chương 85

3.6K 292 69
                                    

Chương 85

Tiến cấp? Tên nhóc này điên rồi!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Tiêu Tử Lăng vận chuyển Thanh Tâm Thuật, hấp thu hết sạch toàn bộ năng lượng của tinh hạch cấp ba trong tay,

năng lượng khổng lồ nhất thời dâng trào lên trong cơ thể Tiêu Tử Lăng.

"Hạo. . . Nguyệt. . . Đương. . . Không. . ." Theo âm thanh trong trẻo của Tiêu Tử Lăng chậm rãi ngâm ra kiếm chiêu này, bầu trời đêm vốn hắc ám một mảnh, đột nhiên một vầng trăng tròn sáng ngời xuất hiện. . .

Đương nhiên đó tuyệt không phải ánh trăng chân chính, mà là đường đao trong tay Tiêu Tử Lăng cấp tốc múa xoay tròn, thân đao hấp thu ánh đèn xung quanh mà hiện ra một loại hiện trạng kỳ lạ.

Tất cả mọi người bị loại hiện trạng kỳ dị này hấp dẫn, nín thở quan tâm, chính vào lúc này, vầng trăng tròn đó đột nhiên nổ tung, vô số tia sáng nhao nhao phun ra đến chỗ tang thi cấp ba đứng.

Kiếm chiêu này vậy mà là một chiêu thức mang tính khu vực, cho dù tang thi cấp ba muốn tránh cũng không có chỗ tránh. Vô số đạo kiếm khí đếm không hết che trời lấp đất bay về phía tang thi cấp ba, quang mang chói mắt sáng lóa ánh mắt mọi người, chợt nghe thấy tang thi cấp ba phát sinh tiếng kêu gào thảm liệt, thẳng đến lúc chậm rãi yên lặng, sau cùng lặng yên không còn tiếng động.

Thanh âm kiếm khí bay vang vù vù vù khoảng chừng trên dưới nửa phút, lúc này mới dừng lại. Vị trí của tang thi cấp ba đã không còn thấy rõ, bị bụi bắn tung lên bao phủ, sương mênh mông một mảnh.

Rốt cục, bụi sương tán đi, khi người xung quanh rốt cục thấy rõ được hiện trường, mọi người đều hít ngược một hơi khí lạnh. Toàn bộ tràng địa vốn đã hỗn độn một mảnh, trên mặt đất lưu lại vô số lỗ đen nhỏ bé bị kiếm khí đục ra, thảm nhất chính là con tang thi cấp ba kia, đã không còn phân rõ là cái gì nữa, nó bị vô số kiếm khí đánh thành một bãi máu thịt, chỉ lưu lại vài miếng vải màu đỏ, bay bay giữa bãi máu thịt đó. Một viên tinh hạch màu xanh da trời lóng lánh lặng yên phơi bày ở trong đó.

Tiêu Tử Lăng thấy tang thi cấp ba rốt cục đã được giải quyết, ngụm máu tươi cố nén rốt cục cũng nhịn không được nữa, ọc một tiếng phun ra. Chiêu này ít nhất phải vào lúc cấp ba đỉnh cấp mới thích hợp kích phát, tuy rằng lần này mượn năng lượng của tinh hạch cấp ba. Nhưng dù sao chỉ là tinh hạch mà không phải thực lực bản thân, vì vậy vẫn khiến cho cậu tiêu hao dị năng. Chính một kiếm như thế, ngoại trừ tiêu hao sạch năng lượng của tinh hạch cấp ba với bản thân cậu, còn khiến cho cậu tiêu hao một phần dị năng tương đối, điều này làm cho cậu bị thương không nhẹ.

Đáng hận nhất chính là, tuy rằng năng lượng của tinh hạch hệ băng cấp ba đã bị chiêu Hạo Nguyệt Đương Không hấp thu toàn bộ tiêu hao hết, nhưng sự băng hàn mà bản thân tinh hạch mang theo lại bị đọng lại, lúc này cậu cảm thấy toàn bộ thân thể đều sắp đóng băng. Trong lúc run rẩy vội vã ngồi xuống vận chuyển Thanh Tâm Thuật để hóa giải luồng rét lạnh này.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kíchजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें