chương 9

4.3K 366 73
                                    


Mới gặp gỡ, vì sao chậm hơn người ta một nhịp?

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu

 

Rất nhanh, mọi người bỏ rơi tang thi lai vãng trên đường, rốt cục thấy được tấm biển cực lớn của Tesco. Tìm một nơi tương đối hẻo lánh dừng lại, nhưng thanh âm động cơ ô tô vẫn hấp dẫn ba con tang thi.

“Tiểu Lăng, em không nên đi ra, Tiểu Lãng em theo anh xuống thanh lý tang thi.” Lý Dũng Quân dừng xe lại nói với hai người trong xe.

“Lý ca, tôi có thể.” Tiêu Tử Lăng không muốn bị xem là người yếu, điều này cũng quá có lỗi với thân phận trọng sinh của cậu.

“Được rồi, em theo anh, không nên hành động thiếu suy nghĩ.” Lý Dũng Quân biết thời gian cấp bách, không dây dưa chuyện này nữa, bất quá vẫn chiếu cố một câu.

Tiêu Tử Lăng xuống xe, rút đao ra trực tiếp xông qua, chỉ thấy thân ảnh chợt lóe, chưa đợi Lý Dũng Quân phản ứng lại, đã nghe thấy tiếng vang đao về vỏ.

Phịch! Phịch! Phịch! Ba thanh âm vang lên, tang thi lúc này mới ngã xuống đất. Ánh vào đường nhìn của mọi người lúc này đã là đầu thân chia lìa.

Lý Dũng Quân nuốt một ngụm nước miếng: “Tiểu Lăng, em. . .”

Tiêu Tử Lăng quay đầu lại cười cười: “Trước đây từng luyện qua.”

Tần Lãng sùng bái kêu to: “Oa, Tiểu Lăng thật lợi hại, thế mà là một cao thủ võ lâm.”

Mặt Tiêu Tử Lăng có chút đỏ, bộ dáng manh càng đậm. Biểu cảm khoa trương của Tần Lãng khiến cậu có chút ngượng ngùng.

Trình Dung Nhi trực tiếp sờ sờ đầu Tiêu Tử Lăng, cười nói: “Tiểu Lăng là cao thủ, như vậy chị phải dựa vào em bảo hộ rồi.” Mọi người nghe vậy cười to, bầu không khí của toàn bộ tiểu đội đều nhẹ nhõm hơn.

Mặt ngoài của Tiêu Tử Lăng thực sự quá có tính lừa dối, bộ dáng mang tính trẻ con bất kể là loại vẻ mặt nào đều bán manh vô cùng, khiến người ta không tự chủ được buông xuống phòng bị. Tiềm thức xem cậu là đứa trẻ nhà mình, sự mạnh mẽ của cậu mang cho mọi người chỉ có sự vui mừng không có sự khúc mắc.

Mọi người cẩn thận tới gần Tesco, chỉ thấy chỗ cửa chính của Tesco đã có không ít người tụ tập. Tang thi vốn tích ở cửa cũng bị mọi người thanh lý sạch sẽ, mơ hồ thấy không ít tang thi lai vãng ở bên trong cửa hàng. Thậm chí thấy không ít tang thi cách cửa chính thủy tinh, chồng chất ở cửa đang rống giận về phía mọi người.

Cửa chính chỗ Tesco là cửa xoay vòng, do tang thi đè ép hai nơi, trái lại đẩy chết cửa lớn không cách nào chuyển động, tang thi bên trong không có cách nào ra ngoài. Bất quá mọi người muốn đột phá vào, mở một đường máu cũng không dễ dàng, có thể tưởng tượng đó sẽ là một trận chém giết tàn khốc cỡ nào. Có lẽ sẽ có không ít người lưu lại nơi đây, trở thành lương thực của tang thi.

“Sở Chích Thiên, thế nào, có muốn hợp tác một phen hay không.” Trước cửa có hai đội nhân mã đang đối chọi. Một thanh niên có tóc mái màu đỏ kiêu ngạo trong đó vênh váo tự đắc nói.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now