chương 129

3.7K 227 6
                                    

Chương 129

Tổ hợp? Thể chất trời sinh làm thích khách!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Sở Chích Thiên cẩn thận vận dụng dị năng kiểm tra, phát hiện trong cơ thể Tiếu Tiếu hết thảy đều bình thường,hơn nữa nó thế mà ở trong thời gian ngắn đã đạt đến cấp hai đỉnh cấp, mắt thấy sắp đột phá cấp ba. Không ngờ tới con chó con này ăn ăn ngủ ngủ mà đã có thể trưởng thành đến loại trình độ này. . . Sở Chích Thiên không thể không tán thưởng tư chất của Tiếu Tiếu quả nhiên rất yêu nghiệt.

Thấy khuôn mặt Tiêu Tử Lăng u sầu, cho rằng cậu lo lắng cho sức khỏe của thân thể Tiếu Tiếu, liền an ủi: "Không có việc gì, hết thảy bình thường."

Tiêu Tử Lăng đương nhiên biết Tiếu Tiếu không có vấn đề gì, không thấy được nó có thể ăn có thể ngủ, có thể chạy có thể lăn sao, cậu phát sầu chính là, nếu như không giải quyết vấn đề không trưởng thành của Tiếu Tiếu, về sau cậu mang nó đi ra khẳng định sẽ bị chủ nhân của mấy cẩu khác cười nhạo. Ngẫm lại liền không cam lòng a, vì vậy cậu quấn quýt nói: "Em biết nó không có việc gì, bằng không cũng sẽ không có bộ dáng lười nhác này." Tiêu Tử Lăng lấy ngón tay gãi gãi hàm dưới Tiếu Tiếu, dẫn tới nó thoải mái ngáy o o, "Em muốn hỏi một chút, nó còn có thể lớn lên hay không?"

Sở Chích Thiên câm nín, anh cũng không phải bác sỹ thú y, thế nào có thể biết được con chó nhỏ này có thể lớn lên hay không. Anh nhìn nhìn Tiếu Tiếu nằm cuộn thân thể ở trong lòng Tiêu Tử Lăng vẻ mặt tùy ý ngủ vui vẻ, thân thể tròn lăn mini, dạng manh đáng yêu kia, cùng với chủ nhân ôm nó vậy mà càng tôn xứng nhau lên. Lúc này Tiêu Tử Lăng đang cau mày, bộ dáng u buồn càng phát ra độ manh, nhìn như vậy, lại cảm thấy tổ hợp này thuận mắt thần kỳ. Vì vậy anh liền nói: "Như vậy rất tốt, rất xứng với cậu."

Ý tứ chi mố? Lời này của Sở Chích Thiên có phải chế nhạo mình hay không? Đàn em trung thành tận tâm đang khổ não u sầu, làm lão đại không những không hỗ trợ còn bỏ đá xuống giếng, quá không có lương tâm. . . Tiêu Tử Lăng thương tâm rồi. Khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu 囧ai oán vô hạn: "Sở ca!" Vẻ mặt u oán vô cùng, sự lên án không chút nào che giấu trong mắt đó khiến cho trong lòng Sở Chích Thiên càng buồn cười.

Vì vậy anh thoáng nhếch mi, trong mắt đang hỏi thăm Tiêu Tử Lăng có gì ủy khuất? Được rồi, ngoài sáng là hỏi thăm, thực tế là cảnh cáo uy hiếp không nên đề xuất bất kỳ dị nghị nào đối với lời nói của anh.

Tiêu Tử Lăng nhất thời bị nghẹn, tâm tình uất ức vô cùng. Lão đại nhà mình quá vô sỉ, vậy mà dùng loại thủ đoạn cao áp này để đè cậu khiến cho cậu khuất phục, thế nhưng cậu vẫn nhất mực không có cách nào đối với điều này, cậu cũng không dám làm gì Sở Chích Thiên, trừ phi có một số tình hình đặc thù, tỷ như xung động, tư duy choáng váng các loại. Bất quá từ sau xung động lần trước, Tiêu Tử Lăng liền phát thệ không thể như vậy nữa. Cậu sợ xung động thêm một lần nữa, phân nửa thời gian còn lại cũng sẽ không còn. (Xung động vụ leo giường nên bị anh Thiên chiếm mất 1 nửa thời gian trong ngày để 'song tu' rồi, xung động nữa là thôi rồi lượm ơi =)))

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ