chương 45

4K 330 17
                                    

Mục tiêu, bước một bước đầu tiên.

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu

Tiêu Tử Lăng thiếu chút nữa thua trong nụ cười của Sở Chích Thiên, may mắn đã chuẩn bị một hồi kháng chiến, vì vậy lập tức thanh tỉnh lại, trong lòng kinh hãi một trận, mợ nó, thiếu chút nữa trúng mỹ nhân kế. Sở Chích Thiên hoặc là không cười, vừa cười đã có thể giết chết người.

Tiêu Tử Lăng kinh hãi làm sao còn dám dây dưa với Sở Chích Thiên, muốn sớm hoàn thành chỉ tiêu một chút để có thể rời đi, cậu vội vàng nói: “Sở ca, yên tâm, em tuyệt đối sẽ không nói ra.” Vì chứng thực cậu nói không phải giả, còn làm một thủ thế phát thệ.

“Nga? Không có yêu cầu khác?” Sở Chích Thiên đứng thẳng thân, như cười như không, dường như biết được Tiêu Tử Lăng còn có lời chưa nói hết.

Tiêu Tử Lăng vuốt cái ót, xấu hổ cười mấy tiếng, ngượng ngùng nói: “Cái này, hy vọng về sau Sở ca có thể bao bọc em nhiều một chút!”

“Cậu nghĩ rằng tôi sẽ đáp ứng!?” Một tay Sở Chích Thiên chống tường, thân thể hơi nghiêng, ánh mắt lãnh lệ với cảm giác uy hiếp mười phần nhìn xuống Tiêu Tử Lăng thấp hơn anh một cái đầu.

Khí thế của Sở Chích Thiên khai hỏa toàn bộ không chút bảo lưu. Tiêu Tử Lăng vô ý thức muốn lui về phía sau, lại phát hiện bản thân đã bị nhốt giữa Sở Chích Thiên và tường. Cậu chỉ có thể cố mà thừa nhận phần áp lực che trời lấp đất cuồn cuộn đến, tựa như một chiếc thuyền nhỏ ra sức giãy dụa trên mặt biển cuộn trào sóng lớn, giây tiếp theo có thể sẽ bị nuốt gọn.

Sắc mặt Tiêu Tử Lăng tái nhợt, lại vẫn quật cường nghênh đón ánh mắt của Sở Chích Thiên, vẻ mặt không phục.

“Thế nào, cậu còn có lời muốn nói?” Theo những lời này của Sở Chích Thiên, khí thế cuồng bạo kia đột nhiên biến mất. Tiêu Tử Lăng vẫn luôn dùng sức đối kháng không có chuẩn bị, thiếu chút nữa ngã quỵ trong lòng Sở Chích Thiên, may mắn đúng lúc đứng thẳng người, không có thất thố.

“Sở ca đáp ứng rồi, phải nuôi em cả đời.” Tiêu Tử Lăng cảm thấy nếu loại chuyện bán manh không biết xấu hổ chết tiệt đều đã làm rồi, thì đơn giản mặc kệ mọi thứ. Cậu không biết xấu hổ bắt đầu đổi trắng thay đen.

“Có sao?” Sở Chích Thiên đứng thẳng người, hai tay tiếp tục khoanh ngực, khinh bỉ nhìn thoáng qua Tiêu Tử Lăng, không chút nào lưu tình đánh nát lời nói dối của cậu.

Vẻ mặt Tiêu Tử Lăng vô tội ngẩng đầu làm dạng hồi tưởng, sau đó thập phần xác định nói: “Ừ, không sai, ở bến tàu em đã nói rồi nga, bị thương tiểu đội phải phụ trách nuôi em cả đời, Sở ca anh cũng không phản đối, vậy không phải đại biểu đồng ý rồi sao.”

Sở Chích Thiên tức giận nhìn thoáng qua tên nhóc rất biết giả vô tội này. Tình cảnh đó, ai sẽ nghiêm túc với lời nói của cậu? Bất quá tên nhóc này thật đúng là biết chui lỗ thủng, ngược lại làm anh không cách nào cự tuyệt. Chẳng qua Sở Chích Thiên vốn đã chuẩn bị, chỉ cần Tiêu Tử Lăng xuất hiện ở trước mặt anh, chỉ cần thẳng thắn thành khẩn nói ra cậu đã biết, bất kể loại biểu hiện nào, anh đều sẽ thu Tiêu Tử Lăng.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now