chương 99

3.9K 265 30
                                    

Chương 99

Hậu cung? Đại ca thực sự không ngựa giống.

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Trên con đường cao tốc đoàn xe thật dài đang thong thả bò tới, tuyến tiên phong phía trước đang thanh lý xe cộ ngăn giữa đường, cùng với tang thi linh tinh du đãng, dù sao cũng là đường cao tốc hoàn toàn phong bế, không có nhiều tang thi ở trong đó.

Một bảng hiệu quốc lộ giắt ngang không trung cho cậu biết bọn họ đã rời khỏi khu vực Nam Đô, tiến vào khu vực Hoài Thành. Hai bên quốc lộ thỉnh thoảng có xe bị thanh lý qua bên cạnh, cùng với một số thi thể của tang thi, cho dù có tang thi cá biệt bị bỏ sót từ trên tuyến tiên phong, khi vẫn còn thở dốc giãy dụa, đã bị tuần tra viên của đội tuần tra qua lại bên cạnh đoàn xe nhanh chóng giải quyết.

Đoàn xe ít đi không ít xe, Tiêu Tử Lăng sớm đã có dự liệu quả nhiên xe buýt ít đi rất nhiều, vốn mấy chục chiếc xe buýt nhanh chóng giảm còn tám chiếc. Xem ra ngoại trừ người nhà của tiểu đội cùng với một số rất ít người sống sót vẫn nguyện ý đi theo Sở Chích Thiên bắc thượng, phần lớn người khác vẫn lựa chọn căn cứ Nam Đô xem ra rất an ổn trước mắt.

Tiêu Tử Lăng tiếc hận thay những người thiển cận đó, bọn họ bỏ lỡ cơ hội tốt nhất đi theo bá chủ cường đại nhất mạt thế. . . Cậu biết rõ, mục tiêu cuối cùng của chuyến này, chính là địa phương thành lập căn cứ Lăng Thiên, điều này đại biểu Sở Chích Thiên sẽ chính thức bước lên hàng ngũ có thể tranh giành bá chủ thiên hạ.

Mà người lúc ban đầu đi theo anh ta, theo sự hoàn thiện của căn cứ, sự đề thăng của thực lực với sự đề cao của địa vị Sở Chích Thiên, lợi ích thực tế đạt được sẽ càng ngày càng nhiều, đó không phải thứ mà người hậu kỳ đi theo anh ta có thể hưởng thụ được. . .

Tiêu Tử Lăng sau khi cảm thán liền có chút buồn chán, cậu nhìn nhìn lão đại Sở Chích Thiên một bộ trạng thái làm việc, xin miễn hết thảy quấy rầy ở bên cạnh, biết hiện tại không phải lúc gây phiền anh ta. Một trong những chuẩn tắc của đàn em, nhất định phải thời khắc nắm giữ nhu cầu trạng thái của lão đại. Không làm được hỗ trợ giải quyết, cũng không thể thêm phiền phức cho lão đại.

Vì vậy, cậu không có đối tượng nói chuyện phiếm bắt đầu nhàm chán đếm xe tải lớn chuyên chở vật tư, 1, 2, 3. . . 18. Hử? Hết rồi? Rõ ràng lúc xuất phát có hai mươi sáu chiếc, ít đi gần một phần ba. Chẳng lẽ là bọn họ ăn quá nhiều, tiêu hao mất nhiều vật tư như vậy? Hiện tại lên đường chỉ mới hai ngày a!

Dân lấy lương làm gốc. Huống hồ thức ăn ở mạt thế vốn đã là vật tư trân quý nhất, không thể không khiến cho Tiêu Tử Lăng coi trọng, cậu không để ý đến chuẩn tắc đàn em gì nữa, nhanh chóng tìm lão đại lấy đáp án. Cũng đừng trách Tiêu Tử Lăng khẩn trương, kiếp trước vì tìm chút đồ ăn, cậu phải hao tổn tâm cơ. . . Sau cùng không có cách nào vì mạng sống nên ăn thịt có chứa bệnh độc, khiến cho cả người cậu người không ra người quỷ không ra quỷ. Vừa nghĩ đến đoạn từng trải đó, Tiêu Tử Lăng lại càng không bình tĩnh.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now