Chương 30: Lên kế hoạch thăm dò.

1.7K 91 10
                                    

Chương 30: Lên kế hoạch thăm dò.

----------------------------------------------- 

Chìu nay mưa đen kéo vìa đầy trời,còn cả sấm. Rứa mà mưa đc mấy hạt là thế nào???? *Gào thét*

Lẽ ra tui buồn mưa ít nên hk tính đăng, lỡ hứa rồi. Mưa vài hạt cũng mưa mk...

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngụy Châu bước vào phòng tắm, cậu tiến đến bồn rửa mặt, liên tục dùng nước hất vào mặt khiến bản thân tỉnh táo lại đôi chút.

Ngẩng mặt lên, cậu nhìn mình trong gương. Ba tháng qua, bản thân đã thay đổi rất nhiều.

Ngụy Châu trước đây rất trầm tính, ít khi trước mặt người khác biểu hiện ra suy nghĩ của mình.  Cậu lúc nào cũng bày ra trước mặt mọi người gương mặt nhu hòa, vui vẻ. Nhưng khi ở chung với Cảnh Du, cậu lúc vui liền nở nụ cười, lúc buồn liền không ngần ngại mà xụ mặt xuống, giận dữ cũng không thể giấu, liền trút giận lên người Cảnh Du. Ba tháng qua, cậu xem Cảnh Du như cái hố chứa đựng cảm xúc của chính mình. Cái hố này luôn luôn sẵn sàng sẻ chia cảm xúc cùng cậu, chịu đựng cơn giận của cậu khi cậu tức giận, cười với cậu khi cậu vui, an ủi cậu khi cậu buồn, hơn thế, còn rất thích trêu chọc cậu.

Cảnh Du luôn tìm cách để hôn cậu. Lúc thì bảo rằng cùng nhau tập luyện, lúc thì tự dưng hôn má cậu một cái, lúc lại giả vờ ranh mãnh bảo muốn hôn cậu. Cậu biết cậu ta cố ý, vậy mà, không có lúc nào, cậu có ý định phản kháng lại Cảnh Du.

Cậu thích cậu ta sao? Hay là do cậu đã quá nhập tâm vào vai diễn Bạch Lạc Nhân mà trở nên dây dưa không rõ thế này?

Ngụy Châu không biết nên giải thích thế nào, thế nhưng có một điều, cậu biết rất rõ. Rằng trái tim cậu, mỗi khi ở bên Cảnh Du, đều không tự chủ được mà đập loạn.

Khi thích một người, ai cũng vậy, đều mong người khác thích mình. Ngụy Châu cũng không ngoại lệ. Khi cậu phát hiện rằng mình có tình cảm với Cảnh Du, câu hỏi tiếp theo hiện ra trong đầu cậu chính là Cảnh Du có cảm tình như vậy với cậu hay không. Nhưng mà, so với tên ngốc Cảnh Du kia, cậu thông minh hơn. Ngụy Châu không chọn cách thổ lộ hay suy nghĩ lung tung như Cảnh Du, cậu chọn cách thăm dò đối phương.

Hoàn hảo! Đây dường như có vẻ là cách tốt nhất khi muốn tiếp cận một người....

Vậy khi nào cậu nên bắt đầu đây? Đợi chờ gì nữa, tất nhiên là ngay bây giờ rồi.

[ Yu ❤ Zhou Fanfic] Nếu Được Chọn Một Lần Nữa, Tôi Vẫn Muốn Bước Cùng CậuWhere stories live. Discover now