chương 93

3.7K 286 15
                                    

Chương 93

Tìm kiếm, cậu ấy kêu Tiêu Tử Lăng!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Toàn bộ đoàn xe, như một con rắn dài bò trên công lộ đi căn cứ Nam Đô.

Dẫn đầu chính là hai chiếc xe tải cỡ lớn đã trải qua cải tạo đặc thù, tuyệt đối dũng mãnh, bất kể phía trước có vật gì, đều không thương tiếc tông qua, mở ra một con đường cho đoàn xe phía sau.

Sau đó chính là xe của Đới Hồng Phi, anh dẫn dắt ba nhánh tiểu đội thực lực chiến đấu siêu cường, hộ giá hộ tống cho xe phía trước. Theo kế tiếp là nhiều chiếc xe quân, ngồi đầy bên trong là đoàn súng trường mang theo vũ khí của bản thân, nếu có đoàn tang thi cỡ lớn, phải dựa vào bọn họ toàn lực ngăn chặn.

Tiếp theo chính là đoàn xe của tổ chiến đấu do Đổng Hạo Triết dẫn dắt, xe của tổ chiến đấu đều do các loại xe việt dã cấu thành, mã lực mạnh, thân xe linh hoạt khiến cho bọn họ có thể ứng phó được các loại chuyện đột phát.

Trên đây thuộc về tuyến tiên phong, do Đổng Hạo Triết toàn quyền phụ trách.

Theo sát sau đó mới là vô số chiếc xe buýt, người sống sót của doanh địa cơ bản đều ngồi ở bên trên, bao gồm hết thảy thành viên người nhà của tiểu đội đều ở trong đó. Đương nhiên bên cạnh xe buýt đôi khi sẽ có xe việt dã nhỏ đi ngang qua, đó là đội tuần tra lệ thuộc tổ chiến đấu, trước mắt trực tiếp do Sở Chích Thiên phụ trách, bởi vì người phụ trách trấn thủ trung bộ là Sở Chích Thiên.

Đội viên của đội tuần tra, lúc này thần kinh căng chặt, phải nói cho tới bây giờ chưa từng khẩn trương như vậy, bọn họ không dám lơ là, mật thiết chú ý tình hình quanh thân, phòng ngừa tang thi đột nhiên tập kích từ bên cạnh.

Ngươi nói tuần tra vốn là một chuyện nhẹ nhàng, vì sao phải khẩn trương như vậy? Có lẽ tuần tra dưới tay Đổng Hạo Triết, đích xác không được tính là chuyện gì lớn, dù sao Đổng phó đội phi thường thấu tình. Thế nhưng, ngươi đến xem một cái đầu lĩnh hiện tại là ai? Khuôn mặt băng hàn kia, nhìn thôi cũng khiến cho người ta sợ. . . Một khi phạm sai lầm, nghĩ đến khả năng này, người của đội tuần tra nhịn không được toàn thân run lên, có lẽ lấy chết tạ tội đã xem như là một loại xử phạt thống khoái nhất đi. . .

Xe của Sở Chích Thiên đi theo phía sau đoàn xe buýt, nhân viên phòng thủ trung bộ ít nhất, nhất định phải dựa vào tổ công kiên của anh trấn thủ. Bởi vì theo sát sau đó chính là đoàn xe vật tư khổng lồ quan hệ đến việc tiếp tục sinh tồn của mọi người, không thể lơ là.

Vô số đoàn xe container chứa đầy vật tư đâu vào đấy theo sát phía sau xe của Sở Chích Thiên, đoàn xe thường trực của tổ hậu cần thì theo ở bên cạnh. Bọn họ nắm chặt súng ống trong tay, cẩn cẩn thận thận nhìn động tĩnh xung quanh, thường thường trao đổi tin tức với người của đội tuần tra đi ngang qua, thu hoạch tình hình mới nhất quanh thân, bảo đảm sự an toàn của vật tư mà bọn họ trông coi. Bọn họ đồng dạng được phân phối đến dưới tay Sở Chích Thiên, do Sở Chích Thiên phụ trách.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now