chương 24

4.1K 325 0
                                    


Nguy hiểm, bến tàu không có tang thi.

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu

Xe vừa rời khỏi phạm vi của tiểu khu, lên quốc lộ không bao lâu sau, đã thấy được không ít tang thi vô ý thức lai vãng trên đường.

Tiếng môtơ của xe khiến toàn bộ tang thi rung động, nhao nhao tụ lại về phía chỗ nguồn gốc thanh âm, rất nhanh đã dựng lên một bức tường tang thi ở phía trước. Chân Nhất Long thấy thế tuyệt không hoang mang, anh dùng lực giẫm chân ga tông lên, anh hiểu rõ ngọn nguồn của chiếc xe này, biết là làm từ tài liệu gì, những va chạm nhỏ căn bản sẽ không gây ảnh hưởng gì đối với tên nhóc này.

Chỉ nghe thấy tiếng va chạm kịch liệt liên tục không ngừng, đám người Sở Chích Thiên ngồi trong xe cũng cảm nhận được sự rung động mạnh mẽ. Rất nhanh xe đã chạy ra khỏi khu vực bị bao vây bởi đợt sóng tang thi, lưu lại tiếng rống giận dữ không cam lòng của chúng.

May mắn bây giờ vẫn là sơ kỳ của ngày diệt vong, tang thi cơ bản chưa có tiến hóa, bằng không sẽ không dễ dàng bỏ rơi tang thi được như thế.

Xông qua sự ngăn cản của một con lại một con, rất nhanh, thanh âm của Chân Nhất Long vang lên ở trong xe: “Sở ca, tiếp qua một km nữa sẽ tới bến tàu.”

Sở Chích Thiên đẩy ra một cái nắp đậy chỗ đặt tay ghế dựa, lộ ra một màn hình. Anh trực tiếp vẽ một chút ở trên màn hình rồi nói: “Tìm một nơi ít tang thi thả chúng tôi xuống.”

“Vâng.” Chân Nhất Long lập tức đáp, theo thanh âm truyền đến, trên màn hình cũng xuất hiện khuôn mặt của Chân Nhất Long. Tiêu Tử Lăng hiếu kỳ xem xét nhìn một cái, cảm thán xe này thực sự là tiên tiến xa xỉ.

Rất nhanh, Chân Nhất Long lựa chọn chuyển vào một con đường cái tương đối yên lặng, quả nhiên tang thi trên đường không quá nhiều, trong phạm vi có thể nhìn thấy chỉ có mười mấy con, điều này đối với bọn Sở Chích Thiên mà nói thanh lý cực kỳ dễ.

Đới Hồng Phi xuống xe đầu tiên, trực tiếp một gậy giải quyết tang thi nhào tới vì nghe thấy thanh âm.

Lục Vân Đào xuống xe thứ hai, chỉ thấy anh thoáng chỉ vào tang thi tru lên nhào tới, miệng ngâm khẽ: “Triền Nhiễu Chi Phong.” Không trung đột nhiên xuất hiện một luồng gió xoáy mơ hồ có thể thấy được, quấn lấy tang thi nhào tới lên đến độ cao ước chừng 20 mét, rồi tàn bạo rớt xuống.

Độ cao này nếu là một người bình thường sợ rằng sẽ trực tiếp bị nện chết, nhưng tang thi lại không nhất định, nếu không phải trùng hợp đầu rơi xuống đất ngã thành dưa hấu nát trực tiếp KO, bằng không nhiều nhất chỉ đứt tay đứt chân, nhưng những điều này đối với tang thi mà nói thì chẳng sao cả, vẫn có thể hành động. Quả nhiên, tang thi mà Lục Vân Đào dùng dị năng cuốn đi chẳng qua chỉ đứt một đôi chân, vẫn cứng cỏi dùng hai tay bò sát, tru lên bò qua về phía anh.

“Vân Đào, lực sát thương của cậu không được a!” Nhìn thấy một màn này, Đới Hồng Phi vừa vặn giải quyết xong một con tang thi bên cạnh bắt đầu trêu chọc Lục Vân Đào.

Không thể nghi ngờ Lục Vân Đào rất phiền muộn, đích xác lực sát thương chưa đủ vẫn luôn là chỗ đau của anh, nhưng anh lại không có biện pháp, ai biểu sau khi anh thức tỉnh đạt được không phải là phong nhận thông thường của hàng dị năng hệ phong chứ, trái lại là Triền Nhiễu Chi Phong kỹ năng khống chế, hiện tại muốn đạt được kỹ năng có lực sát thương mạnh mẽ, chỉ có thể chờ tiến cấp tiếp theo.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz