chương 3

5.8K 365 8
                                    

Điện thoại gọi đến? Rít gào của tiểu cô!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu

 

“Reng reng reng. . .” Tiếng chuông điện thoại di động vang lên, cũng làm bừng tỉnh Tiêu Tử Lăng đang trong suy tưởng, hóa ra là tiểu cô đi công tác gọi điện thoại về.

“Tiểu cô, chào buổi sáng a ~” Tiêu Tử Lăng mới mở miệng, chợt nghe thấy một trận rít gào xông ra từ trong điện thoại di động.

“Thằng nhóc chết bằm, tối hôm qua điện thoại cho cháu thế nào không nhận? Cháu đã chạy đi đâu?” Khẩu khí của tiểu cô khá là bại hoại.

Tiêu Tử Lăng nghe thấy thanh âm của tiểu cô, viền mắt nóng lên, tất cả tâm tình nảy lên trong lòng, trong lúc nhất thời không biết nên trả lời thế nào. Tiểu cô là thân nhân duy nhất của cậu, lão ba nhà mình là con trai độc nhất, do ở vào niên đại hỗn loạn trước kia, tuy rằng ông nội bà nội đã trải qua những năm tháng chiến đấu đó, nhưng thân thể sớm đã suy sụp, vừa mới hòa bình lại không bao lâu thì ly thế. Chỉ để lại ba người lão ba lão mẹ với tiểu cô.

Lão mẹ với tiểu cô kỳ thực là nhi đồng bị lừa bán do ông nội bà nội cứu. Trên một chuyến xe đò đường dài, ông nội bà nội phát hiện vấn đề, đã giải cứu được hai cô bé, tuy rằng lão mẹ đã 5, 6 tuổi, nhưng cũng không cách nào nhớ địa phương ban sơ và thân nhân, mà tiểu cô càng nhỏ hơn, chưa được một tuổi, căn bản không rõ đến từ nơi nào. Sau khi cảnh sát tra tìm không có kết quả, quả quyết được ông nội bà nội thu nuôi.

Cha mẹ cũng bởi vì từ nhỏ thanh mai trúc mã, tình cảm ngầm sinh, sau cùng nước chảy thành sông biến thành vợ chồng, cũng liền có thằng nhóc Tiêu Tử Lăng này đây.

Kỳ thực Tiêu Tử Lăng trông rất giống mẹ, bởi vì mẹ cũng có một khuôn mặt búp bê. Theo lão ba nói, lão mẹ từ nhỏ đã manh đáng yêu, lúc đó đã cảm thấy em gái là phải như vậy. Bất quá cũng bởi vì bộ dáng lão mẹ rất manh, bình thường sẽ vô tình khiến các bé trai khác đến chọc bà, lão ba vì thế không biết đã đánh bao nhiêu trận, mỗi lần đều đầu rơi máu chảy, về nhà còn phải bị ông nội hành hung một trận. Ông nội đánh lão ba ngược lại không phải bởi vì lão ba đánh nhau, mà là vì không bảo vệ tốt em gái nhà mình. Vào thời điểm đó lão mẹ đều sẽ treo hai giọt nước mắt, bộ dáng như rơi mà không phải rơi, khiến ông nội bà nội thấy vậy thực sự cuống quýt, yêu thương vô cùng, vì vậy lão ba đành phải bị giáo dục thêm một lần nữa. Bất quá lão ba ngược lại không có ý kiến gì. Theo lão ba nói, lúc đó nhìn bộ dáng của lão mẹ đều cảm thấy bản thân quá thiếu sót, không làm tốt nhiệm vụ của anh trai, là cam tâm tình nguyện bị phạt. Nghĩ đến thân thủ vượt trội về sau của lão ba chắc hẳn là luyện được từ khi đó.

Về sau lão mẹ vào lúc lão ba không có mặt, lặng lẽ nói với Tiêu Tử Lăng, kỳ thực là bà cố ý, bởi vì mới được ông nội bà nội thu nuôi, tuy rằng lão ba đánh thắng mấy tên nhóc xấu, nhưng bộ dáng bản thân ông cũng rất thảm, tất cả xảy ra lại bởi vì bà, vì vậy lão mẹ có chút sợ hãi sẽ bị ông nội bà nội chán ghét vứt bỏ, đành phải bán manh một phen. Chẳng qua không ngờ tới ông nội sẽ bởi vậy mà hung hăng giáo huấn lão ba một lần, cũng chính là lần đó bà mới buông xuống cảnh giác ẩn sâu trong tâm, thật tình xem ông nội bà nội là cha mẹ của mình. Về phần sau này, đó là đùa dai, bởi vì lão ba luôn thích véo mặt bà, vì vậy lão mẹ trả thù nho nhỏ một chút. Lão ba đáng thương, đến chết cũng không biết bà xã của ổng là một nữ phúc hắc siêu cấp, bị lão mẹ ‘ăn’ mấy chục năm.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchKde žijí příběhy. Začni objevovat