái gì đó vội giấu cái hộp to tướng xuống dưới gầm bàn rồi nhanh chóng dùng miếng vải cũ kĩ phủ nó lại.

- Không có gì.

Myoui Mina cười hì hì, miệng vẫn chăm chú nhai chóp chép khi gương mặt phóng đại của Hirai Momo đã ở ngay trước mắt.

- Ơ, ơ... Em đã làm gì sai sao? Sao chị lại nhìn em như thế?

Myoui Mina ngập ngừng bối rối khi thấy Hirai Momo cứ dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn cô. Hirai Momo hết dán mắt vào sóng mũi cao thẳng tắp của Myoui Mina rồi lại cúi thấp hơn, dán cánh mũi gần sát lại bờ môi của Mina. Yoo Jungyeon không chút chần chừ vội bay lại túm lấy mái tóc màu vàng đang thả dê tự do Myoui Mina tội nghiệp.

- Cậu đang làm cái trò gì đó hả?

Hirai Momo phụng phịu trề môi, chưa gì đã nổi nóng. Đúng là cô không thể hiểu nổi tại sao lại có thể rơi vào lưới tình của tên tóc ngắn vàng hoe nhăn nhó khó ưa này nữa.

- Tớ đang hửi xem miệng Mina có mùi gì, và tớ khẳng định em ấy đang ăn chân giò mà giấu tớ!

Myoui Mina phụt cùng Chou Tzuyu phụt cười khi Yoo Jungyeon trưng ra bản mặt ngố tàu. Cậu ta cũng nằm trong hội ăn uống mà chẳng bị mắng lấy một câu.

- Thôi được, tớ sẽ cho cậu ăn với một điều kiện.

Minatozaki Sana lấy trong túi ra một cái máy ảnh hiệu Canon của dân Muggle đưa ra trước mặt hội bạn thân. Chou Tzuyu hiểu ý lắm chứ, cô nàng đanh đá này thế nào cũng bày trò. Vừa được mua cho cái máy ảnh là tí ta tí tửng xách qua đòi Tzuyu thông thái này chỉ cho cách dùng, và khi đã thông thạo rồi thì đi chọc ghẹo người ta như thế này đây.

- Hôn Yoo Jungyeon trước mặt tụi tớ, một nụ hôn sâu đúng nghĩa!

Im Nayeon đỏ bừng mặt, trong lòng bỗng nhớ đến cái cảnh trên tàu tốc hành Hogwarts, nơi vắng vẻ mà Myoui Mina và nàng cùng nhau hưởng thụ khoang miệng ngon ngọt của đối phương.

- Nè, cậu ác quá đi Sana!

- Thế thì cậu muốn tên đầu vàng đó hôn Jungyeon hay là cậu hôn Jungyeon thay cho cậu ấy?

Im Nayeon á khẩu, gương mặt thỏ con lại vùi vào trong một bên vai của Myoui Mina. Lại có người sắp bày trò hôn hít trước mặt nàng rồi. Hirai Momo nhìn Minatozaki Sana đang ngồi ăn gà với bộ dạng hết sức quyến rũ, đến nỗi Chou Tzuyu còn nhìn không chớp mắt. Quan trọng là Hirai Momo này chỉ nhìn miếng chân gà trong miệng cậu ta thôi, chứ Minatozaki Đanh Đá ấy có cho cũng không thèm lấy!

Hirai Momo nuốt nước miếng ừng ực, rồi lại nhìn xuống cái bụng đang réo lên biểu tình vì đói của mình. Nhìn sang Yoo Jungyeon, gương mặt của tên ngốc đó vẫn đang chờ đợi, trông phát ghét. Nhưng đâu còn sự lựa chọn nào khác cho Hirai Momo, cô đói quá rồi. Bắt cô phải nhìn người khác ăn chân giò vì tội không chịu thực thi việc hôn Jungyeon trước mặt mọi người thật sự quá ác. Đành phải làm thế thôi, vì miếng ăn cả mà ~

Hirai Momo bay đến đu chặt vào thân người Yoo Jungyeon như cây leo trên giàn, đôi môi nhỏ tấn công kịch liệt con người đang đơ ra chưa hiểu chuyện kia. Im Nayeon đỏ mặt tía tai không dám xem cảnh tượng trước mắt trong khi Chou Tzuyu và Myoui Mina thì nồng nhiệt cổ vũ. Để con Hirai Momo làm loạn ít lâu, Yoo Jungyeon không kiêng nể hình tượng mà đẩy hẳn cô bạn ngồi lên sofa mà ngấu nghiến đôi môi. Hai đầu lưỡi quấn chặt lấy nhau, hương vị thơm ngọt từ khoang miệng đối phương hấp dẫn và dụ dỗ người còn lại khiến cho cả hai đều không muốn dừng.

- Đủ rồi đó!

Minatozaki Sana lạnh lùng lên tiếng, khuôn miệng nở nụ cười tươi rói khi nhìn lại tấm hình vừa chụp trong máy ảnh. Nàng gục đầu vào vai Chou Tzuyu cười khúc khích còn Im Nayeon thì la oai oái với Myoui Mina.

- Mai sau em dám cưỡng hôn chị kiểu đó xem!

- Em đang xem gì đó?

Jungyeon hỏi khi thấy Momo ngồi thần ra một cục và đang ngắm nghía thứ gì đó trên tay. Hirai Momo chợt nhớ lại tấm ảnh mà mình đã chụp lén Chou Tzuyu và con thỏ họ Im kia làm Minatozaki Sana phát tiết, và thế là cả hai phải đổi ảnh cho nhau, coi như huề.

- Em đang xem lại kỉ niệm của chúng ta mà thôi, cái hôm Sana chụp lén chúng ta để em được chân giò đấy.

- Hôm nay tuyết rơi đấy.

Yoo Jungyeon nói một câu chẳng hề liên quan đến chủ đề mà Hirai Momo nói làm người kia khó hiểu.

- Là sao?

- Là tôi muốn hỏi rằng liệu em có muốn đi hẹn hò với tôi đêm nay không?

- Dĩ nhiên, em đồng ý.

BONUS FOR JUNGMO: The end

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ