chương 30

4.1K 330 27
                                    


Ảo thuật? Còn có một con?

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu

Tiêu Tử Lăng không có ngủ đủ rất tức giận, vì sao giường của mình luôn rung động? Cậu thực sự rất mệt a, như vậy ngủ không an ổn a! Nhịn không được nắm nắm tay dùng sức nện mạnh xuống giường dưới thân, miệng gào lên: “Giường không nên động nha!”

Chỉ nghe thấy một tiếng kêu đau đớn, giường rốt cục không động nữa. Tiêu Tử Lăng hạnh phúc dùng mặt cọ cọ chăn giường, muốn tiếp tục ngủ ngon.

Lúc này một luồng lực mạnh ném cậu lật lên, cái mông của Tiêu Tử Lăng vững vàng tiếp xúc thân mật với mặt đất.

“Aiz u!” Một tiếng kêu đau đớn, Tiêu Tử Lăng hít một ngụm khí lạnh vuốt bộ vị bị tổn thương, mơ hồ mở mắt ra, ngay bên trên, Sở Chích Thiên đen mặt nhìn chằm chằm mình, toàn thân bốc lên hàn khí.

“Thế này là thế nào nha?” Tiêu Tử Lăng hoang mang vô cùng, đây là tình hình chi mô? Tên nào không biết sống chết chọc đến Sở Chích Thiên?

“Cậu nói xem?” Ba chữ này gần như là rít ra từ trong kẽ răng của Sở Chích Thiên, có thể thấy được oán niệm của Sở Chích Thiên rất nặng!

“Ha ha. . . Ha ha ha ha. . .” Đầu Tiêu Tử Lăng lúc này từ từ thanh tỉnh, biết chọc Sở Chích Thiên chính là cái tên không biết sống chết nhà cậu. Cậu thế mà xem Sở Chích Thiên là giường, còn hung hăng nện anh ta một cái. . . Trán Tiêu Tử Lăng không ngừng tỏa ra mồ hôi lạnh, chỉ có thể cười ngu.

Một cái cốc đầu hung hăng gõ xuống, Sở Chích Thiên nghiêm mặt nói: “Cười cái gì mà cười, hiện tại cảm thấy thế nào?”

Tiêu Tử Lăng muốn nhanh chóng đứng lên, tay phải chống đất hai chân thoáng dùng lực. . . Một luồng đau đớn đánh úp trong lòng, chân mềm nhũn, lần nữa tê liệt ngã xuống đất.

Sở Chích Thiên nhíu nhíu mày: “Còn chưa đứng dậy được?” Lo lắng chợt lóe mà qua trong mắt. Thoạt nhìn dị năng của Tiểu Lăng tiêu hao còn nghiêm trọng hơn so với trong tưởng tượng của anh a. Tên nhóc này quá lỗ mãng, phải biết rằng tiêu hao quá mức, sẽ sản sinh thương tổn mang tính vĩnh cửu đối với thân thể, không cách nào phục hồi, khả năng nghiêm trọng hơn là triệt để mất đi năng lực.

Dùng sức xoa xoa cẳng chân, Tiêu Tử Lăng khổ mặt nói: “Vẫn rất đau, dùng không được lực.” Ngẩng đầu ảo não đầy mặt nói, “Sở ca, xin lỗi, em kéo chân anh.”

Rõ ràng muốn phải nỗ lực biểu hiện, vì sao chung quy luôn xuất hiện vấn đề như vậy? Tiêu Tử Lăng lệ rơi dài(TT^TT), vì sao ôm cái đùi bự làm đàn em người ta lại khó như vậy?

Vẻ mặt chán chường, bộ dáng bị đả kích trầm trọng của Tiêu Tử Lăng dẫn lên tâm trắc ẩn của Sở Chích Thiên. Anh móc ra một thứ gì đó lóng lánh từ trong túi áo vứt qua, Tiêu Tử Lăng vô ý thức tiếp lấy, vậy mà là một viên tinh hạch trong suốt cỡ như nắm tay trẻ sơ sinh.

Nhìn ra được sự nghi hoặc của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên đi tới nói: “Đây là chiến lợi phẩm của cậu, của con tang thi hệ tinh thần kia.”

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now