chương 140

3.3K 271 28
                                    

Chương 140

Khó coi, đạp hư một bộ y phục đẹp!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu



Sở Chích Thiên ngồi trên sô pha chờ đợi Tiêu Tử Lăng chọn y phục rốt cục bị Tiêu Tử Lăng mài đến mức không còn kiên trì, anh đứng lên, một tay túm Tiêu Tử Lăng tựa lên đống y phục lên, anh từ trong đống y phục kia, thuận tay lấy một bộ váy hai dây màu sắc tiên diễm phấn nộn, trực tiếp nhét vào trong lòng Tiêu Tử Lăng, đẩy mạnh Tiêu Tử Lăng vì một loạt động tác này của anh mà ở vào trong trạng thái mê man vào trong phòng tắm, bỏ lại một câu: "Lập tức thay cho tôi."

Tiêu Tử Lăng vậy mà tựa lên đó chọn y phục tròn một giờ, một hồi nói cái này kiểu dáng không thích hợp cậu, một hồi ghét bỏ cái kia màu sắc quá phấn nộn, dù sao hết thảy váy hai dây đều có thể bị cậu tìm được khuyết điểm, vẻ mặt ghét bỏ đã biết cậu đang đánh chủ ý quỷ gì. Tiêu Tử Lăng rõ ràng đang kéo dài thời gian, tốt nhất kéo dài tới khi Sở Chích Thiên tự mình quên chuyện trừng phạt, để cho cậu tránh được kiếp nạn này.

Chẳng qua Tiêu Tử Lăng đánh giá sai Sở Chích Thiên, Sở Chích Thiên đối với xử phạt này còn kiên định hơn nhiều so với trong tưởng tượng của cậu, thậm chí có thể nói là thập phần coi trọng, vì vậy mới có một màn ban nãy, Sở Chích Thiên lấy thủ đoạn cường ngạnh mạnh mẽ vang dội đánh tan hấp hối giãy dụa sau cùng của Tiêu Tử Lăng.

Tiêu Tử Lăng trong phòng tắm lấy ngón tay móc lên bộ váy màu sắc phấn nộn trong lòng, váy hai dây vải vóc mỏng nhẹ đến mức có chút trong suốt, đây là y phục sao? Đây rõ ràng chính là nội y tình thú vì mê hoặc nam nhân a. Cậu mặc như vậy đi ra, chẳng lẽ không buồn nôn chết sao? Trong đầu bổ não bộ dáng bản thân mặc y phục này, nhất thời da gà bò đầy thân, mợ nó, cậu quả nhiên vô năng tiếp thu.

Lần này Tiêu Tử Lăng xem như là khóc không ra nước mắt rồi, cậu rõ ràng là lấy tảng đá đập chân mình a. Sớm biết như thế, trước đây cậu nên sảng khoái chọn một bộ váy hai dây vải vóc dày, màu sắc u ám một chút tương đối dài một chút. Tiêu Tử Lăng hối hận a, thực hận không thể cốc đầu mình mấy cái, không ngờ tới kéo tới sau cùng, lại kéo bản thân vào trong tuyệt cảnh.

Lắc lắc váy hai dây gần như không có trọng lượng gì trên ngón tay. Tiêu Tử Lăng cắn răng quyết định thay, mụ nội nó, nếu Sở Chích Thiên tìm bộ này cho cậu, vậy buồn nôn chết anh ta đi, ai sợ ai nha.

Tiêu Tử Lăng bất chấp hết cuối cùng cũng mặc lên bộ váy hai dây khó chấp nhận kia, y phục hơi mỏng dán trên người thật giống như không hề mặc gì, không biết có phải trùng hợp hay không, y phục này vậy mà rất thích hợp thước tấc của cậu, ngoại trừ ngực hơi có chút rộng rộng (Điều này tất cả mọi người chắc biết), phần eo thế mà thập phần khít khao. Vạt áo khó khăn che khuất mông của cậu, lại chặn không được cái quần sịp chữ nhật sọc màu đen của cậu. Được rồi, Tiêu Tử Lăng tuổi tác tâm lý ba mươi lăm đã bước trên tập tính sinh hoạt của tuổi già, không thích mặc quần sịp gì mà hình đạn hình tam giác các loại, chỉ thích cái loại quần sịp hình chữ nhật mà mấy người già hay mặc. Dùng lời của cậu mà nói. Quần sịp này rộng dễ chịu lại thoáng gió, là lương phẩm tốt quan ái tiểu đệ đệ.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchOnde histórias criam vida. Descubra agora