Chương 61: Lùi một bước, tiến ba bước.

1.3K 73 16
                                    

Chương 61: Lùi một bước, tiến ba bước.

Sau đêm bị Ngụy Châu phát hiện đang nhờ cậy ''viện binh'' An Nhiên, thái độ của Cảnh Du bỗng dưng quay ngoắt 180 độ. Không còn lén lén lút lút viết vẽ gì đây vào sổ tay, cũng không hỏi Ngụy Châu rằng qua nhà bố mẹ cậu có cần mua cái này không, mua cái kia không, hay ngày hôm ấy tôi phải mặc gì bây giờ, nên ăn mặc thoải mái, hay nghiêm túc. Vào thời gian rảnh, cậu sẽ ngồi lướt weibo đọc bình luận của fan, khi cao hứng sẽ đăng hình, và khi ''lên cơn'' thì sẽ không ngại ngùng mà đòi hỏi. 

Dù lúc trước đã nhiều lần nhấn mạnh với Cảnh Du rằng cũng không phải là lần đầu gặp bố mẹ cậu, thế nên cứ tự nhiên là được. Nhưng Cảnh Du cứ khăng khăng rằng lúc trước là cậu chở hắn tới nên chuẩn bị chưa tốt, lần này phải gỡ gạc lại. Những lúc ấy, đối mặt với hàng loạt câu hỏi mang tính chất "tham khảo ý kiến" của Cảnh Du,Ngụy Châu sẽ cảm thấy khó chịu, nhưng mà hiện tại, khi mong muốn bình yên trở thành hiện thực, cậu lại cảm thấy có chút mất mát.

''Cảnh Du, sáng mai phải qua nhà bố mẹ rồi đó!'' - Ngụy Châu đang cố gắng dùng lời lẽ để thuyết phục kẻ đang động dục phía trên mình.

''Tôi không quên mà.''

"Dừng lại... không muốn nữa! Tôi đã ra hai lần rồi!'' - Ngụy Châu nói trong hơi thở nặng nhọc. Rõ ràng biết là ngày mai sẽ sang nhà bố mẹ cậu, tại sao lại còn làm cái hành động này chứ.

Đáng ghét, là nhà bố mẹ của cậu đó! Bộ hắn muốn để hai vị phụ huynh nhìn thấy dáng đi khập khễnh của cậu hay sao?

"A... ưm... Cậu... ah... ahhh...'' 

Ngụy Châu trừng mắt nhìn người đối diện mình lúc này đang mồ hôi đầm đìa, thế nhưng kẻ đang bị trừng ấy lại chẳng mảy may sợ hãi, lại còn vênh mặt thúc thêm mấy cái thật mạnh vào tiểu huyệt nhạy cảm. Sau đó lại nhe răng cười khì.

''Bảo bối, cậu không chú tâm. Là tôi phục vụ chưa đủ khiến tiểu bảo bối này thỏa mãn sao?''

''Đừng... đừng chạm... sẽ ra lần nữa mất! Ahhhh.....'' - Khuôn mặt xinh đẹp của Ngụy Châu nhăn lại vì sung sướng khi Cảnh Du đưa tay chạm vào tiểu bảo bối đang hưng phấn của mình. Cậu đã lên đỉnh mấy lần rồi, vậy mà cái ''máy giã'' kia vẫn cứ đều đặn luật động không ngừng nghỉ.

''Thích không?'' - Cảnh Du cười thích thú khi nghe được thanh âm gợi cảm phát ra từ bảo vật dưới thân mình. Dù biết là người kia đang sung sướng muốn chết, thế nhưng cậu vẫn mặt dày muốn nghe được câu thú nhận từ chủ nhân của tiếng rên rỉ ấy.

''Con lừa nhà cậu, mau nhanh lên, mai còn đến thăm bố mẹ nữa.'' 

''Yes sir!''

***

''Bảo bối, đi thôi!'' - Cảnh Du trong bộ quần áo thoải mái bước từ phòng tắm ra nháy mắt với Ngụy Châu, ra hiệu ''lên đường''.

Nhìn bộ dạng hiện tại của đối phương, trong đầu Ngụy Châu hiện ra hàng đống những câu hỏi. Thế quái nào mấy ngày trước còn loay hoay hỏi mình nên mặc bộ vest nào, hôm nay lại đi mặc bộ đồ thoải mái như vậy.

[ Yu ❤ Zhou Fanfic] Nếu Được Chọn Một Lần Nữa, Tôi Vẫn Muốn Bước Cùng CậuWhere stories live. Discover now