Chương 10: Các cậu đã thảo luận cùng nhau chưa?

1.7K 88 5
                                    

Chương 10: Các cậu đã thảo luận cùng nhau chưa?

Nhìn nhau một lúc lâu, dường như cả hai đều thấy ngượng ngùng, Cảnh Du tiếc nuối buông cổ tay Ngụy Châu ra, xoay người vờ thúc giục:

- Chẳng phải cậu bảo rằng chúng ta phải đến đúng giờ một chút sao? Hiện tại sắp trễ mất rồi đó.

Ngụy Châu cũng nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường, theo sau lưng Cảnh Du xuống nhà xe. Cảnh Du từ Thượng Hải đến đây, không có phương tiện gì để đi lại. Để cho tiện, Ngụy Châu đã dùng xe của mình cùng chở cậu và Cảnh Du đến trường quay. Ngồi trong xe, ai cũng không dám mở miệng nói tiếng nào.

Đến trường quay, Sài Kê Đản thấy Ngụy Châu và Cảnh Du đi cạnh nhau liền cười đến mãn nguyện. Đây là duyên phận, là duyên phận đó, hai cậu ấy đi bên nhau chính là bức tranh đẹp nhất mà cô từng thấy. Cuộc đời hủ nữ của cô xem như không uổng phí rồi.

Sài Kê Đản hướng tới phía hai chàng trai trẻ đang đứng.

- Sao rồi? Hai cậu ở chung với nhau có thấy bất tiện không?

- Không sao ạ? Đàn ông con trai với nhau cả thôi mà! Cậu xem tôi nói đúng không Ngụy Châu? - Cảnh Du nói rồi vỗ bồm bộp lên vai Ngụy Châu.

- Vâng, cũng thoải mái lắm ạ.

- Thế sao? Tôi còn sợ hai cậu sẽ thấy bất tiện. Vậy thì ổn rồi, hai cậu vào hóa trang đi, tôi nói chuyện với quản lý của Cảnh Du một lát.

Đợi bóng của hai người khuất sau phòng trang điểm, Sài Kê Đản liền chạy lại gần Vi Vi. Chị ấy là quản lý của Cảnh Du, cũng là hủ. Bà chị ấy sau khi nhìn thấy cảnh hai người cùng sóng bước bên nhau như vậy liền điên cuồng nổi máu hủ, trở thành shipper đầu tiên cùng với Sài Kê Đản chèo thuyền Du - Châu. Cũng chính vì cùng chung chiến tuyến, họ cùng nhau nói chuyện rất vui vẻ. Cũng thì thầm to nhỏ với nhau về kế hoạch gán ghép hai cậu thành một cặp.

Hai cậu nhóc đã hóa trang xong xuôi, cả hai cùng khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, trông họ thật khỏe mạnh, điển trai nhưng cũng không kém phần ngây ngô, trong sáng. Những cảnh quay trong lớp của họ diễn rất đạt, rất ít bị NG. Điều này khiến đạo diễn cũng phải ngạc nhiên vì ông biết rằng họ chỉ là những diễn viên non trẻ.

Trong giờ giải lao chờ các diễn viên phụ, Cảnh Du và Ngụy Châu cùng nhau ngồi nghịch điện thoại cùng với Vi Vi và Sài Kê Đản. Như nhớ ra điều gì đó, Sài Kê Đản nhoẻn miệng cười, xoay người nháy mắt với Vi Vi, rồi hắng giọng:

- Này, hai cậu đã đọc hết kịch bản chưa vậy?

- Em đã đọc hết rồi. Còn cậu thì sao hả Ngụy Châu?

- Tôi cũng đã đọc hết. - Ngụy Châu lười biếng trả lời.

- Có chuyện gì vậy chị? - Cảnh Du thắc mắc.

- À, thực ra thì trong kịch bản đó có một số cảnh nóng. Hai cậu đã thảo luận cùng nhau rằng sẽ đóng như thế nào chưa?

Ngụy Châu và Cảnh Du nghe xong đều ngơ ngác nhìn nhau. Không phải là các cậu không biết, nhưng mà không phải chứ. Các cậu mới ở chung với nhau được một ngày thôi mà. Ngày đầu tiên mà đã thảo luận vấn đề đó rồi, liệu có hơi sớm không. Các cậu cần phải bồi dưỡng tình cảm một thời gian đã chứ.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[ Yu ❤ Zhou Fanfic] Nếu Được Chọn Một Lần Nữa, Tôi Vẫn Muốn Bước Cùng CậuWhere stories live. Discover now