Special 2: Phỏng vấn sau hôn nhân. (P1)

1.7K 84 14
                                    

Special 2: Phỏng vấn sau hôn nhân. (P1) 

o0o Hứa Ngụy Châu o0o

"Ngày đầu tiên gặp mặt, ấn tượng của tôi với cậu ấy chính là vẻ ngoài đẹp trai và lạnh lùng. Thế nhưng khi cậu ấy cười lên, tôi thật sự đã bị cuốn hút bởi nụ cười ấy. Một nụ cười tươi tắn, vô ưu vô lo như nụ cười của trẻ nhỏ.

Từ một thoáng ngại ngùng ban đầu, chúng tôi dần thân thiết với nhau hơn. Mỗi ngày sẽ cùng nhau tập thoại, cùng nhau nói chuyện, cùng nhau sinh hoạt... Thi thoảng cậu ấy lại kiếm cớ dạy nhu thuật cho tôi để có thể quang minh chính đại mà vật tôi xuống giường. Có lần tôi tò mò hỏi lý do vì sao lại vật tôi xuống giường mà không phải là trên sàn như cậu ấy vẫn hay tập hoặc một nơi nào đó khác. Cậu ấy bảo rằng sợ tôi đau. Điều này làm tim tôi chệch đi một nhịp. Nhưng lúc đấy, vì sĩ diện của một thằng đàn ông, tôi liền dõng dạc tuyên bố rằng.

"Tôi là đấng nam nhi đội trời đạp đất, nào phải như nữ nhi yếu đuối mà sợ bị đau. Luyện võ thuật ắt không tránh khỏi chấn thương. Huống hồ tôi đây cũng từng tập thể hình, như thế nào mà lại sợ đau cơ chứ!"

Cảm thấy có lý, Cảnh Du lập tức gật gù tỏ vẻ đã hiểu.

Vài hôm sau, tôi liền hối hận với lời nói của mình. Bởi vì cậu ta vẫn như cũ hay vật tôi ra mỗi khi rảnh rỗi. Thế nhưng là, ở tất cả mọi nơi mà cậu có thể làm điều ấy. 

Lúc đấy, tôi thực sự rất đau khổ a~... *Cười*

Sau này, từ khi chúng tôi yêu nhau cho đến khi quyết định gắn bó cùng nhau cả đời. Với niềm đam mê nhu thuật và sự nghiêm túc trong tập luyện. Vật tôi mỗi ngày đã trở thành thói quen không thể bỏ của cậu ấy. "

----------------------------------

"Sau khi chúng tôi kết hôn, đã có rất nhiều fan hỏi rằng Cảnh Du có phải là một người lãng mạn hay không? Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi có khác nhiều so với khi yêu hay không? ...

Thực ra thì, tôi không biết cậu ấy có lãng mạn hay không vì tôi không thể định nghĩa được đầy đủ "lãng mạn" là gì. Thế nhưng tôi biết rõ một điều là, cậu ấy luôn luôn chiếu cố và nghe lời tôi. Cậu ấy là một người rất chân thành và hơi ngốc. Bất quá, điều này cũng không tệ. Tôi thích."

"Chỉ thích thôi sao?" - Người nào đó lúc giờ vẫn nghe lén ở ngoài, thấy "vợ" nói dối trắng trợn liền không nhịn được thò đầu vào chỉ trích. Nhận được cái trừng mắt của đối phương, người nào đó lại ngoan ngoãn im miệng, đem bộ dạng tội nghiệp mà rút đầu trở về, tiếp tục việc trang điểm.

"Thật ngại quá, làm ơn cắt cảnh này giúp tôi."

Phỏng vấn lại tiếp tục...

"Sau kết hôn, cuộc sống của chúng tôi thật sự đã thay đổi hoàn toàn so với khi yêu nhau. Rõ nhất thì như mọi người cũng thấy rồi. Đó là tình cảm của chúng tôi không còn phải giấu giếm bất kì ai nữa, cũng không cần lo nghĩ ảnh hưởng đến sự nghiệp vì chúng tôi đã giải nghệ. Mặc dù lúc dọn về sống chung còn một chút bất tiện trong việc phân công nhiệm vụ dọn dẹp nhà cửa, thế nhưng bây giờ thì tạm ổn rồi.

[ Yu ❤ Zhou Fanfic] Nếu Được Chọn Một Lần Nữa, Tôi Vẫn Muốn Bước Cùng CậuWhere stories live. Discover now