Chương 4: Lần đầu tiếp xúc thân mật.

2.1K 102 8
                                    

Chương 4: Lần đầu tiếp xúc thân mật.

Vì vai diễn của Phong Tùng và Trần Ổn không nhiều lắm nên hôm nay, hai cậu chỉ chụp hình tại studio, còn Cảnh Du với Ngụy Châu sẽ chụp ngoại cảnh. Background hôm nay là khu nhà của Bạch Lạc Nhân. Cả đoàn di chuyển bằng xe khoảng 50 phút là tới nơi. Đây là một xóm trọ nhỏ, những ngôi nhà cấp bốn san sát bên nhau, tường cũng bị phủ một tằng rêu mỏng. Ở đây tuy đơn sơ nhưng lại đẹp một cách kì lạ với con nhựa nhỏ sơ sài với hai bên là hai hàng cây lá rung vàng cả một góc đường. Đạo cụ hôm nay là một chiếc xe đạp cũ và một xiên kẹo hồ lô.

Vì vừa mới gặp nhau nên cả hai vẫn chưa thực sự thân thiết. Nhưng Cảnh Du là một người mẫu ảnh, cậu rất nhanh đã có thể thích nghi được và cho ra nhiều những tấm hình đẹp mắt. Trái lại một chút, Ngụy Châu vẫn hơi căng thẳng, mặt cũng đơ ra rất nhiều lần. Thật sự cậu chưa bao giờ tiếp xúc gần với một cậu con trai khác như thế này, lại còn để cậu ấy cõng mình, ép tường và cả nắm tay nữa. Thế nên cậu có phần căng thẳng. Thấy vậy, Cảnh Du cũng rất nhiệt tình giúp đỡ:

- Đừng căng thẳng quá, thư giãn một chút nào, tôi đâu có đẹp trai bớt phần của cậu hay ăn thịt cậu đâu mà trông cậu sợ hãi thế?

Ngụy Châu phì cười với câu nói đùa của Cảnh Du. Nhưng cũng nhờ câu nói đó mà cậu thoải mái lên không ít. Mặc dù vẫn là Cảnh Du chủ động giúp cậu tạo dáng nhưng thần thái của Ngụy Châu đã tốt lên hẳn khiến đạo diễn hài lòng một chút. Ngay cả ông cũng phải thừa nhận rằng hai con người này rất hợp nhau, bỏ chung vào khung hình sẽ tạo nên một bức ảnh hoàn mỹ. Vừa có sự thuần khiết của tuổi học trò, vừa mang nét khỏe khoắn của những cậu trai trẻ, hơn nữa, còn có sự cưng chiều, mãnh liệt trong tình yêu lứa đôi - điều mà rất nhiều cặp diễn viên nam - nữ chuyên nghiệp còn chưa làm được. Ông thực sự rất hài lòng về shot hình hôm nay.

Buổi chụp hình nhanh chóng kết thúc vì biểu hiện của hai người họ vượt xa sự mong đợi của đạo diễn cũng như Sài Kê Đản. Trên đường về, hai người dường như cũng trở nên thân thiết hơn rất nhiều.

- Hôm nay đến đây xem như xong. - Sài Kê Đản lên tiếng - Bây giờ tôi sẽ đưa hai cậu đến thử căn hộ mà tôi đã đặt cho hai cậu. Hành lý cũng trong xe cả rồi, từ hôm nay hai cậu sẽ ở cùng với nhau. Cố gắng nhường nhịn nhau một chút nhé...

Cả hai đều gật đầu ra vẻ đã hiểu, nhưng trong tâm đều dậy sóng suy nghĩ, hồi hộp vì sắp ở chung với nhau...

- Đến nơi rồi, lên thôi!

Sài Kê Đản ngoắc tay ra hiệu cho hai cậu nhanh lên một chút. Hai người ở phía sau cũng không phải không muốn đi nhanh mà cản bản là không được. Cảnh Du thì chỉ có 2 va li quần áo, giày dép và các vật dụng vệ sinh cá nhân. Nhưng mà Ngụy Châu thì nhiều hơn 1 chiếc va li nữa nên cả hai phải cùng nhau xách cả núi va li lên phòng.

Bước vào phòng. Ừm, cũng không tệ, mọi thứ rất ngăn nắp, đâu đó đủ cả rồi, thên trường kia còn có camera để các cậu có thể thu lại một đoạn nhỏ video phúc lợi cho các fan. Thấy vẻ mặt hài lòng của hai người, Sài Kê Đản nghĩ cũng đến lúc trả lại không gian cho đôi trẻ, liền từ biệt đi về. Sau khi Sài tỉ đi khỏi, căn phòng cũng trờ nên yên ắng hẳn đi.

- Tôi tắm trước nhé! - Hứa Ngụy Châu cùng Cảnh Du đồng loạt lên tiếng, sau đó lại ngại ngùng mà im lặng.

- Hay cậu tắm trước đi, tôi ra chợ mua chút đồ về nấu buổi trưa. - Vẫn là Cảnh Du lên tiếng trước.

- Không sao, để tôi đi chợ cũng được, cậu cứ đi tắm trước đi. - Ngụy Châu ngại ngùng trả lời lại. Thật ra là cậu mạnh mồm thế thôi, cậu có biết nấu cơm đâu. Nhưng vì ngại nên cũng phải khách sáo vài câu.

Cảnh Du nhìn vẻ mặt ngại ngùng của Ngụy Châu, trong lòng như bị cào nhẹ vài đường ngứa ngáy nhưng dễ chịu, vẫn nhất quyết đòi tự mình đi mua thức ăn. Ngụy Châu thở phào nhẹ nhõm rồi cầm quần áo vào nhà tắm. Cảnh Du cũng khoác áo ra khỏi nhà.

------------------------------------------------------------------------------------------

[ Yu ❤ Zhou Fanfic] Nếu Được Chọn Một Lần Nữa, Tôi Vẫn Muốn Bước Cùng CậuDär berättelser lever. Upptäck nu