chương 81

3.7K 295 55
                                    


Chương 81

Tuyệt cảnh, Sở Chích Thiên giá lâm!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Tang thi hệ băng cấp ba mắt thấy sắp có thể giáo huấn được cái tên mạo phạm nó trước mắt kia,

cho dù không chết cũng có thể khiến cho gã bị thương nặng để tiêu mối hận trong lòng. Khi tâm tình nó đang vui vẻ, vậy mà phát hiện có người phá hỏng chuyện tốt của nó, một kích tất sát vậy mà đã bị ngăn cản.

Đôi mắt to bởi vì cơ bắp héo rút mà lồi ra đang oán hận nhìn chằm chằm Tiêu Tử Lăng đứng ở trên đỉnh nhà xưởng. Người khiêu khích mạo phạm nó đích xác đáng hận, nhưng phá hỏng chuyện tốt của nó cũng hủy tâm tình của nó tuyệt đối không thể tha thứ. Vì vậy, Tiêu Tử Lăng rất dễ hấp thu qua được giá trị cừu hận.

Dương Bình Chương may mắn tránh được một kiếp, phản ứng đầu tiên chính là liên tục lùi lại mấy bước, cấp tốc kéo ra cự ly với con tang thi cấp ba trước mắt. Ông kinh hoảng chưa định lúc này mới có thời gian ngẩng đầu tìm kiếm người giúp ông.

Đồng phục quen thuộc, cùng với bộ kính râm siêu lớn che khuất nửa khuôn mặt, Dương Bình Chương đã biết đó là người yên lặng đứng phía sau Sở Chích Thiên ở trong bộ tổng chỉ huy. Trong lòng ông an tâm một chút, người dưới tay Sở Chích Thiên thế nào cũng sẽ không yếu hơn nơi nào, có lẽ có thể chống lại được một đoạn thời gian. Ông tuyệt không hy vọng xa vời người trước mắt có thể chiến thắng được con tang thi cấp ba kia, phải biết rằng cấp ba không phải dễ thăng cấp như vậy, phỏng đoán toàn bộ doanh địa ngoại trừ Sở Chích Thiên là cường giả cấp ba, thì ngay cả Đổng Hạo Triết với Trần Cảnh Văn cũng vẫn là số hai hai, chưa hẳn đã đạt được trình độ kia.

Tang thi cấp ba không có kiên trì tiếp tục dây dưa với cái tên đáng hận trước mắt kia, nó mạnh nhún chân, cả người đột ngột đạp đất mà lên, cấp tốc đánh về phía Tiêu Tử Lăng trên nóc nhà, khua múa hai tay đang tản ra trận trận hàn khí lóng lánh.

Linh Nhãn của Tiêu Tử Lăng biểu hiện rất rõ ràng, xung quanh hai tay tang thi có một luồng năng lượng khổng lồ đang ngưng tụ, xem ra lần này kỹ năng con tang thi đó sử dụng là Hàn Băng Chưởng.

Tiêu Tử Lăng đã thấy rõ tiên cơ không chút do dự, uy lực của Hàn Băng Chưởng cậu đã kiến thức qua. Có thể đánh bay Thiên Ngoại Phi Thạch, thân thể nhỏ bé của cậu tuyệt không chịu nổi công kích như vậy. Vì vậy, cậu dùng lực thoáng đạp lên mái nhà, dựa vào luồng lực bắn ngược đó né qua. Bay đến giữa không trung.

"Đùng" một tiếng vang lớn, liền thấy nóc nhà bay loạn đá vụn mái ngói. Nóc nhà xưởng bị bàn tay của tang thi cấp ba trực tiếp oanh ra một lỗ thủng cực đại. Một vòng xung quanh lỗ thủng đã bị đóng băng, treo bông tuyết lóng lánh trong sáng, dài ngắn không đồng nhất. Một luồng hàn khí bắt đầu tràn ngập ra.

Tiêu Tử Lăng giữa không trung thấy toàn bộ phía sau lưng của tang thi đều lộ ra, đâu chịu bỏ qua cơ hội này, chỉ thấy tay phải cậu vung lên, liền thấy roi nước trong tay như thiểm điện quất về phía lưng tang thi.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now