chương 109

3.6K 268 3
                                    

Chương 109

Con chuột? Bữa sáng bị ăn vụng!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Sở Chích Thiên quả thực chính là sinh ra vì đả kích sự tự tin của hết thảy nam nhân,

trong lòng Tiêu Tử Lăng là các loại đố kị hận a, nhịn không được nôn máng, mợ nó, nguyên một tên cuồng bại lộ, ham lõa thân, thực sự là không biết xấu hổ a không biết xấu hổ.

Sở Chích Thiên đi vào bồn tắm lớn, ngồi xuống, thấy vẻ mặt Tiêu Tử Lăng phiền muộn nhe răng nhếch miệng, cho rằng cậu bất mãn bản thân một mình hưởng thụ, vì vậy liền nói: "Cậu cũng vào cùng ngâm mình đi. . ." Làm đại ca cũng không phải vẫn luôn hà khắc nghiền ép đàn em, anh vẫn rất biết thông cảm.

Tiêu Tử Lăng nhìn nhìn nước trong bồn tắm lớn, nghĩ đến đã lâu hổng có tắm, trên người vậy mà có chút ngứa. Đề nghị của Sở Chích Thiên thực sự là một mê hoặc cực lớn a. Thế nhưng, Tiêu Tử Lăng nghĩ đến vóc người như gà bệnh của mình, cậu quả quyết lắc đầu với Sở Chích Thiên.

Mụ nội nó, cho dù bị thối chết, cũng không thể bị Sở Chích Thiên cười nhạo! Tiêu Tử Lăng oán hận nghĩ, nếu như cậu thực sự cùng ngâm tắm với Sở Chích Thiên, chờ đợi cậu chỉ có một kết quả, đó chính là sự phỉ nhổ của Sở Chích Thiên cùng với một ngày một đêm thống khổ thao luyện kế tiếp, có thể nghĩ, những ngày tương lai sẽ triệt để bê kệch.

"Sở ca, anh tắm đi, em phải đi ra ngoài tu luyện." Tiêu Tử Lăng rất nóng mắt hết thảy những điều này, lại sợ sinh hoạt khổ cực áp bức tương lai của mình, vì vậy lựa chọn thoát đi để cự tuyệt sự mê hoặc trước mắt.

Tiêu Tử Lăng còn chưa xoay người, chợt nghe thấy Sở Chích Thiên đang dùng đồ dùng tắm rửa tìm được trong không gian chà xát thân thể của mình kêu: "Tiểu Lăng, trước tiên chậm một chút đi."

"Hửm?" Tiêu Tử Lăng nghi hoặc nhìn Sở Chích Thiên, không biết lão đại nhà cậu còn có gì phân phó.

"Giúp tôi chà lưng rồi hẵng đi!" Sở Chích Thiên nói xong quăng đồ dùng tắm rửa trong tay qua xoay người, cả người tựa lên rìa bồn tắm lớn, lộ ra lưng rộng rắn chắc. Có lẽ trường kỳ rèn đúc, cơ bắp lưng của Sở Chích Thiên rất hoàn mỹ, không phải loại căng phồng khoa trương, mà là có thêm đường cong cơ bắp cực kỳ ưu mỹ.

Tiêu Tử Lăng nghe thấy những lời này của Sở Chích Thiên, thiếu chút nữa khống chế không được tâm tình, trực tiếp muốn vứt cho Sở Chích Thiên một thủy cầu thật to để phát tiết sự bất mãn của cậu. Chà lưng? Mợ nó, thực coi tôi là đàn em có thể tuỳ ý sai sử làm tạp vụ. . .

Bất quá. Tiêu Tử Lăng có thể cự tuyệt sao? Cậu rất muốn, bất quá cậu hổng có lá gan đó a, vì vậy cậu chỉ có thể cắn răng ủy khuất ừm một tiếng, đi đến một bên bồn tắm lớn chỗ Sở Chích Thiên, bắt đầu phục vụ cho Sở Chích Thiên.

"Không tồi, ừm, đừng quên chỗ bờ vai. Đúng, Tiểu Lăng làm rất không tồi. Còn có phía trước. . ." Sở Chích Thiên đột nhiên xoay người, tỏ ý Tiêu Tử Lăng thuận tiện chà lau ngực với bụng của anh một chút.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ