chương 178

3.2K 231 37
                                    

Chương 178

Tín nhiệm? Vết thương ở kiếp trước.

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu



Sở Chích Thiên nhìn tình hình xung quanh, trong lòng mơ hồ đã có đáp án.

"Tiểu Lăng, đây là linh khí trữ tồn của cậu?"

Tiêu Tử Lăng gật đầu nói: "Đúng vậy, Sở ca, bất quá hiện tại đã biến thành Linh Phủ."

"Tôi đây thế nào thành người cùng hưởng không gian Linh Phủ của cậu?" Sở Chích Thiên rất hiếu kỳ, không ngờ tới không gian trữ tồn của Tiêu Tử Lăng thực đặc biệt, thế mà còn có thể có người cùng hưởng.

Tiêu Tử Lăng kéo Sở Chích Thiên đi tới trước mặt đỉnh lớn, mặc niệm trong lòng, để cho ngọc trụy lần nữa hiện ra đoạn hình ảnh nguyên nhân vì sao Sở Chích Thiên trở thành người cùng hưởng cho anh ta xem.

Sau khi Sở Chích Thiên xem qua, trầm mặc không nói gì, hồi lâu mới xấu hổ nói: "Tiểu Lăng, xin lỗi, không ngờ tới ngụm máu tôi nôn ra vì gặp phải phản phệ lại vừa vặn đụng phải linh khí của cậu. . ."

Tiêu Tử Lăng lắc đầu nói: "Không có việc gì, nếu không có Sở ca anh giúp em áp chế, lần này không gian thăng cấp thành Linh Phủ, tội em phải chịu khẳng định còn nhiều hơn." Cậu tiếc nuối nói: "Chẳng qua vốn em muốn dùng nó làm vũ khí bí mật, chuyên tâm tu luyện ở chỗ này, sau đó đuổi theo bước chân của Sở ca, hiện tại xem ra không còn hy vọng rồi."

Sở Chích Thiên ngạc nhiên nhìn Tiêu Tử Lăng, anh thế mà không biết Tiêu Tử Lăng còn có ý nghĩ như vậy, anh không giải thích được hỏi: "Vì sao muốn làm như vậy, tốc độ tu luyện của Tiểu Lăng cũng không chậm. Trong căn cứ cậu vẫn luôn giữ hàng đầu mà."

Tiêu Tử Lăng nghiêm túc nhìn Sở Chích Thiên nói: "Thế nhưng em tuyệt không muốn bị Sở ca anh bỏ lại, em không muốn vẫn luôn đứng ở phía sau anh cho anh bảo hộ em, em muốn kề vai chiến đấu với Sở ca." Lời này nói như đinh đóng cột, đây cũng là ý nghĩ chân thực của Tiêu Tử Lăng, tuy rằng cậu vẫn luôn được Sở Chích Thiên bảo hộ rất tốt, nhưng trong lòng cậu vẫn luôn có những lời đó kêu gào, cậu phải trở nên mạnh mẽ, có thể tự do đứng ở bên cạnh nam nhân này, đứng trên vị trí đôi bên ngang nhau.

Sở Chích Thiên ôm lấy tay Tiêu Tử Lăng, ánh mắt vốn yên bình không gợn sóng của anh tràn đầy ánh sáng, lời nói của Tiêu Tử Lăng không thể nghi ngờ khiến cho anh rất rung động, anh nhìn Tiêu Tử Lăng chậm rãi nói: "Nếu Tiểu Lăng nghĩ như vậy, vậy tôi sẽ không vào Linh Phủ, tôi chờ Tiểu Lăng vượt qua."

Tiêu Tử Lăng đột ngột ngẩng đầu, nhìn về phía Sở Chích Thiên, cậu có chút kinh ngạc vì quyết định của Sở Chích Thiên, chỉ cần vào Linh Phủ, là có thể cảm nhận được năng lượng nồng đậm hơn gấp nhiều lần so với bên ngoài, kẻ ngốc cũng biết bên ngoài với Linh Phủ cái nào tốt hơn, không ngờ tới Sở Chích Thiên vậy mà nguyện ý lựa chọn như vậy, anh ta. . . thực sự rất tín nhiệm Tiêu Tử Lăng, thậm chí thương yêu Tiêu Tử Lăng như em trai chân chính, vì vậy anh mới có thể bỏ qua chuyện tốt này, chỉ vì thỏa mãn cái vị kỷ nho nhỏ kia của Tiêu Tử Lăng.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now