chương 75

3.7K 306 38
                                    

Chương 75

Cứu mạng, cậu không muốn làm bao cát thịt người!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Tiêu Tử Lăng dẫn Tiêu Tình Vân làm xong hết thảy thủ tục, cũng đã gần chạng vạng, Chân Nhất Long lấy ra một tấm card công tác đại biểu cho thành viên tổ hậu cần giao cho Tiêu Tình Vân, nhắc nhở hiện tại ăn cơm không có căn tin nhỏ nữa, tất cả mọi người phải đến căn tin lớn ăn cơm, mà cơm nước đều phải dựa vào tấm card công tác này để lĩnh.

Tiêu Tử Lăng vừa nghe thì sốt ruột, cậu còn chửa có lấy được card công tác đây, chẳng lẽ cậu ăn không được cơm? Mạt thế cái gì trân quý nhất, thức ăn a! Quyền lợi lớn nhất của cậu cứ mất đi khó hiểu như vậy?

Chân Nhất Long cười chỉ rõ phương hướng cho cậu, hóa ra card công tác của cậu ở chỗ lão đại cậu Sở Chích Thiên, khi phát card công tác cậu không có mặt, vì vậy trực tiếp bị Sở Chích Thiên tịch thu.

Sau đó, Tiêu Tử Lăng đưa tiểu cô Tiêu Tình Vân đến cao ốc của tổ hậu cần, tòa cao ốc này vốn là tòa lầu ký túc xá của công nhân viên chức xưởng quân công, tổng cộng có năm tầng, hiện tại toàn bộ phân phối cho tổ hậu cần dùng.

Tầng lầu cao nhất là ký túc xá nữ, tầng thứ tư phía dưới là ký túc xá nam, tầng thứ ba là phòng làm việc của mỗi một thành viên tổ hậu cần, tỷ như phòng chế tạo vũ khí của Đường Gia Minh, phòng trị liệu của Chân Nhất Long, phòng sinh hoạt thường ngày của Tiểu Duẫn Thư với cẩu cẩu, phòng làm việc của Trần Cảnh Văn. . . vân vân. Hai tầng phía dưới thì đặt đầy vật tư tương đối trân quý, như vũ khí, dược phẩm các loại.

Ở dưới lầu, một cô gái nhỏ bốn năm tuổi lúc này đang khóc tang một khuôn mặt, vẻ mặt không biết làm sao ôm một con chó con ngơ ngác ngồi ở chỗ thang lầu, dường như đã bị thế giới này từ bỏ vậy.

Tiêu Tử Lăng thấy thế trong lòng chua xót khổ sở khó hiểu, cậu cho rằng Tiểu Duẫn Thư lại nhớ tới papa momy của cô bé, vội vàng đi lên dò hỏi: "Tiểu Duẫn Thư, em thế nào vậy? Vì sao ngồi ở chỗ này?"

Tiểu Duẫn Thư ngẩng đầu dại ra nhìn Tiêu Tử Lăng, đột nhiên thoáng cái tỉnh táo lại, như tìm được cửa phát tiết, oa một tiếng khóc rống lên.

Trên khuôn mặt non mịn hai hàng nước mắt chảy xuống. Thế nào cũng ngăn lại không được, cô bé khóc phải nói là thương tâm muốn chết a, khiến cho Tiêu Tử Lăng nhất thời bắt đầu chân tay luống cuống, không biết làm sao. Xin tha thứ Tiêu Tử Lăng không biết làm gì, dù sao cậu chưa từng dỗ dành con nít, người ta vẫn là độc thân đó.

Tiêu Tình Vân bên cạnh thương tiếc không thôi, một phen túm Tiêu Tử Lăng chặn ở phía trước vướng chân vướng tay ra, vội vàng ngồi xổm xuống nhỏ giọng nhẹ nhàng an ủi: "Em gái nhỏ này. Bé ngoan thì không thể khóc nga, nói cho cô cô, có phải ca ca hư này khi dễ cháu không a? Chờ lát nữa cô cô sẽ thay cháu hung hăng đánh cậu ta."

Nói lời này. . . Hóa ra mình thành đầu sỏ khi dễ con nít. Tiêu Tử Lăng rất câm nín, cậu thực sự rất vô tội, trời biết, cậu chỉ là có lòng tốt tiến lên hỏi một câu mà thôi.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now