chương 156

2.9K 224 20
                                    

Chương 156

Không gian? Có lẽ là một vật sống?

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu



Sở Chích Thiên thấy chợ đêm rất u ám, dù sao chỉ là mượn đèn đường bên trong tường vây, thế nhưng người ở chợ đêm lại không ít, anh không cần suy nghĩ trực tiếp kéo tay Tiêu Tử Lăng lại. Đối mặt ánh mắt hồ nghi của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên nói đơn giản sáng tỏ: "Nhiều người."

Tiêu Tử Lăng nghe vậy trong lòng ấm áp, chỉ cảm thấy tay trắng trắng mập mập của mình được bàn tay to của Sở Chích Thiên nắm gắt gao, nhiệt độ mà lòng bàn tay truyền qua, có một loại cảm giác an toàn khó diễn tả, loại bi thương tích tụ vốn khi tiến vào nơi đây thoáng cái tan hết. Cậu nhịn không được nắm lại tay lão đại một chút, dẫn tới ánh mắt khó hiểu của Sở Chích Thiên.

Đón ánh mắt của Sở Chích Thiên, chính là một nụ cười ngọt ngào của Tiêu Tử Lăng, một chữ "Ừm" nhẹ nhàng trong miệng, để biểu đạt tâm tình sung sướng của cậu lúc này.

Dưới dư quang của ánh đèn mông lung, nụ cười của Tiêu Tử Lăng vậy mà khiến cho Sở Chích Thiên cảm thấy tâm thần rung động, anh vội vàng quay đầu đi chỗ khác, đôi tai bị mái tóc bạc che khuất, đã đỏ bừng một mảnh. Về sau Sở Chích Thiên từng nghĩ, có phải chính là vào lúc này đã bị Tiêu Tử Lăng mê hoặc hay không?

Hai người tuyệt không nhiều lời, tay trong tay theo dòng người đi xem qua từng sạp từng sạp, thường thường ánh mắt đan xen, tự có một luồng ấm áp ở trong đó. Lúc này hai người tuyệt không chú ý tới, sự tương tác giữa bọn họ, bị người ở bên trong tường vây chú ý tới.

Trên nhà cao tầng không xa bên trong tường vây, một nhóm người đang ngắm nhìn nơi đây.

Người dẫn đầu, đột nhiên hử một tiếng, tỏ ý đàn em bên cạnh đưa kính viễn vọng qua. Gã dùng kính viễn vọng nghiêm túc nhìn, lúc này mới buông xuống nói: "Đôi không biết là người yêu hay là vợ chồng xuất hiện trong chợ đêm kia, trước đây chưa thấy qua, là mới tới?"

Đàn em bên cạnh nhanh chóng dùng kính viễn vọng thăm dò. Chỉ chốc lát sau đã tìm được đôi người theo như lời lão đại nhà mình, chỉ thấy một nam nhân anh tuấn tri kỷ bảo hộ một cô gái đáng yêu, ngăn trở dòng người sát qua cho cô, xem ra hẳn là một đôi vợ chồng son. Hơn nữa quả nhiên rất lạ mặt. Vì vậy hắn đáp: "Tín ca, hẳn là mấy ngày nay mới tới."

"Cô gái kia rất đáng yêu a." Tín ca nhàn nhạt nói.

Đàn em của gã như thế nào không rõ lời ngầm của lão đại nhà mình, vì vậy cười nịnh nọt nói: "Tín ca. Em lập tức trói cô gái đó lại đây."

Tín ca khoát khoát tay nói: "Không vội, xem xem trước rồi nói." Cô gái đó rõ ràng khác với những nữ nhân mà gã hưởng dụng ở dĩ vãng, khuôn mặt thanh thuần cười ngọt ngào với nam nhân kia vậy mà tự có một loại mị lực kỳ lạ hoặc người, khiến cho gã tim đập thình thịch. Mà cô gái mặt mày đưa tình không tiếng động đối với nam nhân của cô, giơ tay nhấc chân không một cái không mang theo mị ý, gã còn muốn xem xem rồi tận tình cảm thụ một chút.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now