chương 165

3.2K 216 13
                                    

Chương 165

Ngắt hoa? Bò Cạp Độc diệt vong!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Sở Chích Thiên nhìn nhìn bóng đêm bên ngoài, phát hiện đã không còn sớm, liền nói: "Chúng ta về chỗ sư phụ của cậu trước đi."

Tiêu Tử Lăng gật gật đầu, hai người rất nhanh về tới nơi cư trú, còn chưa đi tới cửa, đã thấy một thân ảnh nho nhỏ đột nhiên nhào tới.

Tiêu Tử Lăng mở hai cánh tay, chuẩn bị ôm lấy Tiếu Tiếu nhào tới, trong lòng ngọt lịm, sủng vật nhà mình vẫn là thích cậu, thấy cậu trở về thì kích động như vậy, nhiệt tình hoan nghênh cậu như thế.

Tiếu Tiếu dùng sức nhảy, rốt cục treo trên quần áo của Sở Chích Thiên, hai mắt trơn ướt ướt làm nũng nức nở với Sở Chích Thiên, dường như đang kể ra sự ủy khuất của bản thân, kháng nghị sau khi anh rời đi nó đã bị chủ nhân nô dịch vô tình.

Tiêu Tử Lăng bên cạnh thấy một màn trước mắt, câm nín, cậu sặc sặc thu hồi cánh tay, tàn bạo trừng lão đại nhà mình một cái. Nha, đừng tưởng rằng làm ra một bộ mặt không biểu cảm đó là có thể lừa dối qua được, thế ánh mắt ý cười đó là cái gì? Muốn cười thì quang minh chính đại mà cười, dù sao mặt của cậu sớm đã bị con cẩu ngốc này làm mất hết rồi. . . Tiếu Tiếu đáng hận, mỗi lần sau khi thấy Sở Chích Thiên liền quên cậu mới là chủ nhân của nó, ban nãy đầu óc của cậu khẳng định bị thiếu dưỡng khí rồi, cho nên mới sẽ cho rằng Tiếu Tiếu nhiệt tình hoan nghênh mình như thế.

Lúc này Tiếu Tiếu khôi phục hình dạng vốn dĩ, nó dùng sức túm lấy quần áo của Sở Chích Thiên, liều mạng muốn leo lên, đáng tiếc vì quá mập, chân sau vĩnh viễn móc không lên được mà dạng manh lắc tới lắc lui để cho Tiêu Tử Lăng không thể tin được Tiếu Tiếu sẽ có một mặt hung hãn như thế kia, hình dạng uy vũ dũng mãnh kia, căn bản là liên hệ không được với Tiếu Tiếu chuyên chú bán manh lúc này. Điều này làm cho Tiêu Tử Lăng có chút phiền muộn, nói đến Tiếu Tiếu sau khi biến hình thực sự rất phong cách, đáng tiếc là kinh hồng thoáng hiện.

Tiêu Tử Lăng thấy toàn bộ lực chú ý của Tiếu Tiếu ở trên người Sở Chích Thiên, làm như không thấy đối với chủ nhân chính thức là cậu đây, nhất thời nổi giận, cậu một phen nắm sau cổ Tiếu Tiếu, xách lên, không nhìn Tiếu Tiếu bốn chân đạp loạn giãy dụa, trực tiếp nhét nó vào trong lòng mình.

Theo sau Tiếu Tiếu đi ra chính là đôi mẹ con kia, thấy hai người Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng trở về, bọn họ vui mừng đầy mặt, vội nói rõ với Sở Chích Thiên công tác chuẩn bị của bọn họ, ban nãy thừa loạn, người thanh niên đã trộm về một chiếc xe thương vụ, vốn hắn muốn trộm xe tốt hơn một chút, nhưng khi đó quá mức hỗn loạn, người tranh đoạt xe tốt cũng nhiều, vì an toàn, hắn mới nhìn chăm chú vào xe thương vụ bị người ta xem nhẹ, dù sao bọn họ tương đối nhiều người, số người mà xe thương vụ chở cũng nhiều hơn mấy người so với xe hơi, vẫn rất thích hợp bọn họ. Sở Chích Thiên tán dương gật đầu, đi vào gian phòng liền thấy ba nữ tử thanh xuân đang nói chuyện phiếm, thấy Sở Chích Thiên tiến vào, ánh mắt ba người nhất thời sáng ngời.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now