chương 80

3.7K 273 32
                                    

Chương 80

Dị biến, sự hiện thân của tổ công kiên.

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Tiêu Tử Lăng chạy tới khu bắc, cậu lặng yên xuất hiện trên nóc nhà của nhà xưởng nào đó ở khu bắc gần trận tuyến phòng thủ thứ hai nhất,

cậu đứng ở nơi đó yên lặng nhìn tràng diện chiến đấu đang hừng hực khí thế phía dưới, ánh mắt thấu ra bi thương. . . Cậu nhớ tới thời gian mười năm mạt thế ở kiếp trước, từng giống như những người phía dưới, vì sinh tồn mà liều hết toàn lực, một vật hy sinh không chút thu hút, sau cùng vẫn trở thành vật hi sinh.

Gió tây bắc thổi áo khoác của cậu vang phần phật, vạt áo lăng không bay lượn sau người, chỗ sau thắt lưng lộ ra một đoạn thân với chuôi đao của thanh đường đao mang vỏ. Kính râm che khuất nửa khuôn mặt, hoàn toàn che giấu sự ấu trĩ với đáng yêu của cậu, khiến cho cả người Tiêu Tử Lăng có vẻ thần bí mà phiêu dật, có một loại phong phạm của cường giả.

Bởi vì đội trưởng của các đại chiến đội đúng lúc xuất hiện, thoáng cái ổn định được tràng diện chiến đấu, vì vậy Tiêu Tử Lăng chỉ yên lặng để ý, tựa như Sở Chích Thiên phân phó, cậu chỉ là áp trận.

Tuy rằng Sở Chích Thiên yêu cầu là mười phút, nhưng chân chính thực hành tuyệt không phải dễ dàng, tang thi cấp hai tuyệt không phải dễ giết như vậy. Đương nhiên mục đích cuối cùng của đạo mệnh lệnh kia của Sở Chích Thiên không phải thực sự muốn kêu bọn họ hoàn thành nhiệm vụ trong mười phút, mà là cho nhóm người sống sót sắp tan vỡ một lòng tin, đó chính là thực lực của đại bản doanh rất mạnh, tang thi cấp hai là không đáng kể, bọn họ có thể chiến thắng lần thi triều này.

Ước chừng sắp qua nửa giờ, sau khi hết thảy đội trưởng chém giết toàn bộ tang thi cấp hai xuất hiện xung quanh xưởng quân công, còn chưa để cho bọn họ thở phào một hơi, dị biến mới lại xuất hiện, một tiếng rống giận dữ bị làm cho tức giận đột nhiên vang vọng toàn bộ chiến trường.

Theo tiếng rống giận đó, chỗ đầu cùng đàn tang thi bên Tiêu Tử Lăng, sâu bên trong bóng đêm hắc ám, một thân ảnh toàn thân hơi hơi mang theo tia sáng lóng lánh đột nhiên xuất hiện trong tầm mắt của mọi người, nó đột ngột đạp đất mà lên, giẫm lên đỉnh đầu của tang thi phía trước cấp tốc đánh tới bên này. . . Khi nó giẫm xuống một cước, phạm vi năm mét xung quanh bao gồm tang thi ở trong đó đều trong nháy mắt bị đóng băng. Một cước rời đi, thế giới đóng băng nhất thời tan vỡ, biến thành mảnh vỡ lóng lánh rét lạnh bay tán ở trong không khí. . . Mỹ lệ khiến người ta sợ hãi.

Tiêu Tử Lăng thấy một màn như vậy lập tức mở ra Linh Nhãn. Mắt phải gắt gao đi theo con tang thi biến dị đó, rất nhanh tin tức của tang thi biến dị đã xuất hiện: Tang thi biến dị hệ băng (cấp ba) kỹ năng: Hàn Băng Tiễn, Hàn Băng Chưởng, Thế Giới Đóng Băng (phạm vi). Phân Tích: không cách nào chống lại, kiến nghị cậu cấp tốc đào vong.

Cấp ba, vậy mà là cấp ba! Tiêu Tử Lăng không thể tin được tin tức trước mắt. Cậu chấn kinh, cậu không ngờ tới tang thi cấp ba sẽ xuất hiện trong lần thi triều này, phải biết rằng lần đầu tiên thi triều ở kiếp trước, chưa từng xuất hiện qua tang thi cấp ba a, chỉ có cấp hai tồn tại. Cậu cảm thấy thế giới này, có một số việc đã đang cải biến. Cậu bàng hoàng, nếu thay đổi quá nhiều, cậu còn có thể dựa vào kinh nghiệm của mười năm kiếp trước mặc sức lăn lộn tiếp được không?

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now