chương 47

4.2K 329 42
                                    

Tiến hóa, năng lực nghịch thiên của mắt phải.

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu

Thanh Tâm Thuật kỳ thực thuộc về tiên thuật rất bá đạo, sự chủ động xuất kích lúc này đây, đã cuốn sạch linh khí ở mấy km xung quanh, hấp thu toàn bộ vào trong không gian trăm mét của Tiêu Tử Lăng.

Kỳ thực, cho dù Thanh Tâm Thuật của Tiêu Tử Lăng đã đột phá được tầng thứ hai, luyện thể thế nào cũng ăn không hết được toàn bộ linh khí đó, sau cùng cho dù không bạo thể mà chết cũng phải rơi vào kết cục kinh mạch đứt hết tàn phế suốt đời. Bất quá may mắn Sở Chích Thiên đúng lúc phát hiện linh khí nồng đậm là thời cơ tốt tu luyện, kêu hết thảy đội viên đều gia nhập, trợ giúp Tiêu Tử Lăng tiêu hao lượng lớn linh khí mới giúp cậu tránh được quan ải sinh tử này.

Đương nhiên tiểu đội Sở Chích Thiên cũng nắm được cơ hội này, thực lực của đội viên gần như đều được đề thăng. Tiểu đội thoáng cái thêm được ba người thức tỉnh cấp hai, lần lượt là Chân Nhất Long, Lục Vân Đào, và Tần Thượng Phong. Đới Hồng Phi vốn đã cấp hai, lần này cũng nhảy lên rất nhiều tới đỉnh cấp hai.

Đổng Hạo Triết rất may mắn, lá chắn cấp hai vẫn luôn không đột phá được lần này thuận lợi bị chọc thủng, thành công tấn cấp cấp ba, trở thành một vị cường giả cấp ba khác của tiểu đội.

Về phần Trần Cảnh Văn. . . Thực lực của anh vĩnh viễn là mê đề, phỏng đoán chỉ có chính anh mới biết rõ tới cùng đã tới đẳng cấp nào, bất quá trong lòng mọi người hiểu rõ anh tuyệt đối sẽ không thấp hơn cấp hai, thứ như khí thế thực sự rất huyền diệu.

Đương nhiên, được lợi nhất vẫn là Sở Chích Thiên, phải biết rằng tu luyện dị năng song hệ tốn thời gian nhiều gấp mấy lần so với dị năng đơn hệ. Tuy Sở Chích Thiên được trời ưu ái, tu luyện nhanh hơn rất nhiều so với người thức tỉnh bình thường, nhưng sự hạn chế của song hệ vẫn khiến cho anh không có cách nào nhanh chóng đề thăng thực lực, vượt qua nhiều so với mọi người.

Mà lần này. . . Thực lực Sở Chích Thiên vốn là cấp ba sơ cấp thoáng cái đã nhảy tới cấp ba đỉnh cấp, đặc biệt là hệ lôi điện, Sở Chích Thiên mơ hồ cảm thấy được khả năng đột phá. Phát hiện này khiến cho tâm vốn vẫn luôn trầm trọng quấn quýt của Sở Chích Thiên hơi giảm bớt được một chút, đương nhiên chưa tiến vào cấp bốn. . . Cái gì cũng là mây bay!

Không hề nghi ngờ, khi Tiêu Tử Lăng vì năng lượng bạo liệt của tinh hạch cấp ba mà khiến cho Thanh Tâm Thuật bạo động, hấp thu lượng lớn linh khí tạo thành nguy cơ cho bản thân, tiểu đội Sở Chích Thiên lại nhờ cậu mà chiếm được tiện nghi lớn bằng trời. Bất quá bên này được lợi bên kia cũng không kém, nếu không phải sự hấp thu tiêu hao của toàn thể đội viên, Tiêu Tử Lăng cũng không có khả năng bình an vượt qua được lần nguy cơ này, vì vậy cũng không cách nào nói ai đã chiếm tiện nghi ai.

Không biết qua bao lâu, thần trí trong sự lắc lư của Tiêu Tử Lăng từ từ thanh minh, đột ngột giật mình một cái, nhanh chóng kiểm tra năng lượng trong thân thể.

Lại phát hiện Thanh Tâm Thuật vẫn đang vận chuyển đâu vào đấy, hấp thu linh khí xung quanh. Tiêu Tử Lăng kinh ngạc phát hiện, kinh mạch trong cơ thể từ dòng suối nhỏ ban đầu đã mở rộng thành sông lớn đường rộng, đồng thời kinh mạch càng có lực đàn hồi và sức sống hơn so với trước đây. Điều này khiến cho tốc độ Thanh Tâm Thuật hấp thu linh khí nhanh hơn không ít. Lượng mà vốn một giờ mới hấp thu được hiện tại chỉ cần mười phút đã có thể làm xong, không thể nghi ngờ gia tăng rất lớn tốc độ tu luyện của cậu. Mà năng lượng vốn bạo động xung quanh cũng chuyển hướng ôn hòa, khiến cho đan điền thong dong hấp thu năng lượng, chậm rãi điền đầy chỗ trống.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now