chương 25

3.9K 317 4
                                    


Dị biến, đàn tang thi đột nhiên xuất hiện!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu

Ở nơi nào đó của bến tàu, Tiêu Tử Lăng cầm đường đao, cẩn thận nhìn bốn phía xung quanh, trong tầm mắt ngoại trừ container vô biên, không còn thứ gì khác.

Miệng nhẹ giọng báo cáo tình huống nơi này, ngựa không dừng vó lại lướt qua một chỗ container khác.

Linh Nhãn đã được lặng yên không tiếng động mở ra, toàn bộ thế giới biến thành lập thể 3D, rõ ràng thấy được trong container phong kín có cái gì.

Vô số vòng tròn chất đầy toàn bộ container kia, phỏng đoán là lốp xe đi, container kia biểu hiện hình như là xe a, chẳng lẽ là xe nhập khẩu? Hử? Bên trong kia là cái gì, bên trong đều là từng rương nhỏ, trong rương nhỏ lại có từng vòng tròn nhỏ, chẳng lẽ là hoa quả? Tiêu Tử Lăng đột nhiên cảm thấy có chút nước miếng rơi rơi, sau khi ngày diệt vong giáng lâm đã không còn được ăn hoa quả. Tiêu Tử Lăng thế mới phát hiện cậu hình như đã quên sự tồn tại của hoa quả, lúc dự trữ thì hoa quả không được xếp vào danh sách, hiện tại trong không gian sợ rằng chỉ có vụn vặt một số hoa quả khi mua ở siêu thị, không thể nghi ngờ là chưa đủ.

Có nên thử thu lấy container này không? Tiêu Tử Lăng động tâm, cậu không biết năng lực tinh thần của cậu trước mắt có thể thu container khổng lồ này hay không? Thế nhưng hoàn cảnh quỷ dị hiện tại, nếu bởi vì tinh thần lực hao hết mà hôn mê, không thể nghi ngờ là hành vi tự sát. Tiêu Tử Lăng lý trí kiềm chế lòng tham của mình, quả quyết xoay người rời khỏi đống container này.

Kỳ quái? Đó là cái gì? Tiêu Tử Lăng dưới trạng thái Linh Nhãn, thấy chỗ 50 mét xa xa vậy mà chất đầy từng vật thể hình người, không chút động đậy. Chẳng lẽ là ma nơ canh?

Tiêu Tử Lăng đóng Linh Nhãn, muốn xem xem vẻ ngoài bình thường, lại phát hiện địa điểm thấy được vật thể hình người dưới trạng thái Linh Nhãn, chỉ nhìn thấy đống container giống như bên cạnh.

Rõ ràng không thấy có đường cong của container mà! Tiêu Tử Lăng nghi hoặc nói trong lòng. Cậu chưa từ bỏ ý định, lần nữa mở ra Linh Nhãn, quả nhiên thấy được, vẫn là từng vật thể hình người, số lượng không dưới mấy nghìn.

Trong lòng Tiêu Tử Lăng cả kinh, chẳng lẽ là tang thi? Nhưng vì sao dưới trạng thái bình thường nhìn không thấy chứ?

Tiêu Tử Lăng đột nhiên nhớ lại lúc ban sơ mạt thế ở kiếp trước, tang thi tiến hóa hệ tinh thần khủng bố khiến vô số người biến dị với người dị năng gãy cánh, chẳng lẽ nơi đây cũng có một con sao?

Toàn thân không ngừng tỏa ra mồ hôi lạnh, mặc dù Tiêu Tử Lăng chưa từng thấy qua loại tang thi đó, nhưng cũng hiểu rất rõ, trước đây đội ngũ của Tiêu Tử Lăng đã từng đụng phải loại tình huống này, không thấy bên cạnh có tang thi, nhưng đội hữu lại từng người kêu thảm, đột nhiên bị thương hoặc là tử vong. Bọn họ nhìn không thấy kẻ địch, căn bản không có năng lực đánh trả, chỉ có thể liều mạng chạy trốn, đại đội trăm người, cuối cùng sống sót chỉ có chưa đến mấy người. Tiêu Tử Lăng bởi vì ưu thế tốc độ mới may mắn thoát được, cũng vì vậy, Tiêu Tử Lăng mất đi đội ngũ chỉ có thể trở thành dân du cư, lưu chuyển ở tầng dưới chót xã hội, sau cùng vì sinh tồn mà trở thành một lính đánh thuê. Nói dễ nghe một chút là lính đánh thuê, kỳ thực là một vật hy sinh, cái loại bán mạng thay người thuê.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now