chương 101

3.5K 263 12
                                    

Chương 101

Vô sỉ! Xuyên qua đều là khắc chế cậu.

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Bên trong xe nhà, Sở Chích Thiên với đứa trẻ kia mỗi người ngồi trên một chiếc sô pha lãnh nhãn nhìn nhau,

ai cũng không mở miệng, hai người dường như đang thi đấu ai lạnh hơn bình tĩnh hơn.

Tiêu Tử Lăng ngồi xổm bên cạnh sô pha, trái nhìn nhìn phải nhìn nhìn, rốt cục nhịn không được xì một tiếng bật cười.

Tiếng cười này dẫn tới hai đạo lãnh quang gần như tương đồng, hai khuôn mặt không có biểu tình, tương đồng nhếch mi, cảm giác đó giống như là thời không đan xen, trong một hình ảnh đồng thời thấy được thời kì thành niên với ấu niên của một người.

"Cười gì?" So sánh với miệng vỏ trai ngọc của đứa trẻ, thái độ của Sở Chích Thiên rõ ràng tốt hơn rất nhiều, một câu nói khiến cho sự băng lãnh của anh sụp đổ hơn phân nửa, dẫn tới đứa trẻ lần nữa nhếch mi, bộ dáng dường như có chút bất ngờ.

"Sở ca, anh với đứa trẻ này thực sự quá giống, thực sự không phải con riêng của Sở ca?" Tiêu Tử Lăng chưa từ bỏ ý định tiếp tục hỏi.

Tuy rằng lúc đó Sở Chích Thiên đã như đinh đóng cột phủ nhận khả năng này, nhưng Tiêu Tử Lăng vẫn có chút nửa tin nửa ngờ, dù sao đứa trẻ này rất giống Sở Chích Thiên. Tuy nói không phải đi ra từ một khuôn mẫu, nhưng cũng có bảy tám phần tương tự, then chốt nhất chính là, băng hàn tự mang trên người, bộ dáng mặt không biểu cảm của đứa trẻ không có gì khác biệt với Sở Chích Thiên, nhìn như vậy tựa như đủ mười phần.

Sở Chích Thiên làm sao không biết tâm tư nhỏ của Tiêu Tử Lăng, lần nữa đưa tới một ánh mắt cảnh cáo, kêu Tiêu Tử Lăng không nên nghi vấn lời nói của anh.

Nếu anh là đại ngựa giống theo như lời Tiêu Tử Lăng nói, chỉ sợ cũng sẽ hoài nghi đứa trẻ này có phải con riêng của mình hay không, bất quá điều này là không có khả năng, anh phi thường rõ ràng hành động việc làm của bản thân, vì vậy quả quyết phủ quyết.

Lần này Tiêu Tử Lăng chỉ có thể vứt bỏ ý nghĩ đứa trẻ này là con riêng của Sở Chích Thiên, biểu tình của Sở Chích Thiên đã xác định không thể nghi ngờ. Cậu tin tưởng Sở Chích Thiên không phải một người trốn tránh trách nhiệm, nếu đã nói rõ không phải vậy khẳng định không phải.

Cậu khó nén hiếu kỳ hỏi: "Anh bạn nhỏ, cậu tên là gì a? Baba momy ở nơi nào? Còn có, vì sao cậu sẽ ngã xuống từ trên trời?"

Được rồi. Tiêu Tử Lăng quan tâm nhất chính là điểm ấy, chuyện này thực sự có chút khó tin, ngã xuống từ địa phương cao như vậy, vậy mà trên người đứa trẻ này hổng có một chút vết thương. Nhìn chiều sâu với phạm vi của hố sâu kia, đã biết lực rơi tuyệt đối có thể khiến cho một người bình thường nện thành một bãi máu thịt bùn nhão, huống hồ cậu ta chỉ là một đứa trẻ năm sáu tuổi (nhìn ra).

Đứa trẻ nghe thấy câu hỏi của Tiêu Tử Lăng, đường nhìn lạnh lùng không hề có cảm tình quét qua, vẫn ngậm miệng, không ừ hử một tiếng.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ