chương 96

3.5K 276 7
                                    

Chương 96

Thiện tâm? Đội trưởng uống lộn thuốc rồi!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Tiêu Tử Lăng thấy Sở Chích Thiên long trọng lên đài, tuy rằng trong lòng có chút oán giận anh ta đa sự, cậu vốn định trực tiếp hạ thủ giải quyết những cặn bã thối nát đó, bất quá biểu hiện ra vẫn một bộ tôn kính, cậu cung kính cúi đầu nói: "Đội trưởng, chào!"

Tiêu Tử Lăng hiểu rõ trước mặt người ngoài nhất định phải giữ gìn quyền uy tuyệt đối của Sở Chích Thiên, tuyệt đối không thể không lớn không nhỏ như bình thường. Là một đàn em đắc lực đủ tư cách, nhất định phải tuân thủ nghiêm ngặt bản phận của bản thân, không thể mất sự đúng mực của bản thân -- Tiêu Tử Lăng có một bộ hành vi chuẩn tắc của đàn em hạch tâm do bản thân lập ra.

Mặt Sở Chích Thiên lạnh lùng, anh từng bước một đi vào gian phòng, đi tới trước mặt Thạch Nhạc Quần, chỉ vài bước đường đơn giản như vậy, đã khiến cho Thạch Nhạc Quần tê liệt ngã xuống đất, mất khống chế tại chỗ. Sát khí không hề che giấu trên người Sở Chích Thiên, khiến cho gã hiểu rõ lần này gã chết chắc rồi.

"Kêu Thạch Nhạc Quần có phải không, ông còn lời gì muốn nói? Tôi cho ông một chút thời gian sau cùng cho ông để lại di ngôn ông muốn lưu lại." Sở Chích Thiên lãnh đạm liếc nhìn Thạch Nhạc Quần trên mặt đất một cái, tuyên án kết cục của gã.

Thạch Nhạc Quần bò mạnh lên, phủ phục trên mặt đất, gã khóc rống chảy nước mắt nói: "Sở đội trưởng, Sở đội trưởng, xin tha tôi đi, tôi khẳng định sẽ thay đổi triệt để, lần sau không dám nữa."

Sở Chích Thiên đột nhiên quay đầu nói với ngoài cửa: "Ra đi!"

Chỉ thấy ở cửa xuất hiện một thân ảnh quen thuộc, là Tần Thượng Phong. Ban nãy anh cảm giác thấy một luồng khí thế kinh khủng xuất hiện ở chỗ này, vì vậy lập tức dẫn đội chạy lại đây, không ngờ vậy mà là đội trưởng không có khả năng xuất hiện ở chỗ này đã tới.

Tần Thượng Phong cảm giác thấy đường nhìn băng lãnh như đao cắt của Sở Chích Thiên, mồ hôi lạnh không ngừng tỏa ra trên lưng, anh đi đến trước mặt Sở Chích Thiên, cúi đầu cung kính nói: "Đội trưởng!"

Sở Chích Thiên lạnh lùng nhìn anh ta một cái. Tuy rằng anh rất bất mãn doanh địa sẽ xuất hiện loại chuyện kiêu ngạo bá đạo này, nhưng vẫn hài lòng đối với việc Tần Thượng Phong có thể đúng lúc chạy tới, anh nói: "Dựa theo quy định của doanh địa mà làm."

"Vâng!" Hai mắt buông rũ của Tần Thượng Phong hiện lên một tia khoái trá, anh nhanh chóng kêu đội viên bên người qua áp Thạch Nhạc Quần đi ra.

Thạch Nhạc Quần bị áp giải đi liều mạng giãy dụa nói: "Sở đội trưởng. Nhìn trên mặt mũi của ca tôi, tha tôi lần này. . . Sở đội trưởng, Sở đội trưởng. Tha mạng a. . ." Thanh âm thê lương rốt cục biến mất trong màn đêm.

Mà mấy người thức tỉnh theo Thạch Nhạc Quần tới, toàn thân run lên quỳ rạp xuống đất, bọn chúng sợ hãi chờ đợi tuyên án cuối cùng của Sở Chích Thiên.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kíchحيث تعيش القصص. اكتشف الآن