chương 60

4.2K 300 1
                                    

Chương 60

Điều tra? Bí mật của xưởng quân công!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Rất nhanh, trong phòng hội nghị không còn người khác nữa, Sở Chích Thiên đứng dậy nói với Tiêu Tử Lăng:"Tiểu Lăng, cậu lập tức chuẩn bị một chút, mười phút sau chờ tôi ở dưới đại sảnh."

"Được, Sở ca!" Tuy rằng Tiêu Tử Lăng lo lắng đối với thi triều sắp xảy ra, nhưng ngụ ý của Sở Chích Thiên là muốn dẫn cậu đi làm nhiệm vụ, chuyện này vẫn khiến cho cậu hưng phấn một chút. Mấy ngày nay vẫn luôn ở trong đại bản doanh, khiến cho thân thể cậu đều sắp mốc meo.

Tiêu Tử Lăng bước nhanh rời đi, chuẩn bị về nơi ở của mình lấy ra vũ khí mới nhất của cậu, thủ bút của Đường Gia Minh người chế tạo vũ khí cho tiểu đội, đường đao mới có chứa thuộc tính sắc bén.

Ở cửa, thiếu chút nữa lại đụng trúng một người, may mắn lần trước sau khi đụng trúng Sở Chích Thiên, Tiêu Tử Lăng thả chậm lại tốc độ rất nhiều, vì vậy đúng lúc thắng thân.

"Trần phó đội, chào anh!" Tiêu Tử Lăng lễ độ chào hỏi với Trần Cảnh Văn, liền cấp tốc rời đi, mười phút, thời gian tuyệt không đủ, không thể trì hoãn.

Trần Cảnh Văn nhìn bóng lưng Tiêu Tử Lăng rời đi nhíu mày, anh xoay người đi vào phòng hội nghị, ngăn Sở Chích Thiên đang muốn rời đi.

"Sở ca, không phải anh nói gần đây sẽ không mang Tiểu Lăng làm nhiệm vụ sao?" Ngữ khí của Trần Cảnh Văn có chút bất mãn.

"Ừm, lần này cần thiết năng lực của cậu ấy, không thể không mang." Sở Chích Thiên trả lời rất thản nhiên.

"Nói chung vẫn nên cẩn thận một chút, hiện tại Tiểu Lăng không có năng lực bảo hộ bản thân, nếu thái độ của Sở ca hơi thiên vị một chút, sẽ có thể mang đến nguy hiểm cho cậu ấy, bất luận là trong đội hay là ngoài đội."

Một câu không nhẹ không nặng này của Trần Cảnh Văn, có ý ẩn hàm gì Sở Chích Thiên hiểu rất rõ, nắm tay phải của anh vốn nắm hờ, thoáng dùng sức nắm chặt, sau đó nhanh chóng buông ra. Vẻ mặt anh bất biến, chẳng qua nhẹ giọng ừm một chút biểu thị trong lòng bản thân đều đã biết.

Trần Cảnh Văn lại không cách nào yên tâm, lần nữa đề xuất: "Lần trước tôi nói, kỳ thực là một biện pháp hay, đến tổ hậu cần của tôi, chỗ tôi không chỉ có nhiều người, hơn nữa ngay cả tiểu đội viên bốn tuổi cũng có, Tiểu Lăng ở chỗ tôi sẽ có vẻ bình thường."

Sở Chích Thiên lại lần nữa cự tuyệt đề nghị của Trần Cảnh Văn: "Không cần, về sau người của tổ công kiên sẽ nhiều lên, tôi sẽ để cho Tiểu Lăng biên duyên hóa."

Trần Cảnh Văn biết Sở Chích Thiên đã hạ quyết định thì sẽ không thay đổi nữa, chỉ có thể tạm thời yên tâm trong lo lắng, không hé răng nữa.

Nói đến Tiêu Tử Lăng rất nhanh đã làm xong chuẩn bị, cậu thở hồng hộc chạy tới đại sảnh, không ngờ tới trên sô pha ở đại sảnh, Sở Chích Thiên đã ngồi ở nơi đó, anh tới sớm một bước.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang