chương 41

4K 340 68
                                    


Đêm nay, theo tôi đến một nơi.

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu

 

Tiêu Tử Lăng rốt cục kết thúc tu luyện. Mắt phải từ một giờ trước đã tới điểm giới hạn năng lượng, đáng tiếc tinh hạch cấp 0 không còn đắc lực nữa. Cậu hấp thu sạch toàn bộ hơn ba mươi miếng tinh hạch còn lại, cũng không có cách nào đánh vỡ tầng lá chắn đó, chỉ gia tăng cho luồng năng lượng được một chút mà thôi.

Thở dài một hơi trong lòng, lần này không có khả năng thành công. Mắt phải này, nếu không có cơ hội tốt thì sẽ không dễ dàng đột phá được.

Tiếc nuối mở mắt, Tiêu Tử Lăng còn chưa lấy lại tinh thần, trong ánh trăng u u, một khuôn mặt lạnh lùng đáng sợ rồi lại quen thuộc đột nhiên ánh vào trong mắt, nhất thời khiến cậu kinh sợ vạn phần.

“Sở ca, anh. . . thế nào ở chỗ này?” Vỗ vỗ trái tim yếu ớt của mình, Tiêu Tử Lăng hoảng hồn chưa định hỏi.

Kính nhờ, cho dù là đại ca cũng không thể tùy tùy tiện tiện vào phòng của đàn em chứ, còn có quyền tư ẩn hay ‘hông’.

“Cửa phòng không đóng!” Một câu nói đơn giản mà sáng tỏ của Sở Chích Thiên đã vứt sạch trách nhiệm lại cho Tiêu Tử Lăng.

Cửa phòng không đóng thì có thể tùy tiện vào sao? Đây là quy định chi mô? Tiêu Tử Lăng nôn máng phát tiết vô số trong lòng, trên mặt lại lộ ra một vẻ tươi cười ngượng ngùng, sờ sờ ót, một bộ dáng xấu hổ: “Ha ha, đại khái em đã quên.”

“Pạch”, cái trán bị búng một cái.

Tiêu Tử Lăng phản xạ che lại trán, ai oán nhìn chằm chằm Sở Chích Thiên, hét lớn: “Đau! Sở ca, anh làm gì búng em?”

Thu hồi ngón tay của mình, Sở Chích Thiên cười lạnh một tiếng: “Còn cười được, nếu tôi là kẻ địch, cậu đã sớm chết một vạn lần.”

Tiêu Tử Lăng dùng sức day day cái trán bị búng đau, không phục phản bác: “Đây không phải đại bản doanh sao. Còn có, nếu như Sở ca là kẻ địch, cho dù em có khóa, cũng sẽ chết chín nghìn chín trăm chín mươi chín lần, không kém một lần này đâu.”

Sở Chích Thiên nghe vậy vừa bực mình lại vừa buồn cười. Tên nhóc này thực biết nguỵ biện. Bất quá loại sơ xuất này nhất định phải cải chính, tại mạt thế không thể có một chút thư giãn, bằng không trả giá chính là cả sinh mệnh.

“Mặc kệ ở chỗ nào, đều phải cẩn thận, cho dù nơi đây cũng vậy.” Sở Chích Thiên nghiêm khắc cảnh cáo.

Tiêu Tử Lăng ngoan ngoãn gật đầu, Sở Chích Thiên là vì tốt cho cậu, cậu đương nhiên nên lắng tai nghe lấy.

Kỳ thực, Tiêu Tử Lăng làm sao không rõ sự quan trọng của cẩn thận, có thể thành công lăn lộn qua 10 năm mạt thế, đều là công lao của nó. Lần sơ xuất này, là bởi vì kinh hỉ do tinh hạch mang cho Tiêu Tử Lăng quá lớn, nóng ruột tu luyện làm cậu nhất thời quên khóa cửa. Bất quá sự xuất hiện của Sở Chích Thiên khiến cho Tiêu Tử Lăng gõ lên hồi chuông cảnh báo. Cậu cảm thấy từ sau khi gia nhập đội ngũ của Sở Chích Thiên, các phương diện đều thư giãn đi không ít, đây không phải hiện tượng tốt. Mạt thế vừa mới bắt đầu, nếu không thể đúng lúc uốn nắn lại, cho dù theo một lão đại cường lực, cũng không thể bảo chứng cậu có thể bình an sống sót, hết thảy còn phải dựa vào bản thân.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now