Chương 9: Cảm xúc này... thật kì lạ.

1.8K 90 6
                                    

Chương 9: Cảm xúc này... thật kì lạ.

Sáng hôm sau, Ngụy Châu dậy sớm hơn Cảnh Du vì không ngủ được. Sao lại không ngủ được? Rõ ràng là vì cậu bạn cùng phòng kia. Hôm qua cậu ấy đã khẳng định rằng mình ngủ rất ngay ngắn ngoan ngoãn, vậy mà không biết tại sao đêm đó Ngụy Châu bị tay và chân của ai kia gác qua người nặng đến mức khó thở phải cựa mình thức giấc. Hôm qua cậu thật sự khó khăn lắm mới dỗ được giấc ngủ của mình. Hiện tại đã bị ai đó làm hỏng mất.

Hôm nay hai cậu sẽ bắt đầu quay những cảnh quay đầu tiên. Ngụy Châu không ngủ được nữa, liền nhanh chóng vệ sinh cá nhân và không quên trả đũa người phá hỏng giác ngủ của mình. Cậu cũng rất chịu khó phá bĩnh giấc ngủ của Cảnh Du.

- Dậy đi Cảnh Du, hôm nay là ngày đầu tiên quay đấy!

- Ngủ thêm một chút không được sao? Hôm qua tôi thật sự ngủ rất trễ đó...

- Không được! Chúng ta là diễn viên chính, sao có thể tùy tiện đến trễ vậy được chứ. Nhanh nào nhanh nào...

Ngụy Châu mất khoảng 10 phút để kéo kẻ to xác kia ra khỏi giường. Cảnh Du vừa nhắm mắt tranh thủ ngủ cho đủ giấc, tay cầm bàn chải đánh răng, đứng gật gù trong phòng tắm chải răng. Con người này, rõ ràng to xác như vậy nhưng lại có những hành động chẳng khác gì trẻ con. Thật sự rất đáng yêu a~. Trong đầu Ngụy Châu chợt có suy nghĩ như vậy.

Sửa soạn xong xuôi, hai chàng trai trẻ cùng nhau soi gương, Cảnh Du liên tục tự luyến khen ngợi bản thân, lại nhận được hành động trề môi khinh bỉ từ cậu bạn đối diện.

- Này, cất cái hành động câu dẫn đáng yêu ấy đi! Tôi không kiềm chế được bản thân sẽ hôn cậu thật đấy. - Cảnh Du nói đùa.

Nói xong, Cảnh Du bỗng ngại ngùng, Ngụy Châu cũng không kém là bao. Cậu thật sự không dám trề môi nữa, cũng im lặng không nói gì. Bầu không khí trở nên ngượng ngập.

Cảnh Du hắng giọng nhìn đồng hồ.

- Thôi chết, sắp muộn rồi, nhanh nhanh đi thôi. - Nói rồi kéo tay Châu Châu cùng ra khỏi căn hộ.

Đi được vài bước, thấy Ngụy Châu như khựng lại, Cảnh Du cũng dừng bước, dự định quay đầu lại hỏi có chuyện gì. Nhưng cậu liền cảm thấy kì lạ, cảm giác này...

Cậu đang nắm lấy cổ tay Ngụy Châu, cố tay cậu ấy nhỏ hơn tay cậu, da thật mềm, cảm giác thật thích. Cảm giác này... thật kì lạ... Cảm giác như có bàn tay nào đó đang cào nhẹ vào trái tim cậu, ngứa ngáy nhưng lại không hề khó chịu. Cậu không bài xích cảm giác này một chút nào cả.

Về phần Ngụy Châu, cậu cũng ngượng đến chín cả mặt. Cảnh Du đang nắm cổ tay cậu. Cậu có thể cảm nhận được đôi bàn tay to lớn của người đó có nhiều vết chai nhưng lực nắm lại vô cùng ôn nhu, dịu dàng. Cậu đang làm sao thế này? Rõ ràng cậu không chán ghét hành động này của Cảnh Du một chút nào cả. Nhưng cậu lại ngại ngùng? Vì sao ư? Vì nhịp đập trái tim cậu đang chậm rãi tăng lên, hô hấp cũng trở nên dồn dập. Người đứng đối diện kia, thật sự cũng có cảm giác giống cậu. Nhưng mà, không một ai lên tiếng phá hủy khung cảnh hiện tại cả. Họ cứ đứng nhìn nhau như vậy, mặc thời gian lặng lẽ trôi qua...

Có lẽ, sâu trong trái tim của hai chàng trai trẻ, đang dần dần có sự thay đổi............

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

[ Yu ❤ Zhou Fanfic] Nếu Được Chọn Một Lần Nữa, Tôi Vẫn Muốn Bước Cùng CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ