Chương 13: Hứa Ngụy Châu, cậu quá hoàn hảo rồi!

1.7K 88 2
                                    

Chương 13: Hứa Ngụy Châu, cậu quá hoàn hảo rồi!

Sáng sớm, hai người họ lại tất bật đến phim trường, ai cũng đều cố gắng hoàn thành thật tốt vai diễn của mình. Nhưng không phải vì thế mà làm không khí trường quay bớt vui nhộn. Đoàn làm phim ai cũng vui tính, cả dàn diễn viên và biên kịch cũng vậy. Cứ đến giờ nghỉ lại thi nhau bày trò cười đùa vui vẻ. Ai cũng dần trở nên thân thiết và gắn bó với nhau.

Hôm nay là ngày quay cuối cũng ở trong phòng học. Từ hôm sau, đoàn làm phim sẽ chuyển sang quay những phân đoạn ngoại cảnh để rồi cuối cùng là những cảnh quay trong nhà và những cảnh "nóng" giữa Cảnh Du và Ngụy Châu. Vì Cảnh Du đã từng nói rằng cần bồi dưỡng thêm tình cảm, Sài Kê Đản cũng sảng khoái mà cho hai cậu ấy thêm một chút thời gian.

Vào giờ nghỉ trưa, sau khi mọi người tập trung lại cùng nhau ăn cơm, Sài Kê Đản cùng Vi Vi và trợ lí của Ngụy Châu cùng ngồi lại với nhau tám chuyện. Tất nhiên cũng không thể thiếu Phong Tùng và Trần Ổn

- Haizzzz - Sài Kê Đản thở dài.

- Chị, chị có chuyện gì vậy? - Cảnh Du thấy lạ bèn hỏi, mọi người cũng dồn sự chú ý về hướng của cô.

- Chị đang lo về phần nhạc phim. Không biết nên mời ai sáng tác ca khúc chủ đề cho bộ phim này. Nếu muốn nhờ nhạc sĩ viết nhạc thì họ phải đọc truyện, nắm được cốt truyện của bộ phim này thì mới có thể sáng tác được. Nhưng mà quan hệ của chị cũng không rộng, những nhạc sĩ mà chị biết đều đang rất bận rộn. Bây giờ vẫn chưa ai có thể viết được ca khúc chủ đề cả.

Mọi người đều gật gù đồng ý. Đã là phim thì ít nhiều cũng phải có nhạc chủ đề của phim chứ. Nhưng mà quan hệ của họ cũng không rộng. Nói trắng ra còn không quên biết lấy một nhạc sĩ, vậy làm sao giúp được đây...

- Vậy.... Em trước đây cũng có biết về âm nhạc một chút, cũng từng viết nhạc với lũ bạn. Em cũng đọc tiểu thuyết rồi. Hay là chị để em viết thử xem sao. Dù sao cũng còn hơn là chờ đợi trong vô vọng như lúc này. - Hứa Ngụy Châu lên tiếng.

Cả phòng ai cũng há hốc mồm quay lại nhìn cậu. Hoàng Cảnh Du là người ngạc nhiên nhất. "Con mẹ nó, cậu ngoài đẹp trai thua tôi và dáng người nhỏ hơn tôi một chút còn có cái gì thua kém nữa không hả? Ăn gì mà giỏi lắm thế!"

- Vậy tốt quá rồi, cậu cứ về viết thử đi, khoảng một tuần nữa có là được rồi. Hứa Ngụy Châu, cậu thật tốt!!! - Sài Kê Đản không giấu nổi vui mừng bật lên ngón cái hướng về phía Ngụy Châu.

Cảnh Du càng ngày càng cảm thấy hứng thú với cậu bạn cùng phòng này. Ngoài vẻ ngoài đẹp trai, Ngụy Châu còn có cả một tấm lòng rất đẹp, nói chuyện cũng thập phần khiến người ta cảm thấy ấm áp, dễ chịu. Bây giờ còn nói là có thể sáng tác được nhạc và biết chơi nhạc cụ nữa. Trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, Ngụy Châu đưa Cảnh Du đến từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Cảnh Du thật sự bị Ngụy Châu cuốn hút đến không dứt ra được. Thậm chí có khi còn xem cậu ta là thần tượng của mình... Ngụy Châu, cậu quá hoàn hảo rồi đó!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[ Yu ❤ Zhou Fanfic] Nếu Được Chọn Một Lần Nữa, Tôi Vẫn Muốn Bước Cùng CậuWhere stories live. Discover now