chương 144

3.9K 229 25
                                    

Chương 144

'Thưn tâm', ngài tự bảo trọng đi!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu



"Hửm?" Thấy Sở Tiểu Thất đứng ngốc một bên không nói chuyện, đầu mi của Sở Chích Thiên thoáng nhếch, lần nữa hửm một tiếng, được rồi, một tiếng hửm này cũng mang tính uy hiếp mười phần.

"Ách! Tiêu Tử Lăng anh ta nói đi tổ hậu cần tìm tiểu cô của anh ta." Sở Tiểu Thất cái khó ló cái khôn, còn nhớ rõ trước khi xuất phát Tiêu Tử Lăng từng lải nhải qua một câu như thế. Lần này tiểu cô Tiêu Tình Vân của Tiêu Tử Lăng cũng theo đội tới, ở đội chữa trị hậu cần phụ trách công việc điều phối thuốc men.

"Tiểu Lăng quá không tuân thủ kỷ luật, chờ cậu ta trở về nhất định phải nghiêm túc giáo huấn cậu ta." Sắc mặt Sở Chích Thiên càng lạnh, dường như thập phần bất mãn đối với việc Tiêu Tử Lăng không nghe theo mệnh lệnh, một mình rời đi.

Đổng Hạo Triết vừa nghe, ngược lại có chút hối hận, vốn chỉ là thấy Tiêu Tử Lăng không có mặt, liền quan tâm một chút, hổng có ngờ vậy mà đào ra chuyện Tiêu Tử Lăng tự tiện rời khỏi cương vị công tác, nhìn biểu tình của Sở Chích Thiên, đã biết rất tức giận, chờ lát nữa Tiêu Tử Lăng trở về khẳng định sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc. Trong lòng Đổng Hạo Triết biết rõ là Tiêu Tử Lăng đã bị tai bay vạ gió, nếu không phải bọn họ phá chuyện tốt của đội trưởng nhà anh, sợ rằng Sở Chích Thiên cũng không có tâm tư đi quan tâm loại việc nhỏ này, lại càng sẽ không nghĩ đến trừng phạt Tiêu Tử Lăng.

Trong lòng Đổng Hạo Triết có chút băn khoăn liền mở miệng cầu tình với Sở Chích Thiên: "Kỳ thực, Tiểu Lăng đi xem tiểu cô của cậu ấy cũng không có gì, chỗ chúng tôi thu thập vật tư không thiếu người, những việc đó đều là việc nhỏ, huống hồ Tiểu Lăng tuổi tác còn nhỏ, không thể tránh được có hành vi sai lầm, về sau chậm rãi chỉ đạo là được. Hơn nữa lần này kích sát tang thi cấp ba, Tiểu Lăng biểu hiện rất tốt, Sở ca không cần quá tức giận."

Ánh mắt Sở Chích Thiên lóe lóe, anh nhìn chằm chằm Đổng Hạo Triết mấy giây, lúc này mới chậm rãi nói: "Không ngờ tới, quan hệ của Hạo Triết với Tiểu Lăng rất không tồi. Vậy mà cầu tình cho cậu ta, năng lực ngoại giao của tên nhóc này hóa ra rất mạnh, tôi ngược lại xem thường cậu ta."

Sở Tiểu Thất bĩu môi, nói giả mù sa mưa như thế làm gì. Không phải là ăn giấm sao? Nó đều đã ngửi ra một mùi chua rồi này. Bất quá chuyện Tiêu Tử Lăng thích thông đồng đích xác phải cho Sở lão đại cảnh tỉnh, nó không hy vọng hai người xuất hiện vấn đề gì, Tiêu Tử Lăng nấu cơm nước thực sự ăn rất ngon.

Được rồi. Tiểu Thất của chúng ta vẫn luôn lo lắng Tiêu Tử Lăng sẽ leo tường, sau đó vứt lại hai người nó với Sở Chích Thiên, bỏ trốn với người nào đó không biết. Tiểu Thất đặc biệt lo lắng mỹ thực của nó cứ như vậy hổng còn, vậy ngày tháng tương lai nó với lão đại còn sống thế nào a. Cho nên cũng rất vui vẻ đối với phát hiện lần này của Sở Chích Thiên.

Đổng Hạo Triết nào biết đâu rằng Tiểu Thất nghĩ mấy chuyện lung tung lộn xộn đó, nghe thấy câu hỏi của Sở Chích Thiên liền cười trả lời: "Ha ha, Tiểu Lăng chính là do tôi với Sở ca cùng thu cậu ấy vào đội, thế nào cũng phải chiếu cố một phen. Huống hồ. Tổ chiến đấu của chúng ta có rất nhiều người là fan của cậu ấy đấy."

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kíchजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें