chương 54

4.1K 316 40
                                    


Chương 54

Giám Định, sơ lộ tài năng!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Tiêu Tử Lăng chạy tới đại viện, bốn người Trần Cảnh Văn vừa vặn thoát ly khỏi phạm vi điện hồ quang. Đới Hồng Phi đỡ Đường Gia Anh, thấy Tiêu Tử Lăng đi tới vội hỏi: “Nhất Long ở chỗ nào?”

Tiêu Tử Lăng chỉ về phương hướng của Chân Nhất Long nói: “Ở bên kia, hiện tại tình hình thế nào?”

Vẻ mặt Trần Cảnh Văn ngưng trọng nhìn bên trong đại viện, có chút không xác định nói: “Sở ca đang chiến đấu với dây trường xuân biến dị, chúng ta căn bản chen tay vào không được trận chiến đấu này.”

Che trời chống lại lấp đất, đều là va chạm phạm vi lớn, khiến cho bọn họ thích hợp tác chiến đơn binh chỉ có thể không biết làm gì, không cách nào hạ thủ.

Trần Cảnh Văn biết hiện tại chỉ có thể chờ đợi, anh quay đầu phân phó: “Hồng Phi đại ca, phiền anh mang Đường Gia Anh với Tào Dương đến chỗ Chân Nhất Long trước, nơi đây quá nguy hiểm.”

Đới Hồng Phi nhìn thoáng qua Tào Dương, thấy sắc mặt cậu ta xám trắng, biết liên tục dẫn người ban nãy khiến cho cậu ta gánh vác không nhẹ, không cách nào tiếp tục chiến đấu, vội vàng gật đầu nói: “Được, tôi đưa bọn họ qua trước, lập tức sẽ quay lại.” Nói xong liền một tay túm một người, chạy đi phía phương hướng Chân Nhất Long.

Trần Cảnh Văn sau khi Đới Hồng Phi rời khỏi đã đem lực chú ý tập trung ở chỗ đại viện, không dám phân tâm, anh nhất định phải chuẩn bị sẵn sàng, chỉ cần điện hồ quang có xu thế yếu đi, liền xông vào yểm hộ Sở Chích Thiên suy yếu.

Tiêu Tử Lăng đối mặt đại viện bị điện hồ quang che kín toàn bộ, lặng lẽ mở ra Linh Nhãn, tình cảnh trong đại viện hiện ra rõ ràng ở trước mặt cậu.

Chỉ thấy trên mặt đất có vô số cành nhánh đột ngột mọc lên từ mặt đất điên cuồng đánh về phía Sở Chích Thiên, sau đó bị thiểm điện che trời của Sở Chích Thiên giật cháy khô héo, sau cùng hóa thành một bãi tro tàn. Có lẽ dây trường xuân hiểu rõ lùi bước thì sẽ không còn cơ hội ăn tươi được đối thủ cường đại này nữa, vì vậy nó nhịn xuống sự đau nhức toàn tâm đó, vẫn dùng năng lực sinh sôi nảy nở vô cùng của nó thúc sinh vô số cành nhánh lần nữa cuồn cuộn mà đến, muốn tiêu hao sạch những điện lực kia.

Cứ va chạm tiêu hao qua lại như vậy, thì phải xem bên trong ai chống không nổi trước.

Dù sao kém một cấp, tuy nói Sở Chích Thiên là song hệ cấp ba, thực lực gần với cấp bốn, nhưng dù sao không phải là cấp bốn chân chính, ở trên nội tình vẫn kém hơn một đoạn, vì vậy rất nhanh điện lực che trời của Sở Chích Thiên từ từ yếu bớt. Hiện tượng này khiến cho dây trường xuân cấp bốn hưng phấn, cành nhánh mọc lên như nấm liên miên không ngừng vững chắc mà ra từ trong đất, nhao nhao tuôn về phía con mồi mang cho nó đau đớn vô biên, nó hiện tại thầm muốn nhanh chóng hút sạch con mồi đáng hận đó, biến thành chất dinh dưỡng của nó.

Sở Chích Thiên chau mày, tuy rằng điện lực của Thiên La Địa Võng sắp tiêu hao sạch sẽ, nhưng anh không chút kinh hoảng, dù sao anh còn có tuyệt chiêu bảo mệnh, anh thấy quấy nhiễu chính là đã không còn loại kỹ năng công kích phạm vi lớn đó nữa, thế nào mới có thể thuận lợi ở trong sự quấy rầy của cành nhánh rậm rạp, tìm ra được bản thể của dây trường xuân biến dị đây.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchOnde histórias criam vida. Descubra agora