chương 158

2.9K 223 4
                                    

Chương 158

Gia truyền? Để cho Tiểu Thất phát dương quang đại!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


"Nga, không ngờ các cháu có tâm như thế, mạt thế này, khụ, người như các cháu quá ít. . . Thôi đi, không nói nữa, các cháu theo bác qua đi." Phụ nữ trung niên trong lúc cảm khái đưa Tiêu Tử Lăng với Sở Chích Thiên đến chỗ lão tiên sinh nghỉ ngơi.

Gian phòng rất nhỏ, bên trong cũng không có gia cụ gì, chỉ có một cái giường nhỏ tạm thời dùng tấm ngăn ngăn ra, một cụ già tóc trắng xoá, tiều tụy đầy mặt, sống tạm hơi tàn nằm ở bên đó.

Tiêu Tử Lăng nhìn thấy màn này, viền mắt thoáng cái đã ươn ướt, cậu chậm rãi đi qua, quỳ xuống, nhẹ nhàng kêu ở bên tai cụ già: "Sư phụ, sư phụ. . ."

Cụ già nghe thanh âm này hơi hơi giương đôi mắt, thấy Tiêu Tử Lăng, nước mắt trong viền mắt dừng không được chảy xuống.

Không phải cụ già đã biết sự tồn tại của Tiêu Tử Lăng, mà thần trí của cụ già vẫn ở trong ngơ ngẩn, tuyệt không chân chính tỉnh táo.

Trong lòng Tiêu Tử Lăng đau xót, hóa ra cậu vẫn tới chậm, khi gặp mặt ở kiếp trước, sư phụ cũng là loại tình huống này, nửa điên nửa tỉnh, khi tỉnh ra ngoài bày sạp đổi chút thức ăn, khi điên căn bản không biết bản thân là ai, chỉ có thể chịu đói. Có đôi khi cậu thấy cụ già này đáng thương, vì vậy có thức ăn liền cho một chút, không ngờ tới sau cùng cụ già thanh tỉnh liền truyền thụ cho cậu bộ kiếm pháp kia, để cho cậu được lợi không ít. . .

Cụ già ngơ ngác nhìn Tiêu Tử Lăng mấy giây, đột nhiên đưa tay xoa xoa đầu cậu nói: "Là Tiểu Lăng sao? Tiểu Lăng của ông đã trở về?"

"Đúng vậy! Sư phụ, là Tiểu Lăng đã trở về." Tiêu Tử Lăng rơi lệ trả lời. Cậu biết cụ già gọi không phải cậu, ở kiếp trước, cụ già khi điên cũng sẽ dùng động tác như vậy xoa cậu gọi cậu. Cậu biết cụ già kêu chính là người thân ở sâu trong nội tâm ông, nhưng không biết đó tới cùng là ai, chỉ trùng hợp cũng kêu Tiểu Lăng mà thôi.

Đường nhìn của cụ già lướt qua Tiêu Tử Lăng, đột nhiên thấy Sở Chích Thiên đứng ở một bên. Một màn này kích thích ông, ông chỉ vào Sở Chích Thiên kích động nói: "Hắn là ai? Có phải đến cướp Tiểu Lăng hay không? Súc sinh!" Nói xong, ông kéo tay Tiêu Tử Lăng an ủi nói. "Tiểu Lăng, không sợ, mau tránh ra phía sau ông nội, ông nội sẽ che chở cháu. . ."

Lúc này phụ nữ trung niên vội vàng mở miệng an ủi: "Không phải, không phải, thúc à, đây là ông xã của Tiểu Lăng. Là theo Tiểu Lăng đến thăm ông."

Cụ già nghe xong lời này, dường như đầu óc có chút chuyển không tới, ông lẩm bẩm: "Tiểu Lăng vậy mà đã lập gia đình? Tôi thế nào không biết? Chẳng lẽ tôi ngủ hồ đồ rồi?"

Phụ nữ trung niên cười nói: "Đúng vậy, thúc à, ông ngủ hồ đồ rồi."

"Không đúng. Không phải có người muốn cướp Tiểu Lăng đi sao? Hắn có phải chính là tên khốn nạn súc sinh đó hay không? Sau đó lừa gạt tôi?" Ấn tượng trước khi bị thương của cụ già thực sự quá sâu, lập tức phẫn nộ phản bác.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now