Chương 26: Ấn tượng ban đầu tốt đẹp.

1.7K 107 12
                                    

Chương 26: Ấn tượng ban đầu tốt đẹp.

* Lúc 12h đã đăng rồi bị ấy không đăng được không biết. Bây giờ ngồi xem lại mới thấy. Thật tắc trách, tắc trách *

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hai người cứ thế đi vào trong nhà. Cảnh Du vừa đi vừa tiện mắt đảo một vòng nhìn ngắm căn nhà. Nhà của Ngụy Châu có hai tầng, vừa mang nét truyền thống của những ngôi nhà cổ thời xưa, vừa mang theo hơi thở hiện đại của phương Tây. Nhà có vườn hoa, còn có thêm một phần nhỏ trồng rau. Sân nhà gọn gàng tươm tất chứng tỏ chủ nhân ngôi nhà này là một người ưa thích sự sạch sẽ, tính cách phóng khoáng, trẻ trung.

Bước vào nhà, Cảnh Du bị ấn tượng bởi một thân ảnh với bóng lưng rộng, bờ vai vững chãi đang ngồi trên bộ ghế gỗ xem TV giữa nhà. Nghe thấy có tiếng động,người này quay mặt ra phía cửa. Cảnh Du khi đó thấy được một khuôn mặt mang đầy nét cương nghị mà phóng khoáng. Tuy tuổi đã cao nhưng vẫn cảm thấy còn rất khỏe mạnh, cường tráng.

Ngụy Châu đi tới trước cất giọng giới thiệu:

- Bố, dạo này bố khỏe chứ? Để con giới thiệu, đây là bạn của con - Cảnh Du. Cũng là người đóng cùng phim với con mà lúc trước đã từng nhắc đến.

Sau đó cậu hướng về phía Cảnh Du.

- Đây là bố tôi.

- Cháu chào bác, cháu là Hoàng Cảnh Du, bạn của Ngụy Châu.

Bố của Ngụy Châu nhìn người vừa lễ phép chào hỏi mình. Một cậu trai trạc tuổi con mình, ngoại hình rất ưa nhìn, giọng nói cũng không kém phần ấm áp. Nhìn sơ qua có thể thấy là một kiểu người trưởng thành từng trải. Ông cảm thấy người này rất đáng tin cậy, ở cậu phát ra khí chất cao lãnh nhưng cũng không kém phần ấm áp.

Gật đầu cười với người đối diện, ông bảo rằng mẹ của Ngụy Châu nghe tin cậu dẫn bạn về đang vui vẻ nấu cơm trong bếp, bảo hai cậu xuống đó phụ giúp một chút.

Ngụy Châu và Cảnh Du lần lượt tiến vào trong bếp.

Một người phụ nữ trung niên đang vui vẻ vừa rửa rau vừa hát ở trong bếp. Thời gian có vẻ rất ưu ái bà ta. Dù rằng đã là mẹ của một đứa con gái có chồng và một cậu con trai hơn hai mươi tuổi, trên gương bà vẫn mang nét thanh xuân tươi trẻ. Thấy hai cậu trai trẻ tiến vào bếp, bà liền cười híp mắt.

[ Yu ❤ Zhou Fanfic] Nếu Được Chọn Một Lần Nữa, Tôi Vẫn Muốn Bước Cùng CậuWhere stories live. Discover now