Chương 53: Dọn nhà.

1.6K 74 55
                                    

Chương 53: Dọn nhà.

"Chuẩn bị xong chưa? Tôi sắp đến nơi rồi!" - Giọng nói của Ngụy Châu vang lên trong điện thoại.

"Xong rồi, mau mau đến đây đi."

...

"Cậu còn muốn mang gì theo nữa không?" - Ngụy Châu hỏi lại lần cuối trước khi rời khỏi.

Cảnh Du suy nghĩ một chút rồi đưa điện thoại cho Ngụy Châu.

"Chụp cho tôi tấm hình với cây xương rồng này đi!"

"Tôi chụp rất xấu." - Ngụy Châu có chút rụt rè.

"Không vấn đề gì. Tôi chỉ cần chụp vài tấm làm kỉ niệm là được."

...

"Xong rồi, tiếp theo làm sao?"

"Đăng Weibo hộ tôi đi." - Cảnh Du vừa nói vừa loay hoay đi tìm một chiếc khăn lông, sau đó tiến lại chăm chú lau cây xương rồng. Hành động này của cậu khiến Ngụy Châu cảm thấy khó hiểu.

"Cậu làm cái trò gì vậy?"

"Cây xương rồng này tôi rất thích, nhưng là vật của chủ nhà, muốn cũng không thể mang đi được."

Vậy nên, cậu mới lau nó lần cuối. Sau này, cũng không còn cơ hội mà lau nữa.

Một màn người - cây âu yếm ấy khiến Ngụy Châu không thể ngừng cười, cậu vừa gõ chữ trên điện thoại vừa cười khúc khích. Vẻ mặt đáng yêu này được Cảnh Du thu vào tầm mắt không sót một chi tiết nào. Không thể nhịn được nữa, cậu nhanh chóng vứt chiếc khăn sang một bên, hừng hực khí thế hướng về phía Ngụy Châu, ôm chầm lấy rồi hôn ngấu nghiến.

"Đừng rộn, để tôi viết xong đã..." - Ngụy Châu cố gắng thoát khỏi nanh vuốt của người kia, thế nhưng đã quá muộn. Dòng trạng thái dở dang chưa kịp viết xong kia đã được đăng lên Weibo khiến các fan không khỏi ngơ ngác.

"Không sao không sao..." - Cảnh Du cười xòa, sau đó cả hai cứ như vậy mang hành lý ra khỏi phòng.

----------------------------------------

"Taa đaa..." - Ngụy Châu vừa mở cửa vừa làm điệu bộ chào đón khách, sau đó cùng Cảnh Du mang đống hành lý vào nhà của mình.

Nơi Ngụy Châu ở là căn hộ mà bố mẹ đã mua cho cậu khi cậu đậu đại học để tiện việc đi lại. Nơi này cũng rất thoải mái và ấm cúng. Mặc dù không rộng lắm nhưng vừa đủ, dù sao, chỉ cần hai người được ở chung với nhau, thì dù có ở đâu, rộng rãi hay chật hẹp, đều cảm thấy hạnh phúc.

Sau đó, hai người nhanh chóng dọn đồ đạc vào tủ. Từ hôm nay, Ngụy Châu sẽ phải nhường một bên tủ quần áo cho Cảnh Du, một phần diện tích trong kệ để giày của mình cho giày của Cảnh Du, một chiếc cốc, một bàn chải đánh răng và một khăn mặt của Cảnh Du trong phòng tắm... cũng như khoảng trống còn lại trên chiếc giường đôi của mình, cho Cảnh Du. Dù vậy, cậu nhận lại được một vòng ôm mỗi khi về nhà, một "chiếc đồng hồ báo thức bằng thịt" tự động, một nụ cười tỏa nắng xua tan mệt mỏi, một giọng nói trầm ấm mà cậu thích, một "chiếc gối đa năng" lúc nào cũng có thể cho cậu dựa vào, một hơi ấm nữa trong ngôi nhà của mình,... và một nụ hôn đầy nồng nhiệt có thể đưa cậu vào bể sâu của nhục dục...

[ Yu ❤ Zhou Fanfic] Nếu Được Chọn Một Lần Nữa, Tôi Vẫn Muốn Bước Cùng CậuWhere stories live. Discover now